Can’t Say You (TomoTomo)

Rating: T
Author: haaato-station | Credit: Link
Couple: TomoTomo
Translator : kabi_no4

 

“Ne~Tomochin, người mà cậu thích là ai vậy?”

Itano Tomomi thở dài khi nghe câu hỏi từ người bạn thân nhất của mình. Cô nàng đã làm làm phiền cô từ nãy đến giờ chỉ với 1 câu hỏi duy nhất kể từ lúc cô lỡ nói ra sự thật là mình có thích 1 người.

“Bỏ cuộc đi Chiyuu, tớ sẽ không nói cho cậu đó là ai đâu.” Nữ hoàng thời trang khẳng định chắc chắn làm cho cô nàng Tomomi còn lại phải bĩu môi hờn dỗi.

Vì bị từ chối, Chiyuu bắt đầu giận dỗi trong khi cô gái lớn tuổi hơn thì vẫn thờ ơ trước hành động hết sức trẻ con từ cô bạn thân nhất của mình. Một vài phút đã trôi qua mà Tomochin vẫn chưa hề có phản ứng gì, làm Chiyuu bắt đầu cảm thấy bất an. Cô chúa ghét khi mà Tomochin cứ nhất định không chịu mở miệng như thế này, không có cách nào để cô có thể khiến cô ấy nói ra bí mật được. Nhưng đó cũng là một trong những tính cách của Tomochin mà Chiyuu yêu rất nhiều; nó làm cho cô có cảm gián Tomochin rất đáng tin cậy. Cô có thể chia sẻ tất cả mọi bí mật của mình với Tomochin và đồng thời yên tâm rằng sẽ không có người thứ 3 được biết về nó. Tuy nhiên, thực tế phũ phàng rằng cô không hề có tí khái niệm gì về người mà Tomochin đang yêu là ai đang giết chết cô.

“Tomochin~” Chiyuu thì thầm. Và cô nhận lại ánh mắt như muốn nói “gì-nữa-đây” từ nữ hoàng thời trang.

“Hinto! Hinto!”  Chiyuu năn nỉ.

Tomochin đảo mắt và giơ cao cuốn tạp chí đang cầm trên tay hơn 1 chút, hoàn toàn che khuất đi khuôn mặt của mình. Cảm giác nhồn nhột trên chân làm Tomomi phải đưa mắt nhìn xuống cô nàng Tomomi còn lại . Mắt cô mở to vì ngạc nhiên khi thấy Chiyuu đang bĩu môi và nghịch nghịch chân mình. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên Chiyuu làm thế với cô, nhưng Tomochin vẫn cảm thấy mặt mình nóng dần lên và cô dí sát cuốn tạp chí vào mặt để che đi 2 má đang đỏ lên vì ngượng. Giận dỗi vì cô bạn thân làm lơ với mình, Tomomi kéo cuốn tạp chí phiền phức ra khỏi tay của Tomochin và nhìn chằm chằm vào cô.

“Mou~ đừng có lơ tớ nữa mà Chiyuuu~”

Tomochin phản đối bằng cách với tay lấy lại cuốn tạp chí đang nằm trong tay Chiyuu nhưng cô nàng đã giận dữ ném cái thứ đáng ghét đấy qua một bên và vòng hai tay ôm lấy vai của Tomochin, khóa cô giữa người mình với lưng ghế.  Nếu đứng từ ngoài nhìn vào, nó trông có vẻ như Tomomi đang cố gắng quyến rũ cô nàng Tomomi còn lại mặc dù sự thật hoàn toàn không phải là như thế. Cảm thấy rất không thoải mái với tư thế đầy ái muội của hai người lúc này, Tomochin cố gắng đẩy cô gái đang ngồi trên người mình ra nhưng điều đó chẳng ích lợi gì. Thay vì đẩy được Chiyuu ra khỏi người mình, cô còn bị đẩy ngược trở lại xuống ghế. Chiyuu nhẹ nhàng đưa những ngón tay đang đặt trên vai của Tomochin lên và khẽ khàng trượt xuống dưới tạo thành một chuyển động tròn trên ngực của cô gái lớn tuổi hơn trước khi đưa trở lại lên đôi môi đang hé mở ở trên. Tất cả được cố ý thực hiện một cách rất chậm chạm và trêu ngươi. Tomochin lúng túng nhắm mắt lại khi cảm thấy mọi chỗ Chiyuu vừa chạm tới nóng rực lên và cô có thể cảm giác được cơ thể mình dường như đang dần tan chảy, sức mạnh biến mất đi đâu hết. Sau đó, Tomochin cảm thấy được hơi thở ấm áp của Chiyuu đang ở gần bên tai mình, làm cô phải rùng mình khi cô gái trẻ hơn quyến rũ thì thầm, ngân dài từng chữ trong câu nói.

“To-mo-chin… o-shi-e-te-yo…”

Nữ hoàng thời trang gần như ngừng chống cự sau khi nghe giọng nói ngọt như mật ong đó gọi tên mình theo kiểu như vậy. Chiyuu ngây thơ của cô đã biến thành quyến rũ từ khi nào vậy. Trong một giây Tomochin tự hỏi liệu có phải là cô bạn của mình đã chơi chung với “bà cô” biến thái đó nhiều quá rồi không. Và khi nghĩ đến việc Chiyuu đi chung với Ohori, một cảm giác khó chịu dâng lên trong lòng Tomochin và đột nhiên, toàn bộ sức mạnh vừa biến mất lúc nãy bỗng dưng quay trở lại. Cô bỗng nhiên mở mắt và nhẹ nhàng đẩy Tomomi ra khỏi người mình.

“Iya da yo!”

Tomochin vùng vẫy và thoát ra khỏi vòng tay của cô bạn mình khi cô gái trẻ hơn mất thăng bằng và ngã bịch xuống sàn nhà lạnh ngắt. Chiyuu xoa xoa phía sau lưng mình và giận dỗi trước nỗ lực không thành của mình. Tomochin chắc chắn là một cái cookie khó nuốt đây.

“Tomochin xấu xa” Tomomi lè lưỡi làm mặt xấu. Tomochin chỉ biết chỉ biết đảo mắt thở dài nhìn bạn mình hành động như một đứa con nít.

 “Tại sao cậu cứ phải quan tâm đến nó vậy? Chẳng phải là việc gì quan trọng …. Dù sao thì chúng tớ cũng không thể hẹn hò với nhau”.

“Nhưng nó CÓ quan trọng bởi vì đó là Tomochin” Chiyuu hét lên, khiến cô gái trước mặt mình bị bất ngờ và ngay bản thân cô cũng rất bất ngờ vì điều đó.

Khuôn mặt của Chiyuu lúc này khiến Tomochin có cảm giác như mình là người xấu mặc dù cô chẳng làm sai điều gì cả. Lại thêm một tiếng thở dài được thoát ra từ đôi môi của Tomochin. Cô biết chắc rằng mình sẽ phải hối hận vì quyết định này nhưng khi nhìn thấy Chiyuu như vậy, cô biết mình nhất định phải làm gì đó.

“Được rồi, tớ sẽ cho cậu một vài gợi ý NHƯNG tớ sẽ không nói đó là ai được chứ”.

“EH??? Hontou? Yay~!” Chiyuu  nhảy cẫng lên và vui vẻ vỗ tay. Tomochin đã bắt đầu cảm thấy hối hận vì quyết định của mình rồi.

“Chiyuu có biết người đó không vậy?” Cô gái trẻ hơn hào hứng hỏi.

Sau một lúc im lặng không nói gì, Tomochin khẽ gật đầu và trả lời : “có”

“Là người làm việc chung với cậu đúng không?” Chiyuu nhận được thêm một cái gật đầu nữa.

Theo như những gì Chiyuu nhớ được, Tomochin chưa bao giờ thổ lộ hay đề cập về bất cứ chàng trai nào đến từ công việc mà lại có thể làm cho cô cảm thấy thú vị hay thích thú cả. Chiyuu suy nghĩ thật lâu nhưng vẫn không thể nhớ ra được người con trai nào mà lại có đủ khả nảng để làm cho Tomochin phải rung động. Chiyuu không chắc là liệu có người nào như thế không nữa! Khi cô nghĩ như thế, hình ảnh của một người đột nhiên xuất hiện trong đầu cô và một cái nhìn kinh khủng xuất hiện trên khuôn mặt cô gái.

“Chắc chắn không phải là người đó chứ? Ờ thì Tomochin đã có nói là sự chung thủy của anh ấy rất đáng ngưỡng mộ …. Nhưng không đời nào! Tuy nhiên ….” .

“Đó không phải là Inaba-kun đấy chứ ….” . Cái nhìn kinh khủng xuất hiện trên khuôn mặt Tomochin làm Tomomi thở phào nhẹ nhõm. Nếu Tomochin thực sự thích Inaba-kun, Chiyuu đã quyết định rằng với cương vị là người bạn thân nhất của Tomochin, cô sẽ bắt buộc phát tát cho bạn mình một cái để cô ấy có thể tỉnh lại. Không phải Inaba-kun là người xấu hay là sao đấy …. Nhưng người mà chúng ta đang nói đến là Inaba đó!. Nữ hoàng Tomochin chắc chắn sẽ xứng đáng với người tốt hơn Inaba rất nhiều. Bây giờ thì Inaba chắc chắn đã bị loại khỏi vòng tình nghi, vậy những người còn lại sẽ là …. không ai cả sao? Dù gì thì họ cũng dành nhiều thời gian của mình chung với các cô gái hơn là các chàng trai mà.

“Eh? Chotto matte…”

Một ý tưởng lóe lên trong đầu Chiyuu. Nếu Tomochin thích người nào đó trong nhóm của họ thì sao? Cô che miệng mình bằng một tay trong khi tay còn lại thì vẫy loạn xạ trong không khí. Trông cô lúc này giống hệt như lúc cô nhìn thấy các thành viên của AKB biễu diễn Danso trên sân khấu.

Tomochin nhìn chằm chằm vào bạn mình bằng ánh mắt kì dị. Cô không thể hiểu nổi cái gì đang diễn ra trong đầu của Chiyuu lại có thể khiến cô nàng phản ứng như thế nữa. Sau khi Chiyuu có vẻ như là đã bình thường trở lại, cô nắm lấy tay Tomochin và nhìn cô bằng ánh mắt mà Tomochin không thể diễn tả được nó như thế nào.

“Cậu phải nói với tớ là cậu thích một trong những cô gái trong nhóm chứ!” Chiyuu thích thú reo lên làm Tomochin giật bắn cả mình.

“Cá-i c-ái CÁI GÌ? Cậu lấy đâu ra cái ý tưởng đó vậy?” Một nụ cười nở ra trên khuôn mặt Chiyuu khi cô thấy cô gái lớn tuổi hơn lắp bắp. Tomochin có thể giỏi trong việc giữ bí mật nhưng có lẽ nói dối không phải là sở trường của cô. Khi nhìn thấy vẻ tự mãn trên khuôn mặt Tomomi, cô quyết định phải tự cứu lấy mình trước khi quá muộn.

“Thế đấy, xong chuyện rồi nhé.”

Đỏ mặt, Tomochin vùng khỏi vòng tay của Chiyuu và đứng dậy. Cô đã chuẩn bị bước ra khỏi phòng nhưng Tomomi lại nắm chặt lấy cổ tay của cô.

“Thôi mà Tomochin, Tomochin biết là Tomochin có thể nói điều đó cho Chiyuu mà.” Sự thông cảm trong giọng nói của Chiyuu làm Tomochin thực sự phải cân nhắc xem liệu cô có nên nói ra sự thật không.

“Ne, ne, ne, đó là ai vậy? Takamina? Sae? Acchan? Hay …. Yuko? Nhưng có vẻ cô ấy thích Kojiharu rồi …. Oh, tớ biết rồi, là Sayaka ! Ehhhh…. Nhưng cô ấy có vẻ như không phải mẫu người của cậu …. Hay là-”Tomochin đơ mặt trước sự quá khích của Chiyuu. Sự thất vọng thoáng hiện lên trên khuôn mặt của Nữ hoàng thời trang và cô bỏ đi ngay sau đó, hoàn toàn lờ đi danh sách những cái tên mà Chiyuu đã liệt kê ra.

Tomochin đóng lại cánh cửa phía sau mình và dựa lưng vào tấm gỗ. Cô nhắm mắt lại và cay đắng mỉm cười khi nhớ lại cuộc đối thoại giữa cô và Tomomi vài giây trước. Thật trớ trêu!

“Làm sao có thể nói ra được khi tớ không thể nói rằng người đó chính là cậu chứ?”

TO BE CONTINUED