UsaMimi 

Author : ashita-no-kiss | Credit: Link

pairing : KojiYuu

Translator : kabi_no4

***

 

“Nyan~ Nyan~!” Yuko kêu lên, bất ngờ nhảy tót lên lưng người mà cô yêu nhất, Haruna.

 

“Yuko….cẩn thận chứ!.” Cô nói với giọng nhẹ nhàng như mọi ngày. Yuko tuột xuống khỏi lưng Haruna nhưng vẫn lon ton chạy theo cô gái tóc dài vào trong căn phòng màu xanh lá. Usa và Mimi cũng đang ở đó, chơi đùa với nhau như mọi ngày.

 

“UsaMimi!” Yuko vui vẻ reo lên, quỳ gối trên sàn nhà và để chúng chạy lại bên người mình. Những chú cún của Haruna cũng thích Yuko nữa. Chúng chạy lại gần và thân thiện liếm tay cô.

 

Haruna cười và ngồi xuống trên sàn nhà. Hai chú chó bỏ lại Yuko và chạy lại tranh giành mẹ Nyan Nyan.

 

Nyan Nyan chơi đùa với mấy chú cún dễ thương quá!” Yuko thầm nghĩ khi nhìn Haruna hướng dẫn mấy chú cún biễu diễn truớc mặt những thành viên khác.

 

“Yuko?.” Haruna lên tiếng gọi. “Yuko-chan!.” Cô gọi lại một lần nữa. Yuko giật mình tỉnh dậy khỏi cơn mơ màng và nhận thấy Usa đang tìm cách nhai nhai chiếc váy của mình.

 

“Yabai!” Cô kêu lên, bế chú cún nhỏ vào lòng. Usa ngọ nguậy đến gần mặt Yuko và liếm má cô khiến Haruna phải bật cười.

 

Mấy chú cún của tớ thích cậu lắm rồi đó, Yuko!.” Haruna nói với cô sóc.

 

Tất nhiên rồi! Nếu Nyan Nyan là mẹ của chúng, thì Yuko sẽ là papa!.” Yuko khúc khích trả lời.

 

“Oh, thế nào cũng được, tớ nhờ cậu một việc được không, Yuko?.”

 

“Bất cứ điều gì cho Nyan Nyan yêu dấu!.” Yuko trả lời với đôi mắt lấp la lấp lánh.

 

“Cậu thấy đấy, ngày mai, tớ có một buổi chụp hình quảng cáo,” Haruna nói, xoa xoa đầu của chú cún Mimi. “Nhưng tớ không thể mang Usamimi theo được vì ngoài trời đang rất lạnh và chúng sẽ bị ốm mất.”

 

“Uhuh….” Yuko gật đầu, miệng vẫn mỉm cười.

 

“Ừm, có vẻ như chúng chỉ ngoan ngoãn như thế này nếu như cậu là người chăm sóc cho chúng thôi, vậy nên….”

 

“Tớ sẽ chăm sóc chúng cẩn thận Nyan Nyan!.” Yuko nói, nắm lấy tay của Haruna. “Nhưng tất nhiên, cậu phải trả công cho tớ.”

 

“Trả công?.”

 

“Hãy hẹn hò đi!.”

 

***

 

“Tất cả là lỗi của chị, Yuko, vì không bao giờ dám nói “không” với Haruna-chan.” Sae nói khi Yuko mệt mỏi ôm theo hai chú cún đang sủa rất vui vẻ.

 

Yuko thở dài. “Chị không tài nào ngủ được khi mà hai nhóc này cứ quậy suốt cả ngày!” Cô ngáp. Cô gái cao hơn bế một trong hai chú cún và nói, “Cảm ơn chị nhiều đó.”

 

“Trông cậu giống một bà mẹ đang chăm sóc cho con mình lắm đó Yuko.” Sayaka chen ngang khi cô ngồi xuống bên cạnh cô sóc mệt mỏi. Yuko ngáp dài.

 

“Nói tớ nghe xem nào, cô ấy sẽ trả cho cậu cái gì vì việc này?.” Cô nàng nhóm trưởng hỏi bạn mình.

 

“Một ngày hẹn hò với Nyan Nyan!” Yuko trả lời, tràn đầy năng lượng đứng lên. Usa và Mimi chăm chú nhìn người mẹ tạm thời của mình chìm vào giấc mộng mơ màng khi cô tưởng tượng ra những gì cô và Haruna sẽ làm trong cuộc hẹn. Cặp đôi Twin Tower chỉ biết nhìn nhau và nhún vai trước người bạn của mình.

 

“Ah, Yuko, bớt mơ mộng đi…. USA CHẠY RA NGOÀI RỒI KÌA!” Sayaka hét lên, lôi Yuko rớt bạch xuống đất từ vùng đất mơ mộng.

 

“AH! Usa-chan!!!” Yuko kêu lên, đuổi theo sau chú cún nhỏ. Mimi cũng đuổi theo, chạy ra khỏi căn phòng màu xanh một như một chú cún nhồi bông cực kì đáng yêu.

 

“Chúng ta có nên giúp cậu ấy không nhỉ?.” Sayaka hỏi.

 

“Nah, cứ ở đây đi, phải không, Sayaka?.” Sae trả lời, lười biếng vươn vai.

 

***

 

Yuko gọi tên chú cún nhỏ, cúi người tìm bên dưới chiếc bàn. Cô có thể nghe thấy tiếng sủa của Usa nhưng cô vẫn không tìm thấy nó đâu cả.

 

“Thật là mệt quá đi….” Yuko phàn nàn, lau đi những giọt mồ hôi trên trái. Sau đó cô nhìn thấy chú cún tai dài đang đứng gần đó. “Ah, Mimi-chan! Đừng!.” Cô kêu lên khi Mimi đang nghịch chiếc khăn quàng cổ được treo khá thấp trên một cái bàn trang điểm gần đó. Chiếc khăn rơi xuống đất, kéo theo cả một bộ trang điểm của ai đó.

 

“Yabai! Chúng là của Tomochin đó!.” Cô kêu lên, chạy về phía trước, bắt lấy chú cún quậy phá trước khi nó lại chạy mất và sửa lại bộ trang điểm của Tomochin ( nhưng không tác dụng gì ).

 

“Chờ đã, Usa….!” Cô nói, chạy theo phía sau Usa còn Mimi thì sủa không ngừng.

 

“Hey, ai đã dùng đồ trang điểm của tớ vậy?” Tomochin hỏi khi cô bước ra từ phòng tắm.

 

“EWWW!”

 

***

 

“Usa-chan! Usa-chan!” Yuko gọi chú cún nhỏ. Usa vẫn đang sủa inh ỏi, và Mimi cũng đang sủa không ngừng. Cả 3 đã chạy đến theater. Bên trong hơi tối nên Yuko đã phải bật đèn lên. Tiếng sủa của Usa vang vọng khắp cả căn phòng.

 

“Ne, Usa-chan, đừng làm khó chị nữa mà!.” Yuko kêu lên. “Mình không thể làm Nyan Nyan thất vọng được!” Cô quyết tâm nghĩ. Cô nhìn xuống dưới những băng ghế và nhìn thấy chú cún nhỏ đang chơi bên dưới một hàng ghế ở gần đó.

 

“Lại đây nào!.” Cô nói, dang rộng hai tay trước mặt chú cún nhỏ. Nhưng mà, ngay khi cô chuẩn bị bắt được Usa, Mimi đã chạy trốn đi đâu mất! Cả hai chú cún sủa vang và chạy vòng quanh, chơi đùa bên trong sân khấu tối om.

 

“Đủ rồi đó nha!.” Yuko kêu lên, buồn bã phụng phịu. Cô chạy khắp căn phòng, cố gắng giữ hai chú cún lại.

 

Yuko đang cúi người dưới một bằng ghế, cố gắng để bắt Mimi lại thì cánh cửa sân khấu được ai đó mở ra. Cô thấy hai chú cún chạy về phía cánh của, mong muốn được trốn thóat.

 

“Không phải là bên đó chứ!.” Cô kêu lên, lo sợ điều tội tệ nhất sắp xảy ra. Nhưng mà, hai chú cún chỉ chạy đến bên cánh cửa và dừng lại, vui vẻ sủa vang xung quanh người vừa mới mở cánh cửa phòng sân khấu.

 

“Nyan Nyan?”

 

“Sae-chan đã gọi cho tớ. Em ấy nói cậu đang gặp rắc rối vứoi UsaMimi. Và Tomochin cũng vừa gọi luôn, bởi vì một trong hai nhóc này đac tè lên khăn quàng cổ của em ấy.” Haruna nghiêm khắc nói. “Chuyện gì đã xảy ra vậy?.” Cô mèo hỏi khi bế hai chú cún cưng của mình lên. Cô đưa Mimi cho Yuko và nó liếm vào má cô.

 

“Sao hôm nay chúng quậy vậy nhỉ?.” “Usa-chan, ngoan nào, được chứ?” Cô mèo nói, xoa lưng chú cún nhỏ.

 

“Có lẽ là chúng chưa quen nhìn thấy tớ.” Yuko buồn bã nói.

 

“Ừm, cậu đã cố gắng hết sức rồi.” Haruna nói. “Nhưng tớ phải chạy vội từ buổi chụp hình về vì sự “bất lực” của cậu đó.” Cô thêm vào với giọng sắc lạnh.

 

“Tớ xin lỗi….” Yuko nói.

 

Haruna hơi cúi xuống và tặng cho Yuko một cái hôn vào má. “Ừm, cái này là vì cậu đã cố gắng hết sức!”

 

“Nyan Nyan hôn mình!.” Yuko nói, chạm tay vào má. “YAY!.” Cô kêu lên. Hai chú cún nhỏ cũng đồng tình sủa theo. “Còn cuộc hẹn của chúng ta thì sao nhỉ, Nyan Nyan?” Yuko tinh quái hỏi.

 

Haruna hơi bĩu môi khi cô suy nghĩ một lúc. “Ừm, để tớ xem lại cái đã….tớ nghĩ chúng đã rất vui vẻ, đúng không Usa Mimi?.” Cô hỏi và hai chú cún vui vẻ sủa đáp lời.

 

Cả hai người cùng hai chú cún đi ra phía sau sân khấu.

 

“Hey, Yuko-chan, có phải là chị đã ăn hết đống kẹo cà phê của em rồi không?.” Miichan hỏi, giơ lên gói kẹo rỗng không chắc chắn không phải bị xé bởi bàn tay của con người.

 

“YUKOOO!” Haruna hét lên.

 

END.