chương 2 : Giới thiệu và sân chơi

pairing : Kojiyuu, Atsumina, SaeYuki, TomoTomo, Marimii, ….

translator : kabi_no4

“Oh cái đó thì….!” Minami đang chuẩn bị nói lý do tại sao cô bé ở đây thì bà Takahashi xuất hiện đằng sau hai đứa trẻ cùng với cô hiệu trưởng và một người phụ nữ khác trong trang phục màu xanh.
Mọi người trong căn phòng dừng việc mình đang làm lại để xem chuyện gì đang xảy ra lúc đó.

 

“Minami-chan~như thế là hư đấy con biết không, chạy lung tung như thế….” Bà Takahashi mắng yêu cô con gái.

 

“Gomenasai…” Minami cúi đầu biết lỗi.

 

“Được rồi được rồi, cô bé chỉ hơi phấn khích quá thôi, và cô bé đã làm quen được với một người bạn mới rồi kìa, phải không Minami-chan?.” Hiệu trưởng Yang hiền lành mỉm cười với Minami.

 

“Vâng! Mama, đây là Acchan “bạn gái” mới của con đó!!” Minami vui vẻ giới thiệu Atsuko với mẹ cô bé. Không thật sự hiểu rõ ý nghĩa của những điều mình vừa nói.

 

“Ara, đáng yêu quá~Rất vui được gặp cháu Acchan…” “Huh? Bạn gái sao?” Bà Takahashi tự hỏi lịêu mình có nghe nhầm không nữa.

 

“Hajimemashite Maeda Atsuko desu…” Acchan lễ phép cúi chào.

 

“Và còn rất ngoan nữa chứ~” Bà Takahashi véo nhẹ vào má của cô bé Acchan.

 

“Ne ne.. Taka J Sensei, cậu ấy là ai vậy?” Cô bé Yuko nhỏ xíu chỉ vào Minami và hỏi.

 

“Oh, thưa hiệu trưởng….Tôi có thể bắt đầu lớp học được chưa ạ?.”

 

“Tất nhiên rồi, mọi người cứ bắt đầu đi.” Cô Yang cùng bà Takahashi tiến về phía cửa.

 

“Cảm ơn nhiều.” Cô Taka J đứng trước lớp và yêu cầu các cô bé ngồi vào chỗ của mình.

 

“Các cô bé, hãy chào đón người bạn mới của chúng ta nào.” Cô Taka J nói rồi ra hiệu cho Minami tự giới thiệu về mình.

 

“Boku wa Takahashi Minami desu, 5 tuổi”.Lần này cô bé đưa lên 5 ngón tay. “Và tớ rất thích được đi chơi.”

 

Bà Takahashi bật cười khi nghe được điều này từ cô con gái.

 

——————

 

“Tôi nghĩ chúng ta có thể đi được rồi, có vẻ là cô bé sẽ ổn thôi, cô có nghĩ vậy không?.”

 

Cô bé Minami lúc này đang trò truyện rất vui vẻ cùng với Acchan và những người bạn mới.

 

“Yeah, nhìn cô bé đáng yêu chưa kìa….thật vui vẻ khi được gặp những người bạn mới.” Bà Takahashi mỉm cười.

 

“Không những là bạn mà còn là bạn gái nữa….cô bé có biết bạn gái nghĩa là gì không thế?.” Cô Yang cười lớn khi nhớ lại lời giới thiệu của Minami.

 

“Ừm, chúng vẫn còn ngây thơ và trong sáng lắm. Tôi nghĩ là mình sẽ bỏ qua chuyện này thôi~” Bà Takahashi trả lời và cũng bật cười vì hành động của cô con gái bé bỏng.

 

Bà Takahashi cất tiếng gọi cô con gái. Minami ngay lập tức nói sẽ quay lại sau và chạy đến bên mẹ mình.

 

“Nani mama?” Bà Takahashi bế Minami lên tay.

 

“Mẹ phải về rồi, được chứ?. Sora nee-chan sẽ đến đón con vào buổi chiều nên hãy là một cô bé ngoan và vui vẻ nhé con yêu.”

 

“Un!” Minami hôn kên má bà Takahashi.

 

“Hãy vui vẻ nhé các cô gái, và chúc một ngày tốt lành.” Cô Yang cùng bà Takahashi rời khỏi căn phòng.

 

“Sa minna-san cô nghĩ là đã đến lúc ra ngoài  sân chơi rồi đó.” Taka J  sensei nói khi liếc nhìn chiếc đồng hồ trên tay. Và chỉ vài giây sau khi câu nói kết thúc, tiếng chuông vang lên.

 

“Yay!!” Các cô bé reo lên vì thích thú.

 

“Yatta sân chơi! được chơi xích đu rồi! Xích đu!!!” Minami phấn khích kêu lên khiến Acchan phải bật cười.

 

“Tớ chơi chung với cậu được không Nami-chan?” Acchan hỏi.

 

“Tất nhiên rồi!.” Minami nắm lấy tay Acchan và kéo cô bé về phía sân chơi, Minami của chúng ta hôm nay tràn đầy năng lượng đó.

 

Hai cô bé cùng nhau vui đùa, đầu tiên là chơi xích đu, rồi sau thì xây lâu đài cát….rồi bỗng nhiên.!

 

“Minami-chan,Acchan asubo ni iku yo!!” Minami nhận ra cô bé đang gọi tên mình. Là Yuko, và phía sau lưng cô bé là Yuki, Haruna, Sae, hai cô bạn Tomomi, Miichan, Shi-chan, Aki-chan và Mariko. Yuuchan còn đang ôm một quả bóng trong tay nữa.

 

“Được thôi!.” Minami và Acchan cùng đồng thanh trả lời.

 

“Yosh!!! Chơi bóng ném thôi! Nhưng tớ sẽ ở cùng đội với Nyan Nyan của tớ đó!.” Yuko vội vã bảo vệ Haruna.

 

“Mou Yuko!!” Mọi người chỉ biết bật cười trước hành động của Yuko.

 

To Be Continued~