chương 4 : Thêm thật nhiều bạn mới

pairing : Kojiyuu, Atsumina, SaeYuki, TomoTomo, Marimii, ….

translator : kabi_no4

Minami và Atsuko nắm tay nhau cùng vui vẻ bước vào lớp. Nhưng trước sự ngạc nhiên của hai cô bé, Taka J sensei đang vẫy tay chào tạm biệt với cả lớp học.

 

“Xin lỗi các cô bé, cô phải đi bây giờ rồi nên Flean sensei sẽ tiếp tục cùng với chúng ta, được chứ?. Học tiếng Anh vui vẻ nhé các con.” Cô vẫy tay với lũ trẻ trước khi rời khỏi phòng.

 

“Các con nghe Taka J sensei nói rồi đó. Cô là giáo viên môn tiếng Anh, Flean, yoroshiko.” Cô Flean mỉm cười với lũ trẻ.

 

“Yoroshiko onegaishimasu Flean sensei.”

 

“Trước khi bắt đầu lớp học, để cô giới thiệu với các con những người bạn mới đã nhé, các bạn này vừa mới được chuyển qua đây vì lớp chúng ta có ít học sinh hơn những lớp còn lại.”

 

“Các cô gái, vào đây đi nào.” Minami và toàn bộ những đứa trẻ khác chăm chú nhìn từng thành viên mới bước lên phía trước và tự giới thiệu về bản thân.

 

“Akimoto Sayaka.” Sae nhận ra cô bé cao lớn đang giới thiệu về mình.

 

“Saya-chan!!!” Sae phấn khích đứng dậy và vẫy tay với Sayaka.

 

“Là cậu đó hả Genki-chan, vậy bây giờ chúng ta đã là bạn cùng lớp rồi ha ?” Sayaka mỉm cười lại với Sae.

 

Yuki có cảm giác bị bỏ rơi quay về phía Sae và hỏi cô bé Sayaka này là ai.

 

“Là partner của tớ đó.” Sae nhe răng cười với Sayaka (partner có thể được hiểu theo cả 2 nghĩa là đồng đội hoặc người yêu nên sẽ được giữ nguyên để không làm sai hướng của câu chuyện.)

 

“Eh?” Yuki còn cảm thấy bối rối hơn khi nghe câu trả lời của Sae nhưng ngay sau đó cô bé tiếp theo đã lên tiếng.

 

“Yui Yokohama.”

 

“Miho Miyazaki, mọi người vẫn gọi tớ là Myao.”

 

“Meow? Giống như  con mèo á hả?” Yuko thốt lên. Haruna đơ mặt ra và búng một cái vào trán của Yuko.

 
“Myao chứ không phải là meow, đồ ngốc.”

 

“Owie,ok ok” Yuko bĩu môi xoa xoa cái trán.

 

Sau đó, lại có thêm ba cô bé nữa tiến vào lớp cùng một lúc. Một cô bé buộc tóc hai bên đang bám chặt lấy một cô bé khác cao gần bằng mình, trong khi cô bé chibi còn lại thì nắm lấy tay của cô bé cao hơn.

 

Cô bé cao hơn với mái tóc ngắn lên tiếng đầu tiên.

 

“Matsui Rena.”

 

Tiếp theo là cô bé đứng cạnh Rena lên tiếng.

 

“Hai Hai!!!Matsui Jurina desu. Rất vui được làm quen.”. Jurina nói và nháy mắt với những người bạn mới của mình, nhận lại những tiếng kêu “kawaiiiiii” từ các thành viên còn lại của lớp. Tomomi là một trong số đó. (Chiyuu forever fangirl =)) )

 

“Nhìn kìa nhìn kìa Tomochin cậu ấy đáng yêu quá à!”
Tomochin chỉ biết đảo mắt bất lực với cô bạn mình.

 

Cô bé buộc tóc hai bên chỉ nói mỗi một từ “Mayu”. Trông cô bé có vẻ rất ngại.

 

Miichan cố gắng đếm số thành viên mới trong lớp với mấy ngón tay nhỏ xíu của mình.

 

“Ichi..Ni..San..” Cô bé ngừng đếm khi cả ba người bạn mới cùng bước vào một lúc. Miichan gãi đầu bối rối.

 

“San..san..”

 

“Yon… go…ruku….”Mariko cười đểu nhìn cô bạn mình quơ quơ mấy ngón tay nhỏ xíu trước mặt.

 

“Tớ biết chứ bộ….” Miichan lẩm bẩm.

 

“Chắc chắn rồi~” Mariko lại chọc quê cô bạn mình.

 

“Để tớ yên coi” Miichan rên lên.

 

“Không thích” Mariko lè lưỡi với Miichan cũng đang làm thế với mình.

 

Hai cô bé cuối cùng giới thiệu về mình cùng một lúc.
“Rie Kitahara”

 

“Rino Sashihara”

 

“Ware wareba! Chị em wota!!” Hai cô bé thậm chí còn tạo dáng rất độc quyền làm cho cả lớp phải cười ầm lên và vỗ tay thích thú trước bộ đôi hài hước.

 

“Hai cậu ấy buồn cười quá!” Minami thích thú cười và vỗ vỗ hai bàn tay nhỏ xíu.

 

Acchan chỉ gật đầu, mắt cô bé vẫn chưa rời khỏi được khuôn mặt của Minama. “Cậu ấy trông thật đáng yêu khi cười như vậy.”

 

“Hai~tất cả đã giới thiệu xong rồi phải không. Ngồi vào chỗ và bắt đầu học tiếng Anh thôi nào!!!” Flean sensei phấn khởi nói. “Chúng có vẻ là những đứa trẻ ngoan, thật đúng đắn khi quyết định làm việc ở đây.”

 

To Be Continued~