chương 8 : Chuyến xe buýt tới trường

pairing : Kojiyuu, Atsumina,MaYuki, TomoTomo, Marimii, ….

translator : kabi_no4

“Yo! Jony desu! Tôi là tài xế lái xe buýt của trường mẫu giáo. Như mọi người thấy đấy, tôi đang trên đường đi đón các bé chibi của chúng ta đến trường. Nói nhảm thế đủ rồi, đến nhà các nhóc chibi thôi nào!!!!”

Điểm dừng đầu tiên là nhà của cô bé Takahashi~

 

Beep*Beep*

 

“Oh, Minami-chan xe buýt đã đến đón con đi học rồi kìa con yêu.” Bà Takahashi đã gói xong phần ăn trưa của cô con gái yêu và đưa nó cho cô bé.

 

“Từ từ mẹ ơi, con còn chưa chải đầu nữa!” Có vẻ như cô bé Minami của chúng ta đang gặp rắc rối với mái tóc lộn xộn của mình rồi.

 

“Đây, để chị chải cho nào.” Sora lấy chiếc lược từ tay Minami và bắt đầu hì hụi vật lộn với mái tóc của cô bé.

 

Và chỉ mội phút sau tất cả đều đã đâu vào đấy.

 

“Yosh! Kawaii như mọi ngày rồi đây.”

 

“Nhanh lên nào Minami-chan, phần ăn trưa của con đây.” Minami nhận hộp cơm từ tay mẹ và nhón chân hôn lên má bà.

 

“Itekimasu!!” Minami lon ton chạy về phía chiếc xe buýt.

 

“Itterashai!” Bà Takahashi vẫy tay chào cô con gái.

 

“Oi còn chị thì sao!!Minami!!” Nhưng chiếc xe buýt đã ngay lập tức chuyển bánh chỉ để lại Sora đứng bĩu môi một mình.

 

———–
Minami ngồi trên chiếc ghế phía trước ngay phía sau người lái xe.

 

“Tài xế-san, lái xe có vui không vậy?” Minami bắt đầu hỏi.

 

“Gọi cô là Jony và có, lái xe rất là tuyệt đó.” Jony mỉm cười với cô bé.

 

“Wow! Cho cháu thử lái với được không?!” Minami thích thú hỏi, hai mắt cô bé sáng rực vì phấn khích.

 

“Không được không được, cháu phải 18 tuổi và có bằng thì mới được lái xe.”

 

“Bằng á?”

 

“Chỉ là một miếng giấy được ép plastic có dán hình cháu trên đó thôi và cô bé kia là bạn cùng lớp của cháu phải không nào?”

 

Minami nhìn ra ngoài cửa sổ và thấy Haruna đang đứng đợi.

 

“Haruna!Ohayou!” Minami cất tiếng chào khi Haruna vừa bước lên xe buýt.

 

“Ohayou Jony-san and Minami-chan” Haruna lịch sự chào hai người.

 

” Ohayou Harunyan”Jony mỉm cười.

 

“Haruna ngồi với tớ này!” Minami vỗ vỗ chiếc ghế trống bên cạnh cô bé.

 

“Ok”

 

Và sau có hai cô bé bắt đầu thao thao bất tuyệt về những chuyện xảy ra vào hôm qua nhưng vẫn không quên để ý nhìn xem ai sẽ là người lên xe buýt tiếp theo.

 

Những điểm đến tiếp theo là nhà của Aki-chan, Myao, Shi-chan và Yui-chan.

 

Còn bây giờ là đến lượt của MariMii.

 

“Miichan, nhấc mông dậy coi! Xe buýt tới rồi kìa!” Mariko đang phải vác theo một Miichan vẫn còn ngái ngủ đi về phía chiếc xe.

 

“Đi học vui vẻ nhé các con.” Mẹ Mariko vẫy tay chào hai cô bé.

 

“Chúng con biết rồi mà mẹ!”

 

“Hai…”Miichan trả lời trong trạng thái nửa tỉnh nửa mê.

 

Sau khi cả hai lên được tới xe buýt, Miichan vẫn còn buồn ngủ nên cô bé nằm vật ra ngay trên ghế và ngủ ngon lành làm Mariko không có chỗ để ngồi.

 

“Hey, xê cái mông ra cho tớ ngồi với coi!” Mariko cố đẩy chân Miichan ra khỏi ghế để có chỗ ngồi xuống.

 

“Yada, kiếm ghế khác đi và để yên cho tớ ngủ coi!” Miichan vẫn nằm vật ra ghế không thèm nhúc nhích.

 

“Được thôi! Tí nữa đừng hòng có đồ ăn trưa nhé!” Mariko lẩm bẩm và ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Haruna.

 

Chiếc xem tiếp tục chuyển bánh đến nhà cô bé chibi tiếp theo.

 

Yuki đang đứng chờ chiếc xe buýt ở trước cửa nhà còn bố Wisnu của cô bé thì âm thầm đứng nhìn từ sau cánh cửa để chắc chắc là cô con gái yêu của mình vẫn được an toàn.

 

Ông cảm thấy nhẹ nhõm khi chiếc xe buýt đã đến nơi, Yuki bước lên xe và chào người lái xe cùng với bạn của mình.

 

Sau đó, Matsui Rena là người tiếp theo rồi kế đến là Jurina, người chạy ngay về phía Rena ngay từ những giây đầu tiên nhìn thấy cô bé.

 

Và giờ là đến lượt nhóc siêu quậy Oshima Yuko.

 

Khi nhóc quậy Yuko sắp chuẩn bị nhảy tót vào người Haruna như mọi ngày thì cô bé lại nhìn thấy Minami đang ngồi bên cạnh NyanNyan của mình.

 

Yuko dừng hành động của mình và phụng phịu bĩu môi. Cô bé đi về phía bên cạnh Mariko và im lặng ngồi xuống, vẫn còn phụng phịu.

 

Haruna cảm thấy hơi bối rối vì thái độ của Yuko nên cô bé đã nghĩ rằng tí nữa Yuko sẽ quay trở lại như bình thường thôi.

 

“Acchan!!” Minami kêu lên khi cô bé nhìn thấy “bạn gái” của mình.

 

“Nami-chan ohayou!” Acchan vẫy tay chào Minami và ngồi xuống đối diện với cô bé.

 

“Haruna tớ qua ngồi với Acchan nhé?”Haruna chỉ khúc khích cười và gật đầu.

 

Couple hạnh phúc bây giờ đang trò chuyện rất vui vẻ với nhau.

 

Còn Yuko thì ngay lập tức chớp lấy cơ hội để ngồi cạnh NyanNyan của mình.

 

“NyanNyan!! Đừng ngồi cạnh ai khác nữa ngoại trừ tớ nhé, pwease.” Yuko ôm chặt lấy Haruna, vẫn đang còn phụng phịu.

 

Thì ra đó là lý do tại sao cậu ấy lại như vậy….Geez đồ ngố Yuko..“Hai Hai,  bây giờ thì cười tươi lên được chưa nào?”

 

” NyanNyan của tớ là tuyệt nhất!!” Yuko nhe răng cười với Haruna.

 

Một lúc sau, Mayu là cô bé cuối cùng được đón lên xe.Vì những chiếc ghế phía trên đã có người ngồi hết nên cô bé quyết định đi xuống dưới và thấy Yuki đang ngồi một mình.

 

Nhìn cậu ấy có vẻ cô đơn…ganbare Mayu, mình sẽ làm được mà, đừng ngại nữa!Mayu căng thẳng tiến về phía Yuki đang ngồi.

 

“Ano…tớ ngồi với cậu được không vậy?” Mayu lo lắng hỏi.

 

Yuki nhìn nhìn Mayu. Sao cậu ấy phải căng thẳng vậy nhỉ?

 

“Tất nhiên rồi! Ngồi đi ngồi đi.” Yuki mỉm cười với Mayu.

 

Nhìn gần trông cậu ấy còn dễ thương hơn. Yuki không hề nhận ra rằng mình đã chỉ nhìn chằm chằm vào Mayu trong suốt quãng đường đến trường.

 

Tội nghiệp Mayu, cô bé thậm chí còn không dám nhúc nhích trước cái nhìn dữ dội của Yuki . Mình đã làm sai cái gì rồi hả?!

 

Chiếc xe buýt đã có mặt ở trường 10 phút trước khi giờ học bắt đầu

 

“Đến nơi rồi các cô bé! Xuống xe và vào trong đó quậy đi nào!” Jony tinh nghịch chào các nhóc chibi.

 

“Aye aye sir!!” Cả đám hùa theo nhau trả lời.

 

“Hey! Cô không phải là con trai đâu nha!”

 

Các cô bé chỉ cười phá lên và chạy về phía lớp mình.

 

“Aiz..bộ nhìn mình giống con trai dữ vậy hả?”

 

Tóc ngắn, mặc áo sơ mi của con trai và quần jean xanh. Yup không những giống mà còn đẹp trai nữa đó >.^

 

To Be Continued~