chương 10 : Ali’s POV  

pairing : Kojiyuu

translator : kabi_no4

Phew, tôi mừng là mình đã đến từ rất sớm. Chính xác là đến sớm hơn 20 phút. Chú sóc chibi lúc nào cũng làm chị mình cảm thấy thú vị khi được nhìn thấy cô bé và nhéo vào đôi má dễ thương kia. Tôi tự hỏi không biết hôm nay nhóc này sẽ skinship với Nyan Nyan của cô bé theo kiểu nào đây.

 

“Chú sóc nhỏ của tôi còn biến thái hơn cả onee-chan của nó nữa.” Tôi che mặt đau khổ trước sự “bất lực” của mình. (chị em nhà này thi đua nhau xem ai biến thái hơn nữa à =)) )

 

“Yuko-chan, chị của con đến đón rồi này và mẹ của con cũng đang ở đây rồi đấy Haruna.” Tôi nghe tiếng sensei nói khi chỉ về phía chúng tôi.

 

“Ali-nee!!!” Yuko chạy về phía này và ôm chầm lấy chân tôi.

 

“Hey chú sóc con của chị hôm nay vui chứ?”

 

“Vâng! Em đã ở cạnh NyanNyan của em suốt cả ngày luôn đó!!” Yuko tự hào khoe và giơ lên nắm tay nhỏ xíu.

 

“Ohh thế mới là em gái của chị chứ!!” Tôi cũng bắt chước cô nhóc giơ tay lên.

 

“Ahh chờ đã chờ đã.” Yuko nói và sau đó chạy về phía cô bé Harunyan.

 

“Nyan Nyan~!”

 

EHHHH?!

 

YUKO—–!!!

 

CÔ NHÓC ĐÃ HÔN VÀO MÔI HARUNA!!!

 

“Yu-yuko!” tôi nhanh chóng kéo Yuko ra khỏi người cô bé Haruna đang đơ người vì không hiểu chuyện gì đã xảy ra. Tôi cúi đầu xin lỗi và gõ nhẹ vào đầu Yuko đang đứng cười khúc khích nên cô nhóc cũng phải cúi đầu xuống luôn.

 

Nhưng thú thật là, tôi rất thích điều mà cô nhóc vừa làm đó. Kyahaha. Tôi đúng là một onee-chan tuyệt vời nhất thế giới phải không. :]]

 

“Nyan Nyan.” Chú sóc con biến thái quơ quơ tay trong không khí để cố ôm lấy Harunyan của cô bé nhưng, hehe, không được đâu nhóc, thoát được tay chị trước đã rồi tính nhé.

 

Mẹ Haruna khúc khích cười nhìn Yuko và nhẹ nhàng xoa đầu chú sóc. Rồi bà chào chúng tôi và đưa cô nhóc Haruna vẫn còn chưa hết đơ về nhà.

 

“Tạm biệt Nyan Nyan!” Yuko vẫy tay chào cô bé. “Ngày mai gặp lại nhé! Tớ yêu Nyan Nyan nhất!”

 

Tôi hú lên khi gia đình Kojima vừa đi khuất và ôm chầm lấy chú sóc nhỏ, cưng chiều xoa đầu cô em gái nhỏ và khen ngợi chiến công cô nhóc vừa làm được lúc nãy.

 

“Ikuyo.”

 

“Hai~” Cô nhóc vui vẻ trả lời và nắm lất tay tôi.

 

 

Cuối cùng thì chúng tôi cũng về được đến nhà, gặp rất nhiều rắc rối nhưng cuối cùng cũng về được. Rắc rối gì hả? Cứ thử tưởng tượng là bất cứ lúc nào Yuko nhìn thấy một chú mèo, cô nhóc cũng sẽ đuổi theo và không ngừng kêu ‘Nyan Nyan. Nyan Nyan. Nyan Nyan.’. Và nếu như mấy chú mèo đó rít lên giận dữ hay chạy biến khỏi cô nhóc thì cô bé lại khóc ầm lên rồi nói là “Nyan Nyan ghét em.”

 

Gee, mấy cái con mèo đó thật là! Chúng thậm chí còn không cho cô sóc nhỏ của tôi chạm vào người nữa.

 

“Ali-nee!” Cô nhóc than vãn và vùi đầu vào giữa chiếc ghế.

 

“Nyan Nyan ghét em.” Cô nhóc thút thít.

 

Tôi ngồi xuống cạnh Yuko, bế cô nhóc ngồi lên đùi mình.

 

“Nyan Nyan rất thích Yuko. Chúng chạy đi là vì chúng chỉ muốn Yuko chơi chung với Harunyan thôi.” Tôi nói khi lấy tay lau đi những giọt nước mắt trên mặt cô bé.

 

“Hontou?” Cô nhóc đưa bàn tay nhỏ xíu lên kau đi nước mắt và chớp chớp mắt vài lần.

 

Tôi gật đầu chắc chắn.

 

“Yuko chỉ chơi với Nyan Nyan thôi. Nyan Nyan của Yuko!!” Yuko chỉ ngón tay nhỏ xíu vào ngực.

 

“Được rồi, đến “giờ Nyan Nyan” rồi đó.” Tôi định bế Yuko lên thì cô bé đã nhanh chóng nhảy xuống sàn nhà và lon ton  chạy đến bên kệ đĩa rồi.

 

“Ali-nee! Ali-nee! Yuko muốn xem cái này này!” Cô nhóc vẫy vẫy chiếc đĩa trong không khí

 

“Mèo con và chú sóc đi lạc.” Tôi đọc tiêu đề ghi trên chiếc đĩa. (lại còn có thể lọai phim này sao =)) )

 

Nhưng ngay khi tôi định bỏ chiếc đĩa vào đầu xem phim thì….

 

“Ali! Yuuchan! Ăn cơm thôi nào!” Tiếng của mẹ vang lên sau cánh cửa.

 

mẹ ơi là mẹ, con vất vả lắm mới dụ được nó nín đó, giờ thì chuẩn bị chờ bom nổ đi này….

 

“KHÔNGGGGG~~~~” Yuko lăn lóc dưới sàn nhà và bắt đầu giở chiêu nước mắt cá sấu độc quyền của cô nhóc.

 

“Yuko, tí nữa chúng ta sẽ gặp Nyan Nyan sau nhé.”

 

“Hôngggggg. Nyan Nyan sẽ nhớ Yuko lắm đó!!” Cô nhóc chui vào ngồi một cục trong góc phòng.

 

“SAO MÀ YUKO ĐÁNG YÊU QUÁ VẬY NÈ?!” tôi hú lên và ôm chặt lấy Yuko, hôn khắp mặt chú sóc nhỏ.

 

Dễ thương không tưởng!!!

 

“A…ali…nee… đừng…gi-giết em…AIRRRRR.”

 

“Chị sẽ thả ra nếu Yuuchan chịu đi ăn.”

 

“Ali-nee xấu xa!” Cô nhóc lại giả vờ khóc.

 

Tôi giả vờ há hốc mồm “Xấu xa hả?!”

 

Tôi ném Yuko lên trời và chụp lại khi cô nhóc gần rớt xuống.

 

“Weeeeeee~!”

 

“Nữa đi nữa đi!” Cô nhóc hét lên.

 

“Ta là chú sóc bay đây!!!”

 

Tôi bật cười trước câu nói của Yuko và xém nữa là quên chụp cô nhóc lại. May mà tôi đã nhanh tay chụp được chú sóc nhỏ trước khi cô bé rơi xuống đất.

 

“Sóc bay sóc bay! Sóc bay Yuko Oshima!”

 

“Weeeeee~ Yuko sẽ giải cứu cho Nyan Nyan tội nghiệp!” “

 

“Ha, đi ăn thôi nào, không là Ali-neechan sẽ giấu hết bộ sưu tập mèo con của em đi đó.” Tôi cười xấu xa với cô nhóc. Yuko buồn bã phụng phịu nhưng trông vẫn thật đáng yêu.

 

Và để dọa cô nhóc nhiều hơn nữa….”Và chị sẽ nói Harunyan ghét em luôn.” Tôi đánh vào điểm yếu của chú sóc. Đúng là người chị xấu xa mà. Hehe.

 

“Khônggg!!!” Cô nhóc nhanh chóng chạy như bay về phía phòng ăn.

 

Tôi chỉ biết lắc đầu và mỉm cười trước sự đáng yêu của cô em gái nhỏ.

 

 

“Yuuchan, ăn từ từ thôi con.” Mẹ cầm tay Yuko lại để ngăn cô nhóc nhét thêm bất cứ cái gì vào chiếc mồm bé xíu đã đầy ứ hự thức ăn. “Nghẹn bây giờ đấy.”

 

“Hmmmm.” Yuko bĩu môi. Hai má cô nhóc căng phồng vì nhét đầy đồ ăn vào miệng.

 

“Con pải ăun thuật nhoang….Nyuan Nyuan vẽn đoang chuờ conn. (con phải ăn thật nhanh….Nyan Nyan vẫn đang chờ con.)” Thức ăn từ miệng cô nhóc cứ rớt ra dần dần sau mỗi câu nói.

 

“Yuuchan, đừng nói chuyện khi trong miệng đầy thức ăn thế chứ con.” Bố bình thản nói với Yuko.

 

“Nyuuu.” Chú sóc nhỏ lại chu môi lên.

 

“Ahh umai~! Mẹ, hôm nay mẹ nấu món Nyan Nyan gì đấy?” Tôi đùa. Oh ừm, không còn cách nào khác cả đâu, nó là cho sự an toàn của Yuko thôi.

 

Cô nhóc nhè hết thức ăn trong miệng ra trở lại chiếc dĩa trước mặt và bắt đầu khóc ầm lên.

 

Bố và tôi cười ầm lên nắc nẻ, thậm chí còn phun hết cả cơm ra ngoài. (khiếp cái nhà này ăn cơm kiểu gì mà phun ra phun vào ghê quá =)) )

 

“Anh! Ali!” Mẹ lườm hai bố con tôi trong khi cố gắng dỗ Yuko nín khóc.

 

“Mẹ giết nyan nyan, mẹ xấu lắm!” Yuko đẩy mẹ cô nhóc ra khỏi người mình.

 

“Ali-nee chỉ đùa thôi Yuuchan.” Tôi nói với cô nhóc.

 

Mẹ sẽ không bao giờ giết Nyan Nyan vì Yuuchan yêu chúng mà đúng không.” Mẹ thuyết phục Yuko.

 

“Hmp! Chị là người xấu.” Yuko lè lưỡi với tôi và tôi cũng bắt lại cô bé.

 

Mẹ chỉ biết nhìn hai đứa rồi thờ dài. “Mẹ sẽ bỏ sữa vào bình cho con nhé.”

 

“Yey!!!”

 

 

Sau bữa tôi, tôi bỏ chiếc đĩa CD vào đầu DVD và chúng tôi bắt đầu xem bộ phim “Mèo con và chú sóc đi lạc.”

 

“Ali-nee em muốn gặp Nyan Nyan!” Vì nhìn mấy chú mèo con trong phim mà máu nghiện Nyan Nyan của cô nhóc lại tái phát rồi.

 

“Em đã gặp cậu ấy cả ngày hôm nay rồi mà.”

 

“Nhưng mà Yuko nhớ Nyan Nyan.”

 

“Uhm em sẽ gặp lại NyanNyan của em vào ngày mai mà. Bây giờ thì xem phim thôi, được chứ? Nhìn kìa, là mèo con đó!” Tôi nhanh chóng chỉ vào chú mèo con vừa mới xuất hiện trên màn hình.

 

“Ohhh Nyan Nyans!” Cô sóc cũng phấn khích chỉ vào chú mèo và bắt đầu mút chùn chụp hôp sữa đang cầm trên tay.

 

‘Kyaaaaa~ siêu dễ thương luôn!!!’

 

Tôi phải fangirl cô nhóc này mất thôi!!!!

 

 

Sau khi xem hết 3 bộ phim có liên quan đến Nyan Nyan. Tôi nhìn xuống đồng hồ.

 

9:05PM.

 

“Oh đến giờ ngủ rồi, Yuko đi ngủ thô—”

 

Nhưng Yuko đã ôm một chú mèo bông và ngủ ngon lành rồi…

 

“Ồ, thế này là đỡ được một việc rồi.”

 

Tôi bế cô em gái lên và đi về phía phòng ngủ rồi nhẹ nhàng đặt Yuko nằm xuống giường và đang chuẩn bị rời đi thì….

 

“NyanNyan~ cho tớ sờ một cái đi hehehe” Yuko khúc khích cười trong giấc ngủ, tay cô bé thì chuyển động như là đang sờ vào một cái gì đó

 

“Nói mớ hả? Tsk, đến lúc ngủ vẫn có thể biến thái được mà.” Tôi lắc đầu không tin được và nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên đôi môi của cô em gái nhỏ.

 

“Hehehe, cái này hay lắm đó. Có ai đó nói với tôi là nếu bạn hôn ai đó trong lúc họ đang ngủ, người đó sẽ mơ thấy mình được hôn người mình yêu. Haruna chắc chắn sẽ hôn Yuko rồi. Hehehe ”

 

“Khi nào lớn lên, em sẽ là công chúa biến thái số 1 của  Nhật Bản đó. Và chắc chắn là em sẽ có được Nyan Nyan của em nữa. Có những giấc mơ biến thái thật đẹp nhé chú sóc con.”

 

Tôi đang bước về phía phòng tắm thì lại nghe thấy….

 

“Nyan Nyan, ngực của cậu mềm thật đó, còn to nữa chứ. Nyaaaa~ áp mặt vô thật là thích nha.”

 

“OMG! Tôi chắc chắc phải quay đoạn này lại thôii!” Cười nham hiểm >:]] Mwahaha.

 

To Be Continued~