chuơng 11 : Các cặp đôi hình thành!

pairing : Kojiyuu, Atsumina,MaYuki, TomoTomo, Marimii, ….

translator : kabi_no4

Sayaka chạy đi tìm Taka J và cô ấy đến phòng học cùng với một y tá để kiểm tra cho Flean sensei.

 


“Tôi không biết là Flean lại mắc bệnh sợ máu đấy, Taka J nhỉ?.” Joane, cô y tá hỏi.

 
“Heh, tôi quên mất điều này. Đây là lần đầu tiên tôi thấy cô ấy như vậy đấy.”

 
“Thật sao? Dù sao thì tôi cũng sẽ đưa cô ấy vào phòng y tế để nghỉ ngơi một lát. Các cô bé chibi đừng lo lắng nhé, Flean sensei chỉ đang ngủ một chút thôi.” Joane cam đoan với lũ trẻ khi thấy vẻ lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt chúng.

 

Bọn trẻ gật đầu nhưng vẫn lo lắng nhìn về phía Flean sensei đang “ngủ”.

 

“1-2-3-4! Các cô bé ! Ngồi xuống đi nào!” Taka J vỗ tay để lấy lại sự chú ý của bọn trẻ. Các cô bé nhanh chóng ngồi vào chỗ của mình theo chỉ dẫn của cô giáo. Còn Joane thì cõng Flean sensei quay trở lại phòng y tế để nghỉ ngơi.

 

“Đừng lo lắng về Flean sensei nữa, được chứ? Cô ấy chỉ hơi mệt vì không được ngủ nhiều vào tối hôm qua thôi. Mắt cô ấy còn thâm quầng hết cả lên nữa kìa, các con thấy không?.” Taka J nói và nhìn xuống học sinh của mình.

 

“Mắt thâm quầng là sao hả cô?” Miichan lanh chanh hỏi.

 

“Là cái viền đen đen ở dưới mắt giống như vậy nè, các con thấy chưa?” Taka J ngẫu nhiên chọn ra một cây bút lông trong ngăn kéo và vẽ một đường kẻ bên dưới mắt mình. Ừm, và vì lớp học đang hơi căng thẳng vì tình trạng của Flean sensei, thay vì chỉ kẻ một đương cô đã vẽ hẳn một vòng tròn quanh mắt để chọc cười lũ trẻ.

 
Lũ trẻ cười ầm lên vì khuôn mặt của sensei lúc này, trông cô giống y như một chú gấu trúc nhảy ballet. Ngay cả Taka J cũng cười ồ lên khi nhìn lại mặt mình sau đó.

 

“Yosh!!” Taka J sau đó lấy ra một vào tờ báo cũ, môht vài cuốn tạp chí và sách hình.

 

“Hôm nay các con sẽ làm việc theo cặ-” Taka J chưa kịp nói hết câu thì Yuko đã nhảy vào.

 

“Tớ với NyanNyan của tớ!!” Yuko kêu lên.

 

“Đừng có tự quyết định vậy chớ và ai nói là tớ muốn chung cặp với cậu vậy hmm?” Haruna giả vờ không thoải mái.

 

“Nhưng mà…nhưng mà…” Yuko bắt đầu rơm rớm nước mắt. Haruna thôi không giả vờ nữa và ôm lấy Yuko để dỗ cho cô bé nín khóc.

 

“Ah tớ đùa thôi mà, tất nhiên là tớ muốn chung cặp với Yuuchan rồi.”

 

“Ưn.” Yuko lau nước mắt và nhe răng cười.

 

Taka J khúc khích cười “Còn nhỏ mà đã tsundere thế này rồi, con có chắc là mình sẽ ổn không đó Yuko”

 

“Nhớ là khi chọn cặp rồi thì sẽ không được đổi lại đâu đấy, được chưa nào? Giờ thì chọn cặp của mình đi nào các cô bé.” Taka J nói với lũ trẻ.

 

Và sau đó việc chia nhóm theo cặp được diễn ra một cách cực kì hiển nhiên.

 

Sae và Sayaka high-five chào đón nhau.

 

Yuki đứng dậy và đi về phía Mayu đang ngồi. Cô bé hỏi Mayu có muốn chung nhóm với mình không và Mayu thích thú gật đầu trong khi Jurina và Rena thì ngồi trêu cặp đôi mới xuất hiện.

 

Cặp đôi hài hước thì làm hẳn một bộ drama.

 

“Sasshi onegai, làm một cặp với tớ nhé!” Rie quỳ gối “thổ lộ”.

 

“Ừ ừ! Tớ sẽ làm cô dâu xinh xắn nhất của cậu!” Sasshi vỗ tay.

 

“Oi oi hai đứa coi drama nhiều quá rồi đó!!” Taka J toát mồ hôi hột.

 

TomoTomo tất nhiên là không thể rời nhau nửa bước. “tomomi-chan là hôn phu của tớ nên tớ không nhường cậu ấy cho ai đâu.” Tomochin giải thích.

 

“Em có biết hôn phu có nghĩa là gì không đấy Tomochin?” Taka J bất ngờ hỏi.

 

“Không….nhưng mà từ đó có vẻ hay hay” Taka J bật cười trước sự ngây thơ của cô bé.

 

Mariko dụ dỗ Miichan bằng đồ ăn để cô bé chung một nhóm với mình. “Quá dễ~”

 

“Đồ ăn! Đôi khi Mariko cũng tốt bụng đấy chứ.” Miichan thầm nghĩ và nhấm nháp chiếc bánh Mariko vừa đưa cho mình.

 

“Nami-chan….Tớ muốn có cậu.” Acchan nắm lấy tay Minami.

 

“EHHH!” Taka J không tin nổi vào những gì mình vừa nghe thấy và nhìn Atsuko bằng ánh mắt đầy hoài nghi.

 

“Atsuko, con nghe câu đó ở đâu vậy!” Taka J âm thầm hét lên  trong đầu. “Làm ơn đừng nói là hai người đó nha!”

 

“Papa lúc nào cũng nói câu đó với Mama hết.” Atsuko ngây thơ trả lời.
Taka J ôm mặt “Hai người đó thật là!!!”

 

“Tớ có thể chung một cặp với cậu mà đúng không?” Atsuko hỏi lại Minami và nhìn cô bé bằng ánh mắt cún con.

 

“Un! Tất nhiên rồi, tớ rất vui khi được chung một cặp với Acchan đó!” Minami nắm tay Acchan và đung đưa nó với tay mình.

 

“Kawaii!” J xém nữa là chạy lại nhéo má hai đứa nhỏ nhưng cuối cùng cũng kiềm chế lại được (máu fangirl =)) )

 

“Ehmm Ehmm” Taka J giả vờ hắng giọng.

 

“Ai cũng có cặp rồi nhé, giờ thì cắt dán giấy thôi nào!” Taka J làm một biểu tượng chiến thắng và nháy mắt với lũ trẻ
Bọn trẻ lại cười ầm lên vì khuôn mặt của Taka J.

To Be Continued~