ATSUMINA #1

 “Minami!” không nói một lời nào, Acchan thoải mái ngồi vào giữa lòng người đội trưởng đáng yêu mặc dù xung quanh vẫn còn rất nhiều ghế trống. Minami vòng tay ôm lấy nàng Ace của nhóm, nhẹ nhàng kéo sát cô vào người và thoải mái dựa mặt mình vào lưng cô bạn gái.

Cậu đang nghĩ gì vậy? Acchan hỏi, đan tay mình vào tay Minami và bắt đầu nghịch những ngón tay nhỏ bé.

“Nghĩ về cậu.” Cô trả lời ngắn gọn.

“Mhm….? Điều gì về tớ cơ?”

“Tất cả mọi thứ về cậu. Về việc tớ yêu cậu nhiều đến mức nào, về khoảng thời gian chúng ta đã ở bên nhau, về cách cậu đã luôn ở cạnh tớ trong những phút giây đáng sợ nhất, về việc tớ phải yêu cậu nhiều hơn thế nào đây, về việc làm thế nào để có thể giảm bớt gánh nặng của một Ace cho cậu, về việc tớ phải làm thế nào để không tức điên lên vì ghen mỗi khi cậu vui đùa với Miichan, về việc đối với tớ cậu quan trọ-” Minami tuôn ra một tràng dài liên tiếp nhưng đã bị ngăn lại bởi một cặp môi quyến rũ khác đang nằm trên môi cô. Minami ngắm nhìn khuôn mặt đang ở rất gần mình, hơi shock nhưng cuối cùng cũng mãn nguyện đáp lại nụ hôn của người mình yêu nhất trên đời.

“Đôi khi….cậu nói nhiều quá mức cần thiết luôn đấy Takamina ạ.”