AKB và kì phỏng vấn về em bé


Câu hỏi đặt ra :  Bạn có muốn sinh em bé vào một ngày nào đó không?


Takahashi Minami

captain hay ngượng: Có chứ….tôi rất thích trẻ con….nhưng mà chỉ sau khi tôi làm đám cưới thôi….và chắc là khoảng 20 năm nữa nhỉ?

phóng viên: Tại sao lại phải là 20 năm sau?

captain hay ngượng: Ừm thì….tôi đang rất bận bịu với sự nghiệp của mình lúc này….và….có lẽ là 20 năm nữa thì….chắc tôi sẽ đủ dũng cảm để nói “Có” với cậu ấy….*đỏ mặt*

 

 

Maeda Atsuko

Tsundere Ace: Em bé hả? Hurm….

phóng viên: Vâng… cô có một đứa con trong tương lai không?

Tsundere Ace: Cũng có thể….nếu như mà cái người đó bớt ngốc đi và dũng cảm để nói yêu tôi….*giả vờ như không quan tâm, thực ra là đang giấu đi khuôn mặt đỏ hơn cả cà chua khi nghĩ về người đó*

 

 

Oshima Yuko

Chú sóc biến thái: Tất nhiên là có rồi!! Ai lại không muốn có một đứa con chứ…nhưng mà nếu vậy thì trước tiên là tôi phải….*làm vẻ mặt rất nghiêm trọng, suy nghĩ rất nghiêm túc*

phóng viên: Trước tiên phải làm sao cơ?

Chú sóc biến thái: Thì tất nhiên trước tiên là phải “làm” ra nó trước đã rồi!!!

 

 

Kojima Haruna

Airhead Idol: Tôi không giỏi chơi với trẻ em lắm…nhưng tôi thật sự muốn có một đứa con trong tương lai….

phóng viên: Tôi cá là cô và người đó sẽ có một em bé rất xinh xắn đó.

Airhead Idol: Eh? Người đó nào? Tôi không có ý định chia sẻ em bé của mình với ai đâu….*nhíu mày thắc mắc nhìn người phóng viên* (thế chị tưởng con chị nó tự chui ra à =))  )

 

 

Kashiwagi Yuki

Reaction queen: Eh? EH!!? *khuôn mặt đầy vẻ ngạc nhiên* Sao đột nhiên lại hỏi về em bé vậy?

phóng viên: Chỉ là một câu hỏi chung chung thôi mà….

Reaction queen: owh.. erm.. ừm, Tôi đang tự hỏi….không biết cyborg  thì có sinh em bé được không nhỉ *vẻ mặt thắc mắc*