AKB và kì phỏng vấn về những người đặc biệt

( Normal version)

 

 

Câu hỏi đặt ra : Bạn sẽ làm gì khi gặp một ai đó rất đặc biệt với mình ?

 

 

Takahashi Minami

captain hay ngượng: chắc là nhìn ra chỗ khác….

phóng viên: Eh? Tại sao vậy?

captain hay ngượng: Hazukashii deshou? *đỏ mặt*

 

 


Maeda Atsuko

Tsundere Ace: Erm… không làm gì cả….

phóng viên: Không làm gì thật luôn hả?

Tsundere Ace: Vậy là tôi nên làm gì cậu ấy thật hả? *Nhìn ra chỗ khác, đỏ mặt*

 

 


Oshima Yuko

Chú sóc biến thái: bắt đầu thực hiện bước đầu tiên….

phóng viên: “Giới thiệu bản thân hả?

Chú sóc biến thái: không….tất nhiên là không rồi…đầu tiên là phải đoán được size vòng ngực đã….

 

 

 

Kojima Haruna

Airhead Idol: *ngơ ngơ*

phóng viên: ehem..ehem.. Kojima-san?

Airhead Idol: *vẫn chưa nhận ra sự xuất hiện của người đang đứng bên cạnh mình*

 

 

 

Kashiwagi Yuki

Reaction queen: Eh? EH! *biểu hiện rất ngạc nhiên* Anh đang hỏi là tôi sẽ làm gì khi gặp một người rất quan trọng với tôi hả?

phóng viên: Vâng….

Reaction queen: Eh? Eh.. doushio ka na~ *loằng ngoằng dài dòng lòng vòng uốn lượn mãi cuối cùng vẫn chưa trả lời được câu hỏi*