AKB và kì phỏng vấn về những người đặc biệt

( MG version )

 

 Câu hỏi đặt ra : Bạn sẽ làm gì khi gặp một ai đó rất đặc biệt với mình ?

 

 

Oshima Yuko
Yuko : *đạp bàn* sao tự nhiên lại hỏi cái câu vớ vẩn vậy hả!
phóng viên : O..O…Oshima-san, tôi cứ nghĩ là cô có một người rất đặc biệt với mình chứ…. Tôi xin lỗi…
Yuko : *đá đít tên phóng viên nhiều chuyện*

 

 

Sado
Sado : Người đặc biệt hả? *đỏ mặt* Tôi vẫn gặp người đó mỗi ngày mà <3
phóng viên : Thú vị nhỉ. Vậy cô thường hay làm gì khi hai người gặp nhau?
Sado : Chơi vật tay
phóng viên : *tự giác nhảy ra ngoài cửa sổ*

 

 

Queen Shibuya
Shibuya : Hah?! *ánh mắt nguy hiểm*
phóng viên : Ah, xin lỗi xin lỗi!
Shibuya : Dance!
Dance : Vâng?
Shibuya : Quăng tên này ra ngoài coi.
Dance : Nhưng mà Shibuya-san, em cũng đang thắc mắc cái đó lắm đó *mắt lấp lánh*
Shibuya : *đá đít cả hai đứa*

 

 

Queen Black
Black : *điềm tĩnh nhìn tên phóng viên*
phóng viên: ?
Black : mềm mại như làn da căng mọng, ngày mai sẽ không bao giờ có thể đến với ngươi, Wuzzz *biến mất*

phóng viên : Ơ…..

Queen Gekikara
Gekikara : *khúc khích cười như điên*
phóng viên : Err…xin chào gekikara-san?
Gekikara : *dừng lại và nhìn tên phóng viên. Nghiêng đầu cắn móng tay* enpitsu?
phóng viên : Ừm….bỏ của chạy lấy người lẹ thôi…

 

 

Queen Torigoya
Torigaya : Người đặc biệt hả? *nghiêng đầu suy nghĩ*
phóng viên : Vâng. Cô rất dễ thương nên tôi cá là cô phải có một người chứ.
Torigoya : O~ka~e~ri *đột nhiên thì thầm vào tai tên phóng viên*
phóng viên : SAO LẠI NHẮC ĐẾN CHUYỆN ĐÁNG XẤU HỔ ĐẤY CHỨ *khóc lóc chạy đi*

 

 

Team Hormone, Wota
Wota : Hah? Tụi này không có. Biến ra chỗ khác coi!
phóng viên : Bình tĩnh nào, bình tĩnh. *nhìn nhìn* Tôi ăn thử cái này được không?
Wota : Không! Biến!! *đạp bụp vào mặt tên phóng viên*

 

 

Nezumi
Nezumi : Một người đặc biệt hả? Nó là cái gì vậy chứ? *nhếch mép*
phóng viên : Ehm…một người bạn thân, có lẽ thế?
Nezumi : Nakama? Đúng là vớ vẩn, tôi không cần cái thứ đó.
phóng viên : một cô gái tội nghiệp.

 

 

Sentaa
Sentaa : Một người đặc biệt? *hơi đỏ mặt* Nezumi (tự nói với mình)
phóng viên : Ơ…ơ…có phải tôi vừa thấy Sentaa đỏ mặt không vậy?
Sentaa : …nói vớ vẩn!!! *lại đấm bụp vào cái mũi chưa lành hẳn của tên phóng viên*

 

 

Daruma
Daruma : Wahahaha!!
phóng viên: Err Daruma-san? Vậy câu trả lời của cô là gì?
Daruma : *lấy cái tebasaki ra* cánh gà chiến thắng!!
phóng viên : Wow
Daruma : Cái này rất là đặc biệt sau khi tôi chiến thắng một trận…*đột nhiên Atsuko đi ngang qua*
Daruma : Atsu-neeeee~~ *vứt cánh gà qua một bên* Chị đang đi đâu thế?
phóng viên : *ôm mặt*

 

 

Gakuran

Gakuran : Eh? Ehm…. *đỏ mặt*
phóng viên : Ơ….ơ…vậy là có thiệt hả.
Gakuran : Tất nhiên. Ore no maji wa…. *móc ra một cái lược* Atsuko no tame ni aru
phóng viên : Err *nhìn vào tờ ghi chú* Đây là Youran hay Gakuran vậy? Tôi có nhiệm vụ phải phỏng vấn Gakuran
Gakuran : *bụp một phát vào bụng tên phóng viên* Docchi demo ii yo! Hai chúng tôi là một!
phóng viên : X….xi…xin l..ỗi…

 

 

Choukoku
Choukoku : *nhìn vào mấy tấm thẻ*
phóng viên : Err… Cô nói gì đó được không?
Choukoku : Hyakunin isshu…
phóng viên : Ouh wakatta.. Tôi nên đi thôi, cảm ơn và tạm biệt.

 

 

Minami
Minami : *mỉm cười* Tôi ước gì mình được gặp lại cậu ấy. Bây giờ cậu ấy đã nghiêm túc đến mức nào nhỉ, tôi đang tự hỏi đó.
phóng viên : Tôi là shipper của AtsuMina đó
Minami : Huh? Mà sao anh nói chuyện được với tôi vậy? Tôi chết ngắc rồi mà.
phóng viên : Haha, tôi dùng cái máy này để nói chuyện với người chết nè, tôi là thiên tài mà.

 

 

Atsuko
Atsuko : người đặc biệt? *nhìn chiếc vòng tay*
phóng viên : Cái đó thì sao chứ?
Atsuko : *vẫn nhìn chiếc vòng tay*
phóng viên : Haha Cô đang nghiêm túc đấy chứ?!
Atsuko : *Bật chế độ Maji* mày là cái khỉ gì mà dám nói tao không nghiêm túc chứ hả?
phóng viên : *run cầm cập* T…tôi..có nói gì đâu…
Atsuko : Minami ghét khi nhìn thấy tao trở nên yếu đuối! Tao luôn luôn nghiêm túc!!!! *phặc phặc xột xột loẹt quẹt xột xoẹt* <= hết đời thằng bé =))
phóng viên : Majijo thật là đáng sợ quá điiiiiiii!!!!!!! *khóc*