TomoTomo #2

 

Tomomi biết ơn rất nhiều với những gì đã xảy ra và biết ơn cả những điều đã giúp cô có được hạnh phúc của ngày hôm nay. Một trong những điều kì diệu đó là sự xuất hiện của một Tomomi nữa đến từ team A.

“Tomomi! Dậy đi nào~” Tomochin khẽ lay người cô gái đang nằm bên cạnh và cô nàng chỉ đáp lại bằng cách quay lưng lại về phía cô và vùi mình trốn dưới lớp chăn ấm áp. “Không thể tin được” Itano Tomomi thì thầm, nhéo má cô công chúa đang làm nũng trên giường. “Tớ tưởng chính cậu là người đã rên rỉ cả ngày để đòi được đi chơi chứ, dậy thôi nào công chúa.”

..

“Tomochin à, bao giờ chúng ta mới có thể dành nhiều thời gian ở bên nhau được vậy?” Tomomi rên rỉ, ôm chặt lấy tay Tomochin và làm khuôn mặt cún con dễ thương không cưỡng lại được.

Một khi đã nhìn vào khuôn mặt ấy, Tomochin biết rằng cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì cô cũng sẽ dành hết cả ngày nghỉ của mình để ở bên cô gái này.

..

“Nếu mà cậu vẫn không chịu dậy là tớ sẽ bỏ đi bây giờ đó.” Tomochin giả vờ cảnh cáo.

Cô công chúa nũng nịu bĩu môi, hai mắt vẫn đang nhắm nghiền. “”N-nhưng…. Tomo sắp được hôn cậu trong mơ rồi….5 phút nữa thôi mà…” Tomomi khẽ rên lên. Tomochin thở dài, thật hết cách với cô công chúa này rồi.

“Nếu bây giờ cậu dậy thì tớ sẽ tặng cậu một nụ hôn, chịu chưa nào.” Tomochin hứa. Cô công chúa Tomomi mở mắt nhìn cô gái lớn hơn ngay lập tức trước khi ngồi dậy trên giường, chu cặp môi xinh xắn và chờ đợi một nụ hôn chào buổi sáng từ cô bạn gái tsundere của mình. Tomochin tiến sát lại gần hơn và cô công chúa Tomomi lại nhắm mắt một lần nữa.

“Tớ xạo đó.” Tomochin thì thầm trước khi nhảy xuống giường và chạy biến ra khỏi phòng, không quên mỉm cười khi nhìn thấy khuôn mặt đang phụng phịu giận dỗi của cô công chúa hay làm nũng Tomomi.