TomoTomo #3

 

(hình không liên quan đến nội dung câu chuyện lắm nhưng vì nguyên tác không có hình nên mình đã thêm vào và không thể kiếm được tấm nào khá hơn)

Đối với Tomomi, một trong những điều kì diệu nhất trên thế giới này là sự xuất hiện của một Tomomi nữa đến từ team A….

Tomomi phồng má giận dỗi khi Tomochin chạy biến ra khỏi phòng sau khi lừa cô thức dậy, Tomochin là đồ xấu xa. “Tomo chỉ muốn một nụ hôn thôi mà.” Chiyuu lẩm bẩm với chính mình trước khi miễn cưỡng rời khỏi chiếc giường êm ái. Cô nhớ lại cảnh lúc nãy mình vửa mơ thấy và tiếc nuối rên lên; gần lắm luôn rồi đó, chỉ một chút xíu nữa thôi là Chiyuu hôn được rồi vậy mà Tomochin đáng ghét lại lừa làm cô thức dậy mất tiêu.

“Tớ đã làm bữa sáng cho cả hai rồi nè.” Tomochin nói khi thấy cô công chúa phụng phịu bước vào phòng bếp. “Ăn thôi và tí nữa chúng ta sẽ đi mua đồ như cậu muốn, được chưa nào?” Tomomi lẩm bẩm gì đó trong miệng và Tomochin nhướn mày rồi khúc khích cười.

“Tớ cũng yêu cậu nữa.”
“Tomo nói là Tomo ghét cậu nhất!”
“Vậy nên tớ mới nói là tớ cũng yêu cậu nữa.”
“Tomo ghét cậu, ghét cậu. Tomo ghét cậu nhất, Tomochin.”
“Tớ yêu cậu, yêu cậu. Tớ yêu cậu nhất, Tomomi.”
“Cậu không hiểu hả? Tomo ghét cậu nhất! Tomo ghé-”

Ngắt lời cô công chúa bằng một nụ hôn nhẹ lên môi, Tomochin mỉm cười, vẫn chưa muốn rời khỏi đôi môi ngọt ngào của cô gái trẻ. Cô lùi lại, lấy ra một vật gì đó từ trong túi chiếc tạp dề và đưa lên trước mặt Tomomi; một chiếc hộp nhung nhỏ. Chiếc hộp mở ra và Tomomi chỉ biết chăm chú đứng nhìn khi chiếc nhẫn bạc nằm trong bên trong được Tomochin lấy ra khỏi hộp.

“Hãy mãi là của tớ nhé?”