BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

Em bé điên cuồng.

Gekikara              : *khúc khích* Blaaack! *khúc khích* Cậu đang ở đâu vậy? *khúc khích*

*im lặng*

Baby                      : HWEEEEEEEEE!!!!!

Gekikara              : Ne…okotteru? *khúc khích*

Baby                      : HWEEEEEEEEEE!!!!!! HUAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!

Gekikara              : Tôi…. *khúc khích* …. Giận…. *khúc khích* *cắn móng tay*

Baby                      : *khóc to hết cỡ*

Gekikara              : *khúc khích* U…ru…sai!!! *khúc khích*

Black                      : *xuất hiện* Đừng có khúc khích vậy nữa coi. Cậu doạ nó sợ gần chết rồi đó.

xxx

Bàn tay máu.

Gekikara              : Không vui gì hết.

Black                      : Đó là lý do tại sao tớ nói cậu cứ để mặc bọn tớ đi mà

Gekikara              : Nhưng tớ muốn giúp cậu mà! *mắt long lanh*

Black                      : Cậu thậm chí còn không thay được tã cho nó nữa….*đảo mắt bất lực*

Gekikara              : Tại nó cứ khóc ầm lên mỗi khi tớ đưa tay lại gần đấy chứ!

Black                      : Cậu làm ơn rửa cái tay đầy máu đó trước giùm tớ đi đã *thở dài*

xxx

Ru ngủ

Gekikara              : Em bé hư! Ngủ đi!

Baby                      : *nhìn* *môi run run* *mắt rơm rớm*

Gekikara              : Ngủ….đi…*nhìn lại*

Baby                      : HWEEEEEEEEEEEEEEEE!

Black                      : *xuất hiện* Cậu đúng là bất lực mà *ôm em bé vào lòng*

xxx

Amaku “chi-chi” (chichi = bố trong tiếng Nhật)

Gekikara              : Vậy tớ phải làm sao bây giờ?

Black                      : cứ làm Amakuchi giùm tớ đi….

Gekikara              : Tớ tốt nghiệp rồi mà.

Black                      : Nhưng bây giờ chúng ta đã có một đứa con rồi.

Gekikara              : Nó đâu có phải là của chúng ta đâu….

Black                      : Oh, là vậy hả. Được thôi, đừng bao giờ nhìn mặt tớ nữa nhé. *bỏ đi*

Gekikara              : TỚ ĐÙA THÔI! ĐÙA THÔI MÀ! *ôm chân Black*

xxx

Chưa đủ tuổi.

Amakuchi            : Black….tớ yêu cậu….*dụi dụi*

Black                      : Hmm…

Amakuchi            : Black…*ôm ôm*

Black                      : Hmm…

Amakuchi            : hun hun *chu môi*

Black                      : Dừng lại đi!

Amakuchi            : Ehh? Tại sao vậy?

Black                      : Em bé vẫn đang mở mắt đó.

xxx

Giải pháp.

Amakuchi            : Vậy sao chúng ta không ở phòng riêng đi?

Black                      : Nếu thế tớ sẽ không chăm sóc cho em bé được.

Amakuchi            : Tớ muốn cậu chăm sóc cho mình tớ thôi.

Black                      : *đỏ mặt*

Amakuchi            : *nhe răng cười* Ra phòng khách thôi *ôm*

xxx

Mất hứng.

Amakuchi            : *Thì thầm*

Black                      : *khúc khích*

Amakuchi            : *hôn*

Black                      : Mmmh….eh, chờ đã! *dừng lại*

Amakuchi            : Sao nữa vậy?

Black                      : Tớ nghĩ là mình nghe thấy tiếng khóc….

*im lặng 5 giây*

Amakuchi            : Không….có gì hết *nhún vai*

Black                      : Xin lỗi, chắc là tớ tưởng tượng ra thôi.

Amakuchi            : *nhe răng cười* Tiếp đoạn lúc nãy đi *hôn*

Black                      : Mmmh… mmh….eh! *dừng lại*

Amakuchi            : Gì nữa đây? *thở dài*

Black                      : Tớ nghĩ là em bé muốn đi tè rồi *biến mất*

*vài phút sau*

Black                      : Nó ngủ rồi *cười* Tiếp tục thôi.

Amakuchi            : * Cậu biết sao không? Giờ tớ muốn đi trông thằng bé hơn. *biến mất*

xxx

Phụ huynh bất lực.

Amakuchi            : Hay là gửi thằng bé vào nhà trẻ lúc cậu đi làm đi?

Black                      : Lương của tớ không đủ đâu.

Amakuchi            : Tớ cũng làm việc nữa chứ bộ, nhớ không? Đừng lo về chuyện đó.

Black                      : Nhưng dù gì thì cũng phí tiền lắm.

Amakuchi            : Vậy để tớ trông nó cho *cười*

Black                      : Cậu có biết cái nhà trẻ nào nằm gần gần đây không?

xxx

Làm đúng.

Amakuchi            : Tí nữa tớ sẽ đi đón thằng bé đúng không?

Black                      : Yup, 5 giờ tối, đừng có mà quên đó.

Amakuchi            : Cậu phải tin tưởng tớ chớ!

Black                      : Tớ phải lo lắng thì mới đúng đó….

xxx

Nhầm lẫn.

Black                      : Tadaima!

Amakuchi            : Okaerinasai~~

Black                      :  Thằng bé đâu rồi? *lo lắng*

Amakuchi            : Nó đang ngủ rồi. Thấy chưa, đâu có gì phải lo lắng đâu đúng không?

Black                      : Cảm ơn cậu, để tớ đi kiểm tra xem thằng bé thế nào rồi *cười* Có lẽ là mình cũng  nên tin tưởng cậu ấy….

Amakuchi            : Nó đang nằm trong phòng ngủ á.

*vài phút sau*

Black                      : *thở dài* cậu đón nhầm con người ta rồi….

xxx

 

Cho ăn.

Amakuchi            : Nói “Aaaah” đi *đưa muỗng*

Black                      : Cẩn thận nhé, nó nóng lắm đó.

Amakuchi            : Tớ biết mà. Nào, bé con, nói “Aaaah” đi.

Baby                      : *không nhúc nhích*

Amakuchi            : Hình như nó không muốn ăn….

Black                      : Vậy đâu có nghĩa là cậu được ăn phần của nó chứ, Geki (=_=’’)

xxx

Thức ăn bổ dưỡng.

Amakuchi            : Eww, *lè lưỡi* ăn khiếp quá.

Black                      : Ai kêu cậu ăn làm gì?

Amakuchi            : Đằng nào thì thằng bé cũng không thích đâu.

Black                      : Tớ sẽ làm thằng bé phải thích thôi.

Amakuchi            : Tại sao vậy?

Black                      : Rau quả rất tốt cho sức khoẻ mà.

Amakuchi            : Thảo nào mà nó gớm dữ vậy.

xxx