BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4


 

Đường và cacbon.  

Amakuchi            : *giơ giơ* Muốn ăn không? Muốn không nào? Há mồm đi bé con, Itadakimaaaasu~~

Baby                      : *cười*

Amakuchi            : Yaaay! Con thích hả? Ngoan ngoan *nựng*

Black                      : Gekiiiiii! Tớ không muốn thằng bé bị béo phì sớm đâu.

xxx

Tương lai của đứa bé.

Gekikara              : Nhưng chocolate cũng có vitamin nữa mà!

Black                      : Tớ cứ tưởng cậu không thèm nghe giảng bao giờ chứ.

Gekikara              : *khúc khích* vì muốn tốt nghiệp nên tớ đã nghe đó.

Black                      : Tớ muốn thằng bé thích ăn rau cơ.

Gekikara              : Sao cậu lại muốn vậy? Cứ để kệ nó đi.

Black                      : Tớ muốn thằng bé trở thành một yankee khoẻ mạnh.

Gekikara              : Tớ hơi bị mạnh và tớ không bao giờ thèm ăn rau nè. *tự hào*

Black                      : Tớ không muốn thằng bé giống cậu đâu (=__=)

Baby                      : Con không muốn làm yankee đâu, mẹ ơi!

xxx

Công việc của bố.

Black                      : Gekiiii, đưa thằng bé ra ngoài chơi giùm tớ đi!

Gekikara              : Không muốn đâu *ngáp ngáp*

Black                      : Cậu làm bố kiểu gì thế hả?

Gekikara              : Vậy thì cho tớ làm mẹ đi.

Black                      : Vậy cậu cho nó bú nha?

Gekikara              : Đi thôi bé con! Thời tiết bên ngoài hơi bị đẹp luôn đó! *ôm đứa bé chạy ra khỏi cửa*

xxx

Khó khăn của bố.

Black                      : Gekiiii, thay tã cho thằng bé giúp tớ đi!

Gekikara              : Không muốn làm đâu *ngáp*

Black                      : Tối nay cậu ngủ ở ngoài nhé *biến mất*

Gekikara              : Lọ phấn em bé ở đâu rồi ấy nhỉ?

xxx

What Dad Wants Những gì bố muốn.

Black                      : Gekiiii, đưa thằng bé đi tắm giúp tớ đi!

Gekikara              : Tớ muốn đưa CẬU đi tắm cơ (~3~)

Black                      : Cậu mới nói gì cơ? *lạnh lùng*

Gekikara              : *ôm đứa bé* Tìm con vịt cao su và đi tắm thôi nào bé con!

xxx

Những gì bố nhận được.

Black                      : Gekiiii!

Gekikara              : GÌ NỮA ĐÂY???

Black                      : Cảm ơn vì đã giúp nhé *hôn*

Gekikara              : T-tớ là người bố tốt chứ bộ *đỏ mặt*

xxx

Thi đấu mắt.

Gekikara              : ._.

Baby                      : o.o

Gekikara              : O___o

Baby                      : O.O

Gekikara              : (O)___(O)

Baby                      : HWEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!

Black                      : Chắc là mình có đến hai đứa con quá….

xxx

Bà mẹ độc thân.

Black                      : Vịt của con đâu rồi nào? Oh, chú vịt đang bay đấy! Nhìn kìa….whooosh! *chơi với con vịt*

Baby                      : *cười* *nghịch nghịch con*

Black                      : Đáng yêu quá, để mẹ kì lưng cho nào. *cười* nào, quay lưng lại nào.

Baby                      : *vẫn nghịch nghịch con vịt*

Gekikara              : *mở cửa cái rầm* KÌ LƯNG CHO TỚ NỮA!!!! *nhảy bùm vào bồn tắm*

Baby                      : *giật mình* HWEEEEEEEEEEE!!!!

Black                      : Chắc chắn là mình có đến hai đứa con rồi….

xxx

Thảm hoạ bong bóng nước.

Baby                      : *cười* *chơi với bong bóng*

Black                      : *kì lưng cho đứa bé*

Gekikara              : *nhìn* Cả nhà tắm cùng nhau chắc chắn là rất vui nhỉ

Black                      : Umm..Geki…

Gekikara              : *kì lưng cho Black* Nhưng đôi khi tớ muốn chỉ có cậu và tớ ở đây thôi….

Black                      : Geki…

Gekikara              : *ôm Black từ phía sau* Và chúng ta có thể cho bé con một cô em gái nhỉ *khúc khích*

Black                      : GEKIKARA!

Gekikara              : CÁI GÌ?? Tớ biết là chúng ta sẽ không làm chuyện đó trước mặt bé con mà!

Black                      : Đi ra ngoài nhanh lên!

Gekikara              : HỞ???? CẬU TỨC À????

Black                      : Không….thằng bé vừa mới tè trong bồn tắm rồi….

xxx