BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4


 Cách để đối phó với vợ

Black                      : Đến lượt cậu cõng thằng bé rồi đấy.

Gekikara              : Ahh, mệt quá à….

Black                      : Cậu làm bố kiểu gì thế?

Gekikara              : Thế cậu làm vợ kiểu gì vậy?

Black                      : Được rồi, được rồi, tối nay cậu muốn làm gì cũng được *đỏ mặt*

Gekikara              : *sáng mắt* thằng bé đâu rồi ấy nhỉ?

xxx

Mất và tìm kiếm.

Black                      : Cái núm vú giả đâu mất rồi…. *lo lắng* *tìm khắp nhà*

Baby                      : HWEEEEEEEEEEEEE!!!! HUAAAAAAAAAAAAAA!!!

Black                      : Wooshoo, wooshoo, wooshoo, bé ngoan. Đừng khóc nữa nào…*vuốt tóc đứa bé*

Baby                      : HWEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!!!

Black                      : Không được rồi. Cái núm vú đáng ghét đấy biến đâu mất rồi không biết? *thất vọng*

Gekikara              : *xuất hiện* Hi, Có chuyện gì thế?

Black                      : “Hi” CÁI CON KHỈ Ý! CÁI NÚM VÚ TRÊN MIỆNG CẬU LÀ SAO VẬY HẢ?

xxx

Ông già noel.

Gekikara              : Tuần sau là giáng sinh rồi đó! Cậu thích gì nào? *cười*

Black                      : All I want for Christmas is you! (Tất cả những gì tớ muốn là cậu) *đỏ mặt*

Gekikara              : Đó là bài hát mà….tớ đang nghiêm túc đó *nhe răng cười*

Black                      : Không, tớ cũng nghiêm túc mà. Tớ chỉ muốn cậu….và 5 thứ nữa trong tờ giấy này thôi *giơ giơ* *biến mất*

Gekikara              : Mình nhớ là mình đâu có cưới Shibuya đâu ta….thiệt á hả? Kem dưỡng da?? Sơn móng tay???

xxx

Vô danh.

*sinh nhật lần thứ 2 của đứa bé*

Black                      : *ôm đứa bé trong tây* *mỉm cười vui vẻ*

Baby                      : *cười tươi*

Gekikara              : *hát chúc mừng sinh nhật* *đưa ra chiếc bánh nhỏ*

Black                      : Chúc mừng sinh nhật….con trai!!! Yaay *nghịch nghịch tay đứa bé*

Gekikara              : *khúc khích* Chúc mừng sinh nhật….*đứng hình*

Black                      : Sao vậy?

Gekikara              : Chúng ta quên chưa đặt tên cho thằng bé 2 năm rồi đó….

xxx

Tốt hơn rau củ.

Black                      : Gekiiii, cho thằng bé ăn giùm tớ đi. Tớ đang bận làm bữa tối rồi.

Gekikara              : *xem TV* mmkay…*ngáp*

*vài phút sau*

Baby                      : *cười*

Gekikara              : Ngon không bé con? Con sẽ trở thành một yankee cực mạnh nếu ăn cái này mỗi ngày đó! *khúc khích*

Black                      : *xuất hiện* Tớ không muốn con mình giống Daruma đâu! (=A=)

xxx

Quên.

*sau khi mua xong những thứ cần thiết*

Black                      : Một vỉ trứng….rồi. Đồ hộp….rồi. Một bao gạo….rồi. *liệt kê*

Gekikara              : Cậu không hay gì hết á! Còn bánh ngọt với snacks đâu rồi? (*3*)

Black                      : Nếu muốn con chúng ta ăn thực phẩm tốt cho sức khoẻ thì phải để nó thấy bố mẹ ăn trước làm gương chứ!

Gekikara              : Nhưng dù sao thì nó cũng không thấy chúng ta được nữa đâu….

Black                      : Eh?

Gekikara              : Cậu để quên nó ở cửa hàng tiện lợi rồi….

xxx

Lo lắng.

Baby                      : *chơi với quả bóng*

Black                      : *nhìn* chắc thằng bé sẽ giỏi thể thao lắm đây….*cười*

Baby                      : *nghịch nghịch cây bút màu*

Black                      : *nhìn* chắc thằng bé sẽ vẽ đẹp lắm đây….*cười*

Baby                      : *nghịch nghịch tóc Gekikara*

Black                      : *nhìn* thằng bé sẽ không bình thường mất….*nhíu mày*

xxx

Chấn thương.

Gekikara              : Vì là một người bố rất tốt nên hôm nay bố sẽ bày cho con cái này! *khúc khích*

Baby                      : *cười*

Gekikara              : *khúc khích* Kore nande…? (cái gì đây?)

Black                      : *xuất hiện* Cứ thử thọc cây bút chì đó vào mũi thằng bé đi rồi xem tớ sẽ làm gì cậu!! (=A=)

xxx

Ngày xưa.

Gekikara              : Tớ chỉ dạy cho thằng bé những vật dụng trong trường học thôi mà!

Black                      : Cậu làm tớ sợ đấy.

Gekikara              : Thằng bé có phải là Team Hormone đâu mà *khúc khích*

Black                      : *rùng mình* cậu không biết hồi xưa cậu đáng sợ như thế nào đâu….

xxx

Bố đã gặp mẹ con như thế nào.

Gekikara              : Ne…okotteru? *Khúc khích*

Black                      : Tớ không có tức *Quay đi*

Baby                      : HWEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!

Gekikara              : *quay qua thằng bé* Ne? Con nữa hả? Okotteru? *khúc khích*

Baby                      : HUAAAAAAAAAAAAA!!!

Black                      : Không hiểu sao mà hồi xưa mình lại thích tên kì lạ này được vậy nhỉ…. *chăm chăm nhìn Gekikara*

xxx