BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

 

 

Trong đin thoi.

*Gekikara đang đi mua đồ ở một siêu thị gần nhà*

Gekikara              : Ừ, còn gì nữa không? Tớ đã mua hết mấy thứ cậu liệt kê rồi đó….

Black                      : Um….từ từ đã, cậu nói lại những thứ tớ nhờ mua được không.

Gekikara              : Xì dầu, cốt lết gà….

Black                      : Ah…

Gekikara              : Khoai tây, hành tây….

Black                      : Uh!

Gekikara              : Dưa chua….

Black                      : Oh, oh!

Gekikara              : Ớt bột….và cà chua. Hết rồi đó.

Black                     : HWEEEEEEEEEEEEE!!!!

Gekikara              : Black? Black? A lô?

Black                      : Xin lỗi Geki, thằng bé nghịch cái điện thoại và cứ khóc ầm lên khi tớ đòi lại, cậu nói lại danh sách mấy thứ tớ nhờ cậu mua đi.

Gekikara              : ….

xxx

T đánh cu, cu đánh t, chúng ta là mt gia đình Yankee….

Gekikara              : *khúc khích* lâu lắm rồi chúng ta chưa đánh nhau đó, Black

Black                      : Tớ cũng nhớ khoảng thời gian đó lắm nhưng giờ thì tớ có việc quan trọng hơn cần phải làm. *xoa đầu đứa bé*

Gekikara              : Cậu mất hết tinh thần Yankee rồi hả? *khúc khích*

Black                      : Tất nhiên là không rồi!

Gekikara              : Nếu mà giờ tớ thách đấu với cậu thì cậu có đồng ý hông?

Black                      : không có hứng đâu *đơ mặt*

Gekikara              : Cậu dỏm ẹc! *khúc khích* Tớ không có sợ tốc độ của cậu đâu!

Black                      : Hey đừng có nói tớ vậy nha. Được thôi! Tớ cũng không sợ sự điên rồ của cậu đâu!

Gekikara              : Tối nay nhé? *khúc khích*

Black                      : *nhếch mép* Ở đâu đây?

Gekikara              : *khúc khích* Cậu muốn ở đâu. Trên giường nha? Hay trong bồn tắm?

Black                      : EHH!! *đỏ mặt*

xxx

40%

*11  PM*

Black                      : *đọc kinh thánh trên ghế sofa*

*gõ cửa*

Gekikara              : Blaaaack, tadaima! *Gõ cửa*

Black                      : *mở cửa* Okaerina-EEEEHHHH???

Gekikara              : *ôm* *sờ sờ* *hôn*

Black                      :  Matteyo! Chotto matte! Ehh??? Ehh??? *chống cự*

Gekikara              : *khúc khích* Tớ yêu cậu…hic! Black…hic! *ôm* *cắn cắn* *hôn*

Black                      : Ly chúa Jesus! Ly đc m Maria! Xin người hãy cho con sc mnh đ sng được qua đêm nay! *cầu nguyện*

xxx

Gakuran đến thăm.

Gakuran               : Yo! Lâu rồi không gặp!

Black                      : Vào đi! Vào đi!

Gakuran               : Cảm ơn *cười* Geki đâu rô-AAAARGH ĐỨA NÀO VẬY??

Gekikara              : Eh? Tớ là Gekikara mà….

Gakuran               : Sao mặt cậu bầm tím không vậy! Cậu đã đánh nhau với đứa nào thế?

Gekikara              : Bài học để đời, đừng bao giờ cố rape vợ khi cậu đang say….

xxx

Chào đón m áp.

Gakuran               : Ahh, con cậu lớn hơn hồi trước nhiều rồi đó! Lại đây đi bé con *cười*

Black                      : Thằng bé thích ăn rau lắm đó! *tự hào*

Baby                      : *ngồi trên đùi Gakuran*

Gakuran               : Wow….con cậu dễ thương quá đii *nhéo má* ôm nó thấy ấm dễ sợ luôn (>.<)

Gekikara              : Đó là tại vì nó vừa tè lên người cậu đó….

xxx

Câu hi đơn gin.

Gakuran               : Cảm ơn vì cái quần nha. Không sao, nó chỉ là một đứa trẻ thôi mà *cười*

Black                      : Yeah xin lỗi cậu. Thằng bé cũng làm vậy khi lần đầu tiên ngồii vào long Gakikara….

Gekikara              : Không, làm gì có. Nó đâu có tè đâu. Nó ị đó.

Gakuran               : *cười vật vã* Ne, ne mà tên thằng bé là gì thế?

Black                      : *toát mồ hôi* *giả lơ*

Gekikara              : *nhìn sang chỗ khác* *cắn móng tay*

Gakuran               : Mình va nói điu gì sai h….

xxx

 Mt ngày vi Geki papa.

Black                      : Hôm nay tớ sẽ phải làm hai ca. Chúng ta cần thêm gấp đôi thu nhập vì tiền thuê nhà đã tăng lên rồi. Nên tớ sẽ không về nhà trước 9 giờ tối đâu nhé.

Gekikara              : Ah….Blach, xin lỗi vì thu nhập của tớ không giúp được gì….

Black                      : Làm ơn chăm sóc thằng bé. Nếu nó mà bị sao là tớ giết cậu luôn đó.

Gekikara              : Tớ là người bố tốt mà!

*2 tiếng sau*

Gekikara              : TÃ GIẤY BỎ Ở CHỖ NÀO VẬY? PHẤN BỘT Ở ĐÂU THẾ?? BLACK ĐỂ THỨC ĂN CỦA THẰNG NHỎ Ở ĐÂU VẬY??? *hoảng loạn*

xxx

Thay thế.

Black                      : Gekiiii, thằng bé ị rồi kìa! Thay tã chon nó giùm tớ đi.

Gekikara              : Okay…

*vài phút sau*

Black                      : *kiểm tra* Thế nào rô- CẬU ĐANG LÀM CÁI TRÒ KHỈ GÌ VẬY HẢ????

Gekikara              : Eh….chúng ta hết tã giấy rồi….

Black                      : Thế không có nghĩa là cậu có thể lấy tập giấy của tớ để thay thế, chúa ơi!!! (=o=)

xxx

Kinh tế.

Black                      : Cái này gọi là ngốc đó. Cậu chỉ cần nói cho tớ biết để tớ chạy ra cửa hang gần nhất thôi là được mà.

Gekikara              : Không, cái này gọi là tiết kiệm đó! Với lại tớ thấy tã giấy với tập giấy của cậu cũng có khác nhau mấy đâu….

Black                      : Tớ vẫn không hiểu tại sao mà tớ lại yêu cậu được nữa….

xxx

Khó chu = Không thoi mái.

Black                      : Đừng cắn móng tay vậy nữa!

Gekikara              : Eh?? Nhưng cái này là thói quen rồi. Cậu sợ thằng bé sẽ học theo à?

Black                      : Không phải vậy…. *nhìn ra chỗ khác*

Gekikara              : Vậy thì tại sao?

Black                      : Móng tay của cậu sẽ rất nhọn  và sắc nên ….*đỏ mặt* nó hơi….cậu biết mà….tớ….

Gekikara              : PG-13!!! Tớ hiểu rồi!! hiểu rồi!! *đỏ mặt*

xxx

Ngc nghếch

Gekikara              : Tớ không ru nó được….thằng bé cứ khóc ầm lên mỗi khi tớ hát *trả lại thằng bé*

Black                      : *thở dài* Nhìn tớ mà học hỏi đi này….

Baby                      : *cười* *sờ mũi Black*

Black                      : Thời gian liệu đã đến? Mãi mãi, bạn sẽ không nhìn thấy mặt trời vào ngày mai….

Baby                      : *im re* *chăm chú nhìn Black*

Black                      : Con đường đến mặt trăng….sẽ lại xuất hiện thêm lần nữa….

Baby                      : zzzzzzz…

Black                      : Thấy không? *nhếch mép*

Gekikara              : Ai chả biết mấy bài thơ của cậu chán ngắc….

xxx