KojiYuu #1

 

 

“Nè….Nyan Nyan, cậu có tin vào tình yêu thật sự không?” Yuko hỏi, đột nhiên dừng lại và quay người về phía tình yêu của đời mình.  Có lẽ trông hai người rất giống một cặp không thể  tách rời trong mắt của những thành viên khác nhưng cả hai đều biết rằng điều đó không phải là sự thật.  Cả hai đều chưa dám nói ra câu hỏi quan trọng nhất. Họ sợ mình sẽ bị tổn thương bởi câu trả lời.

 

Haruna nhìn xuống bàn tay nhỏ bé đang nằm trong tay mình, đưa mắt dọc theo chiếc hông nhỏ nhắn mà cô luôn muốn ôm lấy, rồi đến bộ ngực mềm mại mà không ai được đụng vào ngoại trừ cô, và cả khuôn mặt ngây thơ đầy hy vọng của Yuko nữa….

 

“Có chứ.” Haruna thì thầm, kéo cô gái nhỏ hơn lại gần mình hơn. “Tớ tin vào điều đó, và tình yêu thật sự của tớ….là dành cho một cô sóc đáng yêu nhất trên quả đất này. Người có sự ngây thơ tinh khiết nhất mà không ai có được, người luôn xua tan đi mọi cơn bực tức và luôn ở cạnh tớ trong những giây phút tồi tệ nhất trong cuộc đời…. và cũng là người đã dạy cho tớ biết thế nào là một tình yêu thật sự,” Haruna tiếp tục, dựa đầu mình trên đầu của Yuko.

 

“Nè Yuko….cậu sẽ làm bạn gái của tớ chứ?”