KojiYuu #3

 

 

Một tiếng “click” khẽ vang lên trong căn phòng khi Haruna đưa máy ảnh về phía cô sóc nhỏ đang ngồi trên bàn, chăm chú ngắm nhìn những tấm hình mà lúc nãy mình vừa chụp được. Cô sóc hơi nghiêng đầu và chăm chú nhìn người vừa mới đột nhập vào phòng, dang rộng hai tay ra hiệu cho cô mèo tiến lại gần hơn. Vòng tay ôm lấy người cô bạn gái, Yuko ngước mắt lên nhìn và rên rỉ. “Sao Nyan lại chụp hình trong lúc tớ đang mặc đồ xấu như thế này vậy?”

 

“Vì không có ai chụp hình cho những người thợ chụp hình cả. Và tớ muốn giữ lại nụ cười đáng yêu này cho riêng mình mãi mãi.”  Haruna khẽ thì thầm, dựa đầu mình lên đầu cô gái nhỏ.

 

“Và cho dù là cậu có mặc cái gì, hay thậm chí không mặc gì đi chăng nữa thì đối với tớ, cậu sẽ vẫn là cô sóc đáng yêu nhất trên thế giới này….” Haruna nói và khẽ hôn lên trán chú sóc dễ thương của mình.