The Worries of An Oshima Yuko

pairing : KojiYuu

translator : kabi_no4

 

Ở trong khách sạn sang trọng để chuẩn bị cho buổi chụp hình vào ngày mai, một Kojima Haruna tóc dài quyến rũ và một Oshima Yuko luôn tràn đầy  năng lượng cùng ở chung một phòng.

 

 

Kojima Haruna thoải mái ngồi dựa lưng vào giường và chăm chú nhìn vào chiếc DS đang cầm trên tay. Oshima Yuko, ở phía bên kia căn phòng, thả người ngồi trước chiếc gương lớn và quyến rũ chải đầu. Hôm nay đáng lẽ chỉ là một ngày hết sức bình thường như những ngày vô cùng bình thường khác với một buổi chụp hình không có gì đáng nói. Nhưng….nếu ngày hôm nay mà chỉ là toàn chữ bình thường bình thường như thế thì chắc tác giả sẽ bị chọi dép mà chết mất nên chắc chắn sẽ có chuyện gì đó xảy ra, một chuyện gì đó không bình thường….

 

—————————————————————————————————————————-

“Hey, Nyan-nyan.” Cô sóc nhỏ lên tiếng gọi cô mèo đang dí mắt vào chiếc DS của mình. Cô gái nhỏ khẽ vuốt mái tóc mượt mà qua một bên tai và nhẹ nhàng quay người lại.

 

“Hm?? Cô mèo chỉ khẽ “hum” một tiếng để trả lời, mắt vẫn không rời màn hình chiếc DS của mình. Cô biết là cô sóc Oshima Yuko đấy thể nào cũng sẽ nghĩ ra chuyện gì đó để làm mọi chuyện rối tung lên mà. Vì thế nên cô mèo cứ giả vờ lơ Yuko đi như mọi ngày và tiếp tục chăm chú nhìn vào chiếc màn hình chiếc DS đang cầm trên tay.

 

Năm nay, Kojima Haruna đã được mời làm nhân vật chính của một bộ drama mới. Ai biết được trong phim đấy sẽ có những cảnh gì chứ? Có cảnh nóng thì sao? Thường xuyên phải làm người mẫu chụp hình cho những tạp chí thời trang nổi tiếng như cô mèo thì việc body sexy thế nào hay những cái khác đại loại thế là chuyện mà cả thế giới này đều biết rồi. Vậy cho nên, Oshima Yuko à, cô còn lo lắng cái nữa chứ?

 

“Uh….” Yuko bối rối gãi đầu, hoàn toàn phá hỏng kiểu tóc cầu kì mình vừa chải. “Ah! Tóc của tớ!”

 

Haruna rời mắt khỏi chiếc DS và khúc khích cười khi nhìn cô sóc hoảng hốt chải lại tóc. “Sao thế Yuuchan?” Cô mèo hỏi, cố gỉa vờ tỏ ra lơ đãng như mọi ngày mặc dù trông cô sóc lúc này cực kì đáng yêu.

 

“Eh…umm….” Yuko bối rối ậm ừ trong lúc đưa tay chỉnh lại cái mái, cố che đi khuôn mặt đang đỏ rần lên vì ngượng của mình. “Uh….” Yuko đứng gãi đầu cả tiếng mà rốt cuộc vẫn không nói thêm được gì ngoài mấy chữ “ừm ừm” khiến cô mèo phải sốt ruột lên tiếng trước.

 

“Công việc à?”

 

Cô gái  ngồi bên cạnh chiếc gương lớn lắc đầu nguầy nguậy.

 

“Hát à?”

 

Lại lắc đầu.

 

“AKB48?”

 

Vẫn lắc đầu.

 

“Chuyện người lớn?”

 

Oshima Yuko sững người rồi lắc đầu nguầy nguậy. “k-không phải!” Cô sóc lắp bắp trả lời, không dám nhìn thẳng vào mắt người đối diện.

 

Haruna quay trở lại với chiếc DS trên tay mình và hỏi thêm một câu nữa. “Chuyện đóng phim à?” Cô mèo nhận thấy Yuko lại sững người một lần và hốt hoảng nhìn cô qua chiếc gương lớn trước mặt.

 

“Uh…”

 

“Là chuyện người lớn và chuyện đóng phim luôn đúng không?” Cô mèo hỏi lại. Sau từng ấy năm ở chung và bị Yuko cả ngày dính lấy, việc cô biết cô sóc lại đang nghĩ điều quái gở gì trong đầu là chuyện hết sức bình thường. “Sao thế?”

 

“Eh? Uh…. Cậu hay mặc mấy bộ đồ sexy để chụp hình cho mấy tờ tạp chí nhỉ….” Yuko nói khi ngước nhìn lên trần nhà và uốn éo tay trong tư thế rất kì lạ.

 

“Cậu cũng làm thế mà, đúng không?” Nét mặt Yuko ngay lập tức thay đổi 180 độ như vừa có một mũi tên đâm thẳng vào ngực cô vậy.

 

“C-còn đ-đóng ph-phim?” Cô sóc bối rối lắp bắp, vẫn nhìn chăm chăm lên trần nhà và tay lại đang uốn éo trong tư thế khác còn lạ hơn cả tư thế lúc nãy.

 

“Cậu cũng thế mà.” Haruna khẽ nghiêng đầu thắc mắc.

 

“E-Eh?! Ah….đúng rồi…” Yuko chăm chăm dán chặt mắt xuống sàn nhà cứ như là ở dưới đấy có dán một tấm poster Haruna đang mặc bikini vậy. “Y-yay~” Cô sóc cố đánh lạc hướng Haruna bằng cách giả vờ làm trò “yay” độc quyền vủa mình nhưng vẫn không qua được ánh mắt sắc lạnh của cô mèo quyến rũ.

 

“Yuko, thế này không giống cậu bình thường chút nào cả. Có chuyện gì vậy?” Cô mèo hỏi thẳng, quay trở lại với chiếc DS của mình, hơi hơi nhíu mày.

 

“Ư-ừm….tớ….tớ nghĩ là tớ chỉ hơi lo lắng….thế thôi….” Cô sóc nhỏ len lén nhìn cô mèo đang ngồi trên giường mắt vẫn dán vào chiếc DS trên tay. Nhận thấy Haruna hơi nhướn mày như đang thắc mắc điều gì đó nên Yuko nhanh chóng nói thêm vào. “Giống như là….aa tớ không biết nữa….cậu đang đóng vai chính của bộ drama….và….eh ,um….mọi người sẽ phản ứng sao với mấy bức ảnh của cậu hay là….mấy cái giống giống thế….” Cô sóc tuôn ra một tràng, mắt xẹt qua xẹt lại liên tục không chịu ở yên một chỗ, tay vô thức nghịch nghịch mấy lọn tóc bên tai.

 

“Hôm nay cậu bị sao vậy? Không phải cậu lúc nào cũng nói thẳng vấn đề sao?” KojiHaru nói khi gạt nút tắt chiếc DS và đặt nó lên bàn. Cô mèo vươn vai và nhìn cô sóc nhỏ đang lấm la lấm lét ngồi phía bên kia căn phòng.

 

“Ừ-ừm….cái đó…cậu…tớ….ờ….nhiều cái lắm….” Yuko ấp úng.

 

“Cậu đang lo về mấy cảnh hôn đúng không Yuu-chan?” Haruna hỏi, kéo sát hai chân vào người và nhẹ nhàng tựa cằm lên đầu gối. Cô hơi nghiêng đầu nhìn cô sóc đang đỏ ửng cả mặt lên vì ngượng.

 

“Ơ….ơ…tất nhiên rồi! Ý tớ là môi của Nyan-nyan chỉ dành cho một người đáng yêu nhất trái đất tên là Yuko thôi!” Cô sóc phồng má kêu lên khi tự hào chỉ tay vào ngực mình. “Nhưng mà ờ….tớ nghĩ là cậu có thể nói rằng tớ….”

 

“Cậu nghĩ là tớ sẽ yêu một anh chàng nào đó à?” Cô mèo ngắt lời Yuko và hỏi. Haruna có vẻ như lúc nào cũng là một cô gái lơ đãng nhưng mỗi khi nói về những gì có liên quan đến Yuko, cô lại trở nên cực kì sâu sắc.

 

“Ừ-ừm….Cậu yêu tớ mà, đúng không?” Yuko lo lắng hỏi và hơi sững người khi cô mèo nhìn sang chỗ khác. “Không hả?” Cô sóc xụ mặt nhìn Haruna bằng ánh mắt cún con.

 

“Đồ ngốc này.” Kojima Haruna quay qua mỉm cười với cô sóc nhỏ. Cô duỗi thẳng hai chân trên giường và vỗ vỗ đùi mình bằng cả hai tay. “Lại đây nào.”

 

“Ơ….ơ..được thôi.” Oshima đứng dậy và ngồi xuống bên mép giường, từ từ bò người lên đùi cô nàng Kojima. “L-là cậu nói tớ làm vậy đó nha! Tớ không có phải là biến thái đâu đó!” Cô sóc ấp úng biện hộ trông ngố ơi là ngố làm cô mèo không nhịn được phải bật cười.

 

“Tớ biết rồi, lại đây đi nào.” Kojima chăm chú nhìn Yuko bò lên người mình và nhẹ nhàng kéo cô sóc vào lòng, khẽ nhắm mắt để cảm nhận hơi ấm toả ra từ người cô gái nhỏ. “Cậu đã phải chờ bao lâu để nghe được câu trả lời của tớ vậy Yuuchan?”

 

“3 năm phải không nhỉ?”

 

“Và đối với cậu thì tớ là gì?”

 

“Một người bạn gái cực kì đáng yêu, rất cao và siêu cấp sexy của tớ?” Yuko ngước mắt nhìn cô mèo, mỉm cười để lộ hai chiếc lúm đồng tiền rất đáng yêu.

 

“Và cậu là gì của tớ nào?”

 

“Một người bạn gái đáng yêu, rất cao, siêu quyến rũ và cực kì sexy của cậu?” Oshima trả lời còn tự tin hơn lúc nãy, khoe ra chiếc lúm đồng tiền xinh xắn.

 

“Cậu mà cao hả?” Haruna hỏi, khúc khích cười và đưa tay nhéo chiếc lúm đồng tiền đáng yêu trên khuôn mặt cô bạn gái.

 

“Ow, ow,ow, được rồi được rồi, lùn và sexy, được chưa?” Cô sóc kêu oai oái và đính chính lại cậu trả lời.

 

“Cậu có cần phải nói lại đoạn sexy đến hai lần thế không vậy?” KojiHaru hỏi và giả vờ nhăn mặt với Yuko.

 

“Tất nhiên là có rồi.” Yuko nhe răng cười với cô mèo và vòng tay ra sau ôm lấy eo cô bạn gái.

 

“Cậu biết mà Yuuchan, công việc là công việc mà cá nhân là cá nhân chứ. Sau ba năm chay vòng quanh trong vòng luẩn quẩn sai lầm với tình yêu dành cho cậu, cậu nghĩ tớ sẽ chỉ biến mất một cách đơn giản thế thôi sao?” Haruna nói khi nhìn Yuko bằng ánh mắt đầy yêu thương. “Tất nhiên là không rồi.”

 

Yuko gật đầu đồng ý và nhìn Haruna khi dựa sát người vào cô mèo hơn. “Cậu nói đúng.”

 

Hai người chăm chú nhìn vào mắt nhau. Từ từ, từng chút một, khoảng cách giữa hai người dần biến mất cho đến khi đôi môi họ chạm vào nhau trong một nụ hôn nhẹ nàng nhưng không kém phần thèm muốn. Không hẳn là một nụ hôn cuồng nhiệt, nhưng cũng không phải một nụ hôn hời hợt, nó là….một nụ hôn mà cả hai người đều thèm muốn.

 

“Lâu lắm rồi tớ chưa được hôn Nyan Nyan đó.” Yuko nói khi lùi ra sau và nháy mắt với cô mèo. Vẫn ngồi trong lòng Haruna, cô sóc vòng tay ôm lấy cổ của cô gái cao hơn. “Một cái nữa đi mà, một cái thôi,đi mà, Nyan Nyan….”

 

“Đồ ngốc.” Kojima Haruna nói khi nhìn ra chỗ khác và giả vờ đẩy cô sóc ra khỏi người mình. “Cậu hết tiêu chuẩn rồi.”

 

“Eeeeh??? Nyan-nyan~~” Yuko nghiêng đầu rên rỉ, áp mặt mình vào má của Haruna và bắt đầu năn nỉ, “Đi mà, một cái nữa thôi mà, Nyan Nyan~~”

 

Cô mèo quyến rũ nhìn khuôn mặt phụng phịu của Yuko và chăm chú ngắm đôi mắt cún con to tròn của cô sóc. Cô chậm rãi cúi người về phía trước….

 

“Kojima-san! Oshima-san! Đến giờ chụp bộ ảnh tiếp theo rồi đấy ạ!” Giọng nói của nhân viên đài truyền hình vang lên khi cánh cửa đột ngột mở ra và một Minegishi Minami với nụ cười tinh quái trên môi xuất hiện.

 

“Tụi em có làm phiền hai người không vậy?” Maeda Atsuko lên tiếng đầu tiên, ló đầu vô phòng và nhìn thấy Yuko đang chải đầu và Haruna vẫn chơi với chiếc DS như mọi ngày

 

“Yuko, chị chải đầu kiểu gì kì vậy?” Sae hỏi khi bước vào phòng.

 

“Oh! Đúng rồi nhỉ, cảm ơn em!” Yuko vội vàng chỉnh lại mái tóc của mình,

 

“Haruna….em biết là DS có màn hình kép nhưng mà….chị đang bấm sai màn hình rồi đó.” Takahashi Minami nói khi chỉ vào chiếc máy chơi game.

 

“Oh, đ-đúng rồi.” KojiHaru lắp bắp và nhẹ nhàng lật ngược chiếc máy DS lại theo đúng chiều của nó.

 

“Ừm….chúng ta đi được chưa nhỉ?” Takamina lên tiếng hỏi.

 

Cả hai ngay lập tức sắp xếp lại đồ của mình và đứng dậy đi theo những thành viên khác. Oshima Yuko lắc đầu cười thú vị trước thất bại ê chề của mình và Haruna lúc nãy đã quay trở về với trạng tháo airhead của mọi ngày.

 

Trong phòng lúc này, chì còn Acchan và Takamina còn ở lại.

 

“Chắc không phải thế đâu….nhỉ?”  Acchan hỏi khi nhìn sang Takamina.

 

“Ừm…Có khi nào là thế không?” Takamina trả lời, thắc mắc nhìn Acchan.

 

Maeda Atusko đột nhiên cúi người và hôn nhẹ lên môi người đội trưởng.

 

“Cá-cá-cá-cá….gì vậy….” Takamina lắp bắp khi trợn tròn mắt nhìn Acchan.

 

“Tại hai người kia làm căn phòng nóng lên trước đấy chứ…”

 

END~