BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

Tr thù

Gekikara              : *khúc khích* Sao hôm bữa cậu lại oánh tớ vậy? Cậu biết là tớ đang xỉn và không tự bảo vệ được mà.

Black                      : Khi xìn cậu còn đáng sợ hơn gấp 10 lần lúc bình thường thì có.

Gekikara              : Oánh lại đi!! *phấn khích*

Black                      : TỚ.KHÔNG.MUỐN. *không nhúc nhích* *mặt lạnh*

Gekikara              : *nhảy lên* *gặm gặm*

Black                      : Geki!!!! Ahh!!! Bỏ tai tớ ra! Tớ có phải là Maeda đâu!! *giãy dụa*

xxx

Chán

Gekikara              : *cắt cắt cái quạt* *khúc khích* *ném*

Black                      : *nhìn*

Gekikara              : *cắt cắt tờ báo* *khúc khích* *ném*

Black                      : *nhìn chằm chằm

Gekikara              : *cắt cắt cây dù* *khúc khích* *ném*

Black                      : *lo lắng quan sát*

Gekikara              : *cắt cắt*

Black                      : Này….đừng có cắt quần lót của tớ chứ! (=A=)

xxx

Gekikara Rock

*sinh nhật thứ 21 Black*

Gekikara              : *bịt mắt Black* Một chút nữa thôi….không được mở mắt ra đâu đó….*khúc khích*

Black                      : *khó chịu* Mmm…

Gekikara              : *bỏ tay ra* Ta-daa! Happy birthday, Black!

Black                      : *bất ngờ* Ehh, xe nôi hả? Cậu thật tuyệt vời, Geki!! *mỉm cười*

Gekikara              : Cậu không cần phải cũng thằng bé nữa đâu *khúc khích* Tớ là người bố tốt đó! *tự hào*

Black                      : ôm* cảm ơn cậu *đỏ mặt* cậu đáng yêu quá *hôn*

Gekikara              : *khúc khích* không phải miễn phí đâu….*bẻ cổ* tối nay….trong phòng tắm nhé….*khúc khích*

Black                      : *sợ* tớ rút lại lời nói của mình….*rùng mình*

xxx

Chc năng

Gekikara              : Yaay! Đi công viên với cả nhà! *khúc khích* tanoshimii~~

Black                      : MMaa, maa. Vì có xe đẩy rồi nên đưa thằng bé đi chơi rất dễ nhỉ, nhờ có cậu đó *mỉm cười*

Gekikara              : Tớ là người bố tốt mà *khúc khích*

Black                     : Tã giấy?

Gekikara              : Rồi!

Black                      : Đồ ăn?

Gekikara              : Rồi!

Black                      : Đồ chơi của thằng bé?

Gekikara              : Có luôn rồi!

Black                      : Geki, cậu bỏ hết mấy cái này vô xe đẩy thì thằng bé sẽ ngồi đâu đây (-___-)

Gekikara              : Nhưng mà mấy cái này nặng lắm đó….

xxx

B ht hi

Black                      : *đọc kinh thánh trên sofa*

Gekikara              : *dụi dụi* Ne….ne….*khúc khích* Cậu yêu ai nhất trên đời vậy?

Black                      : Chúa Jesus….

Gekikara              : Ne….ne…. *khúc khích* Rồi tới ai nữa?

Black                      : Đức mẹ Maria…

Gekikara              : Nói con người đi! *khúc khích*

Black                      : *suy nghĩ* con của tớ….

Gekikara              : CÒN TỚ NỮA ĐÂU!!

xxx

Vn còn bí n

Gekikara              : không yêu tớ à?? *khúc khích* Tớ….*khúc khích* Tức….

Black                      : Không phải thế….

Gekikara              : Tớ….tức *khúc khích* *bẻ cổ*

Black                      : Nếu cậu quan tâm thì….tớ yêu cậu điên cuồng và tớ cũng không hiểu tại sao mình lại vậy nữa *kéo Gekikara* *hôn*

Gekikara              : (o///////o)

xxx

bài hc

Black                      : Gekiii, tớ nghĩ là thằng bé muốn đi tè đó. Cậu giúp tớ được không? *nói vọng ra từ bếp*

Gekikara              : Okay…

*vài phút sau*

Black                      : *xuất hiện* Mọi chuyện vẫn ổn chứ? Thằng bé đâu mất rồi? *bối rối*

Gekikara              : Trong nhà vệ sinh ế….*dán mắt vô TV*

Black                      : Huh?? (O__o)

Gekikara              : Yên tâm đi. Tớ dạy nó cách dung giấy vệ sinh với xả nước rồi….

Black                      : Cậu đi chết giùm tớ đi Geki, thằng bé mới có 2 tuổi thôi!!! (=A=)

xxx

Bài hc quan trng

Baby                      : HWEEEEE!!!! HWEEEEEE!!!! HUAAAAAAAA!!!

Black                      : *trong bếp* *thở dài* Geki với thằng bé lại có chuyện gì nữa đây….

Baby                      : HWEEEEEEEEEEEEEE!!!!!

Black                      : *xuất hiện* Gekiii, có chuyện gì v- Sao cậu không cho thằng bé ăn mà lại nằm xem TV vậy????

Gekikara              : Cứ để thế đi. Thằng bé phải biết cách để sinh tồn trong thế giới tàn nhẫn  này chứ!

Black                      : Thằng bé phải học cách sinh tồn với người bố tàn nhẫn như cậu thì có….

xxx

Bài hc cc kì quan trng

Gekikara              : Tớ chỉ dạy cho thằng bé cách làm một yankee tàn nhẫn thôi mà!

Black                      : Thằng nhỏ mới có 2 tuổi thôi!!!!

Gekikara              : Nó phải biết cách để tồn tại trong thế giới tàn nhẫn này chứ!!

*bữa tối*

Gekikara              : Sao tớ được có mỗi một tô mỳ thôi vậy???????

Black                     : Cậu PHẢI học cách để tồn tại với một người vợ đang tức điên dần đi.

xxx

Lp đi lp li

Gekikara              : *đứng lên*

Black                      : *nhìn*

Gekikara              : *chạy chạy vào bếp*

Black                      : *nhìn*

Gekikara              : *mở tủ lạnh* *thở dài*

Black                      : *nhìn chăm chú*

Gekikara              : *chạy vô phòng khách* Vẫn chả có gì để ăn cả…..

Black                      : Cho dù cậu cứ mở tủ lạnh ra mười lần mỗi phút thế thì thức ăn nó cũng không tự xuất hiện đâu….

xxx

Hết cách

Daycare Staff     : Chào buổi sáng. Tôi có thể giúp gì không ạ? *cười*

Black                      : Umm, tôi cần gửi con ở đây đến 5 giờ chiều….

Daycare Staff     : Tất nhiên rồi, tên cô là gì ạ?

Black                      : Kashiwagi Yuki…

Daycare Staff     : Còn em bé thì sao ạ?

Black                      : Gekikara.

Gekikara              : Sao li ly tên ca t vy… (=A=’’)

xxx

Karma

*trong phòng khách*

Black                      : *giúp em bé tô màu*

Baby                      : *cười* *nghịch nghịch mấy cây màu*

Gekikara              : *nhìn*

Baby                      : *đưa mấy cây màu lên má Gekikara* *cười*

Gekikara              : *cười* Bé con  đang làm gì vậy?

Baby                      : *nhét cây màu vô mũi Gekikara*

BuraGeki             : !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

xxx

Cơ hi

Black                      : Cậu thấy khá hơn chưa? *lo lắng* Cậu vẫn chưa hết sốt từ hôm qua đến giờ….

Gekikara              : *hắt hơi* Ah chỉ là bị cảm thôi….

Black                      : *mỉm cười* Cứ nói cho tớ biết nếu cậu cần gì nhé *hôn vào trán Geki*

Gekikara              : Tớ cần cậu….ở đây với tớ cơ *chu môi* Được không? *mắt cún con*

Black                      : *đỏ mặt* Maa, maa. Cậu cũng thích làm nũng quá nhỉ? *vuốt tóc Geki*

Gekikara              : Hehehe, bị bệnh cũng thích ghê. *dụi dụi*

xxx

Bn năng

Black                      : Bánh quy cho trẻ em của thằng bé đâu hết rồi nhỉ….*lục tung bếp* Huh? Hết rồi hả?

*đi vô phòng khách*

Black                      : Gekikara, chúng ta hết bánh cho thằng bé rồi. Đi mua thê- OMG LÀ CẬU ĂN HẾT BÁNH CỦA THẰNG BÉ ĐÓ HẢ?

Gekikara              : *nhóp nhép* Tại không còn gì để ăn mà….*chóp chép*

xxx