BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

 

Cô gái thi tiết

Gekikara              : Đi ra ngoài chơi đi mà Black!!! *kéo kéo*

Black                      : Không có hứng….

Gekikara              : chúng ta chả bao giờ hẹn hò cả….đi mà???? *năn nỉ*

Black                      : *lý do* Thời tiết không tốt lắm….

Gekikara              : Ai thèm quan tâm thời tiết làm sao chứ! Đi đi mà….

Black                      : Sao mình li thy khó chu khi nghe cái này nh….

xxx

B bn năng phản bội

Black                      : Gekikara!!!

Gekikara              : * *ngáp* Gì vậy?

Black                      : Cậu ăn hết đống bánh tớ để trên bàn sáng nay rồi hả?

Gekikara              : *khúch khích* Ne…okotteru? *khúc khích

Black                      : Không….tớ đang định vứt hết đi vì đống bánh đó bị hết hạn mất rồi….

xxx

Giy v sinh

Gekikara              : Blaaack! Blaack! Hết giấy vệ sinh mất rồi!

Black                      : Ehh! Hết rồi hả? Tớ nhớ là mình mới mua mà….

Gekikara              : *nhún vai*

Black                      : Cậu bị….umm vấn đề gì về đường tiêu hoá hả?

Gekikara              : Không. Hôm qua tớ dùng chúng để chơi trò Mummies với thằng bé mà….

xxx

Năn n

Gekikara              : Không muốn đâu! Không muốn! *che miệng*

Black                      : Geki, cậu uống đi, không uống không được đâu….*tiến gấn*

Gekikara              : Yada! Yada! *giãy dụa* *che miệng*

Black                      : Cậu sốt 3 ngày nay rồi đó!

Gekikara              : Tớ ghét uống thuốc lắm!!!

Black                      : *thở dài* đành phải dùng cách này thôi….

*vài phút sau*

Black                      : Đừng quên là tớ nhanh hơn cậu đấy….*trói Gekikara vào giường*

xxx

Điu thc mc ca Shaku

*2 năm trước*

Shaku                    : Ai là bố của thằng bé vậy?

Black                      : *bụp*

*1 năm trước*

Shaku                    : Ai là bố của thằng bé vậy?

Black                      : Gekikara! *mỉm cười*

*hiện tại*

Shaku                    : Ai là bố của thằng bé vậy?

Black                      : *nhìn trời nhìn đất* Không chắc nữa….

Gekikara              : *cào cào tường* b ht hi….b ht hi….ht hi…

xxx

Không mong đợi

*sinh nhật thứ 21 của Gekikara*

Black                      : Happy birthday! *hôn*

Gekikara              : *khúc khích* Tớ….vui…*khúch khích* Quà của tớ đâu?

Black                      : Ara, ara. tất nhiên là tớ không quên quà của cậu rồi. Đây nè~~ *đưa quà*

Gekikara              : Ehh…kore nande…? *khúc khích*

*xé xé*

Gekikara              : (O_o) Cắt móng tay hả?

xxx

Tr thù

Black                      : Oyasumi nasai~~ *tắt đèn* *kéo chăn*

Gekikara              : Oyasumi~~

*vài phút sau*

Black                      : CÁI GÌ VẬY GEKI?? Thả tớ ra! *giãy dụa*

Gekikara              : *khúc khích* Cậu đã trói tớ, tớ trói lại cậu *khúc khích* thuốc của cậu hôm đó dở như quỷ, nên giờ tớ phải trả thù gấp đôi đó *bẻ cổ* *liếm môi* itadakimaaasu~~~

Black                      *đỏ mặt* Thằng bé đang ở đây mà! *hoảng loạn*

Gekikara              : ở đây tối thui và “I don’t care” *khúc khích*

Black                      : Geki….làm ơn đi mà….thằng bé sẽ nghe thấy đó! *năn nỉ*

Gekikara              : đừng quên là tớ điên hơn cậu nhiều đấy….*khúc khích*

xxx

Kiếm tin

Gekikara              : Vì Black và thằng bé, tớ sẽ làm việc chăm chỉ hơn! *quyết tâm*

Black                      : Sao tự nhiên cậu lại thế vậy?

Gekikara              : *giơ tay* Tớ là người người bố và người chồng tốt mà! *vẫn rất quyết tâm*

*một lúc sau*

Black                      : *kiểm tra* Cậu đang làm gì vậy?

Gekikara              : Mở một cửa hàng tại nhà….

Black                      : Nhưng sao cậu lại bán hết đồ của tớ đi vậy!!! (=A=’’)

xxx

Thảm kịch bánh dưa

Black                      : *cười* Của con đây này *đưa*

Baby                      : *cười* *ăn ăn*

Gekikara              : *xuất hiện* BÁNH DƯAAAAAAA!!!! *nhảy* *lấy cái bánh*

Baby                      : HWEEEEEEEEEEEE!!!!! HUAAAAAAAAAA!!!!

Black                      : *siêu tốc độ* *giật lại miếng bánh *đưa cho thằng bé*

Gekikara              : *nhận ra* HWEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!

Black                      : Ai  đó làm ơn nhận nuôi Gekikara đi….*thở dài*

Thm kch bánh dưa II

Gekikara              : *rên rỉ* Black….Black….*kéo kéo* Tới muốn bánh dưa….bánh dưa!!!

Black                      : *đảo mắt* *tiếp tục đọc kinh thánh*

Gekikara              : Đi mà….tớ sẽ là người bố tốt mà! Tớ cũng sẽ làm người chồng tốt nữa! Cho tớ bánh dưa đi mà….

Black                      : *rời đi*

Gekikara              : *khúc khích * *ném sách vở* *khúc khích * *lật bàn* *khúc khích* *đập phá* *khúc khích* *xé giấy* *khúc khích*

Black                      : Không thể nào tin được cậu ấy là con người…. *rùng mình*

Xxx

Gp Queen Sadist

Sado                      : Ojamashimasu~~ *gõ cửa*

Gekikara              : *mở cửa* Ha? Sado! Là chị hả? *khúc khích*

Sado                      : Khoẻ không Gekikara?

Gekikara              : *khúc khích* Vào đi!

Black                      : Lâu rồi chưa gặp chị, Sado *mỉm cười* Chị đến đây làm gì thế?

Sado                      : Chị sống gần đây và nghe nói hai đứa cũng ở trong khu này nên chị quyết định ghé ngang qua….

Black                      : Chị vẫn chẳng thay đổi gì cả nhỉ!

Sado                      : Chị coi đó là một lời khen nhé.

Gekikara              : Nhưng mà….chị không có mang theo cái kim tiêm nào đấy chứ *cảnh giác*

xxx

Không phi là qung cáo, nhưng….

Sado                      : Này Black *nhếch mép*

Black                      : Dạ?

Sado                      : Chị không biết là em cũng thích mấy kiểu quần lót giống vậy đấy *cười đểu*

Black                      : Eh? *bối rối*

Sado                      : Là Victoria Secret thật hả? *cười đểu*

Black                      : s-a-sao chị biết o//////o!!

Sado                      : Chị đang đi vòng vòng thì vô tình nhìn thấy gian hàng của Gekikara….

Black                      : *đỏ mặt* Oh my God, Geki!!!!!

xxx

Không để bán

*Sado đã về*

Black                      : đã nói là cậu đừng bán đồ của tớ đi rồi mà!!!

Gekikara              : chỉ bán đồ lót của cậu thôi….

Black                      : Và tại sao CHỈ là đồ lót của tớ vậy????

Gekikara              : Tại vì có mỗi cái đó là bán được nhiều tiền thôi….

Black                      : vừa bán lòng tự trọng của tớ đi rồi đó….

xxx

Tán tnh

Gekikara              : Sado đến mà chả thèm mua gì cả *chu môi* Bà thím ấy chỉ hỏi mấy cái đấy của ai thôi….

Black                      : đừng có nói chuyện với tớ *quay lưng đi*

Gekikara              : Aww….vợ của tớ giận rồi….tớ xin lỗi mà *ánh mắt cún con*

Black                      : *vẫn không trả lời*

Gekikara              : mà tối nào nhìn cậu mặc mấy cái đó cũng làm tớ không kiềm chế được….

Black                      : *vẫn quay lung lại* *đỏ mặt* *doki doki doki doki doki doki doki*

xxx

Shiawase no Toki

Gekikara              : Okotteru?

Black                      : …

Gekikara              : Nee…okotteruyo…Nhìn tớ đi mà!

*Vài phút sau*

Baby                      : *tiến lại gần*

Gekikara              : *thở dài* Majide okotteruyo…

Baby                      : *cầm tay Black* *cầm tay Gekikara* *cười*

Black                      : ….

Gekikara              : ….

Baby                      : kaa…chan…tou…chan…***

Black                      : Oh My God! Cậu nghe thấy gì không Geki …?

Gekikara              : Thằng bé dễ thương quá…

Black                      : Đúng vậy. Oh my God, chữ đầu tiên thằng bé nói….

Gekikara              : …

Black                      : Geki? Geki? Cậu khóc đó à?

Gekikara              : C-có cái gì bay vào mắt tớ thôi! *quay đi*

xxx