PART 6 : Thành lập nhóm

pairing : KojiYuu, AtsuMina, TomoTomo,….

translator : kabi_no4

 

25. Watarirouka Hashiritai

Oota Aika, Nakagawa Haruka, Watanabe Mayu, Hirajima Natsumi và Kikuchi Ayaka đã thành lập ra nhóm Watarirouka Hashiritai [WH] và bọn trẻ suốt ngày chạy giỡn ầm ầm ngoài hành lang.

WH: Wahahahaha (chạy chạy)

Fujie: Không được chạy giỡn trên hành lang!

WH: Wahahahaha (chạy chạy chạy)

Ami (lẩm nhẩm): Nguy hiểm quá!

WH: Wahahahaha (chạy chạy chạy chạy)

Oku: Nếu bị ngã thì mấy đứa sẽ phải xuống phòng y tế đó.

WH (Im re)

 

 

26. Chiến đấu

Takamina: No3b thành lập!

Haruna &Minegishi: Okay!

Takamina: Đối thủ của chúng ta sẽ là Watarirouka Hashiritai!

Haruna: Sao lại là Watarirouka Hashiritai vậy?

Takamina (quên chưa nghĩ đến): ….eh…eh… (cô bé chỉ đơn giản muốn thành lập ra một nhóm mới thôi)

Haruna: Miichan~ ra kia chơi với Tomo đi (lôi Minegishi đi mất)

Takamina (tự kỉ) Haruna và Miichan là đồ ngốc!

 

 

27. Đặt tên

Haruna: sao chúng ta lại được gọi là No3b nhỉ

Takamina: ơ….ơ….là tại…tại vì nó có nghĩa là “không biết phải đặ tên là gì” (chém chém)

Minegishi: Vậy sao không gọi là Rapapa đi

Haruna: gọi là Team Hormone đi!

Minegishi: Team Cánh Gà nghe cũng hay đó

Haruuna: Còn SKE48 thì sao, nghe cũng được đấy chứ

Minegishi: Ai~sao tự nhiên lại là 48 vậy….

Takamina (tự kỉ tập 2): Haruna là đồ ngốc! Miichan là đồ ngốc!

 

 

28. Thành viên

Haruna: Vậy là No3b chỉ có 3 đứa mình thôi hả?

Takamina: tụi mình thôi là đủ rồi! Chúng ta sẽ thống trị nhà trẻ Akiba!

Haruna: Ủa vậy chúng ta không cần đánh bại Watarirouka nữa hả?

Takamina: Eh? (quên xừ mất) thế thì đánh bại họ trước rồi thống trị nhà trẻ sau vậy!

Haruna: họ có đến 5 người lận đó….

Takamina: …

Minegishi: muốn ở chung nhóm với Acchan cơ….

Haruna: Tớ cũng muốn ở chung nhóm với Yuko nữa….

Takamina (lật bàn): Quên đi! Acchan phải ở chung nhóm với tớ chớ, Miichan, cậu đừng hòng nghĩ tới điều đó! (lăn lộn)

Ami (đi ngang qua) (lẩm nhẩm) nhóm kiểu gì kì vậy nè….

 

 

29. Chiến tranh

Takamina: Cuối cùng cũng tìm được các cậu! Watarirouka Hashiritai! Hãy giải quyết dứt điểm chuyện này đi!

Mayu (cười kiểu CG): Hahaha hay lắm Minami!

Takamina (rất tự tin): Trò đó không có tác dụng với tụi này đâu! No3b! Haruna! Tiến lên! Miichan! Tiến lên!

Haruna: Hôm nay lớp A được ăn kem khoai môn đó~

Mayu: Ohohoh còn tụi tớ thì được ăn súp hạt dẻ~

Hirajima: Tụi mình ra kia chơi cầu tuột đi.

Aika & Minegishi: Yee đi thôi~~

(đã làm bạn với nhau)

Takamina (chỉ tay về phía trước, tách ra khỏi mọi người) người đàn ông “đích thực” sẽ luôn luôn cô độc trên chiến trường….

Fujie (đi ngang qua): Sao tự nhiên con lại ngồi mút kẹo trên ngựa gỗ trong tư thế kì dị đó vậy? Nếu con đang ăn vặt thì cô sẽ nói với Mayuge sensei đó.

 

 

30. Đình chiến

Haruna: Minami, ra đây chơi với tụi tớ đi~

Takamina: Hn! (chơi một mình trên đống cát)

Minegishi: Minami, ra đây chơi đi~

Takamina: Hn! (chơi một mình trên đống gạch)

Mayu: Minami, ra đây chơi với tụi tớ đi~

Takamina: Hn! (chơi một mình trên ngựa gỗ)

Mayu (tìm thấy mục tiêu mới): Ah! Acchan (chạy chạy) chơi chung đi~

Atsuko: okay~

Và thế là Takahashi Minami bắt đầu chơi chung với mọi người.