BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

 

T tr Rappappa

Shibuya                : Tớ đã kiếm được một công việc khá ổn định!

Torigoya               : là nhân viên chuyên nghiệp của phòng mát xa!

Gekikara              : *khúc khích* Tớ có một gia đình rất tuyệt vời!

Black                      : đang phải nuôi đến 2 đứa trẻ….

xxx

Đổ ti

Torigoya               : Dạo này con cậu thế nào rồi?

Black                      : Thằng bé đã nói câu đầu tiên 2 tuần trước đó!

Torigoya               : Eh, maji de? Có hơi um….muộn không nhỉ Thằng bé 2 tuổi rồi còn gì….

Gekikara              : *khúc khích* Tớ cũng không biết tại sao nữa….

Black                      : Là tại vì nó ở cạnh Geki nhiều quá đó….

xxx

Không hỏi, không nói

Black                      : *thở dài* Sao lúc nào cậu cũng ăn hết bánh của con vậy?

Gekikara              : Nhưng đang tớ đói bụng mà cậu lại không cho tớ mua đồ ăn vặt gì ngoài bánh dưa cả….

Black                      : Vậy sao cậu không ăn thoả thích trong bữa tối đi?

Gekikara              : Tại cậu nấu ăn thấy ghê đó chứ…

*tối hôm đó Black ngồi tự kỉ cả đêm trong phòng tắm*

xxx

Gii quyết

chủ nhật*

Black                      : *đang chạy trên máy tập thể dục*

Gekikara              : *nhìn nhìn* Tớ thích nhìn cậu đổ mồ hôi….

Black                      : *tiếp tục chạy* Tớ chả hiểu cậu đang nói gì cả. Nếu không có gì làm thì cậu đưa thằng bé ra ngoài chơi giúp tớ đi….

Gekikara              : Không muốn đâu. Tớ thích nhìn cậu ở đây cơ *khúc khích*

Black                      : *dừng lại* Đôi khi cậu phải tập cho thằng bé vài môn thể thao chứ. Đó là những gì mà một người bố TỐT nên làm đó. *đi vào phòng tắm*

Gekikara              : Tớ là người bố tốt đó nha!

*1 tiếng sau*

Black                      : Ahh, tsukareta~~ *lau lau tóc* *đi vào phòng khách*

Baby                      : HWEEEE!!!!

Gekikara             : Cố lên! Làm đi con! Baba muốn con trở thành yankee số 1 thế giới! *nhìn chằm chằm*

Black                      : Tớ nói cậu cho thằng bé chơi thể thao đâu có nghĩa là cậu bắt nó phải tập tạ chứ!!!!

xxx

Báo thc

*Sáng sớm*

Gekikara              : Black….*dụi dụi* dậy đi….

Black                      : Mmm…zzzz….

Gekikara              : *kéo chăn ra* Dậy điiiiiiii!!!

Black                      : *kéo chăn lại* Hmmm? Zzzz….

Gekikara              : *ngồi lên bụng Black* DẬY ĐI MÀ!!!

Black                      : Hnnnggg!!! Zzzz….

Gekikara              : được rồi, đành phải dung chiêu này vậy *khúc khích*

*vài phút sau*

Black                      : *vặn vẹo * Hmmmh…? Tsumetai! Tsumetai! Tsumetai! *shock* *mở mắt*

Gekikara              : *khúc khích* Cuối cùng cậu cũng chịu dậy.

Black                      : Sao tự nhiên cậu lại bỏ đá lên bụng tớ vậy!!!!

xxx

Mc tiêu tiếp theo

Black                      : Ughh…*ngáp* Sao vậy Geki?

Gekikara              : Cậu hứa rồi mà….hôm nay chúng ta….hẹn hò *khúc khích*

Black                      : *trợn tròn mắt* Mới có 6 giờ sáng thôi Oh My God….*nằm xuống ngủ tiếp*

Gekikara              : *đứng dậy* Tiếp theo là….bé con *khúc khích* Con đâu rồi~~~ baba của con đến đây~~~

Black                      : *nhận ra* Dừng lại! dừng lại! Cậu ĐỪNG có mà bỏ đá lên người thắng bé đó!!!!

xxx

Ni s hãi ln nht ca Black

*BuraGeki đang đón con về từ nhà trẻ*

Gekikara              : *kí kí*

Black                      : *nhìn con mình từ trong phòng chờ*

Baby                      : *chơi lego*

Black                      : nhìn*

Baby                      : *ném cục lego vào người bạn kế bên*

Black                      : *thở dài* Đúng thật là….

Baby                      : *nhét cục lego vào mũi bạn kế bên*

Black                      : Thằng bé chắc chắn là con trai của Gekikara rồi….

xxx

Tuyt chiêu

Gekikara              : Black….*khúc khích* Tớ muốn cậu….tối nay… *khúc khích* *dụi dụi*

Black                      : Nếu vực sâu đang ở phía sau tôi….hãy gửi linh hồn tôi…. về địa ngục….

Gekikara              : Thằng bé ngủ rồi…cậu không cần ru nữa đâu! *khúc khích*

Black                      : Nơi mà ánh sáng không bao giờ chiếu đến….

Gekikara              : Black?

Black                      : Nỗi sợ hãi và đớn đau đã bay lên tận trời cao…

Gekikara              : ….

Black                      : Tôi đã tìm thấy….một lần nữa….Bạn đã tìm thấy ai?

Gekikara              : zzzz….

Black                      : Yeah, cu y ng ri!!!!!

xxx

Tinh thn Yankee

Black                      : *hạ gục bọn yankee yếu đuối đang tụ tập trên đường*

Gekikara              : *nhìn* cậu vẫn chưa mất hết tinh thần Yankee nhỉ….*khúc khích*

Black                      : tốt xấu gì cũng như nhau cả….đều tạo ra âm thanh khủng khiếp khi rên rỉ….*đá*

Gekikara              : Nhưng cậu tạo ra âm thanh rất sexy khi rên rỉ trên giường luôn đó….*khúc khích*

Black                      : o////////o!!