BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

 

Tht bi

*bữa tối*

Black                      : Tối nay chúng ta sẽ ăn món soup gà~~ *đặt tô soup xuống bàn*

Gekikara              : Itadakimasu~~

*vài phút sau*

Gekikara              : *ngừng ăn* *nhìn chằm chằm vô tô soup*

Black                      : Sao thế Geki? *lo lắng* Bộ nó dở lắm hay sao vậy?

Gekikara              : Không, tại trong tô soup có mấy cọng tóc của cậu thôi….

xxx

Li phàn nàn ca Sado

*Sado gặp cửa hàng di dộng của nhà BuraGeki trong một công viên gần nhà*

Sado                      : Này hai đứa.

Gekikara              : *giggle* Chị cần mua gì hả Sado? *khúc khích*

Black                      : *đỏ mặt* *vẫn chưa quên chuyện mấy cái quần lót từ hôm bữa*

Sado                      : Chị muốn nói chuyện với Black

Black                      : Vâng ạ?

Sado                      : Dạo này Geki rất hay chui sang nhà chị và ăn hết bánh dưa trong tủ lạnh. Có đứa nào muốn giải thích tại sao không?

Black                      : *quay sang Geki* Eh??? Thiệt hả Geki? Em thậm chí còn không biết cậu ấy chạy qua nhà chị luôn đó Sado!

Gekikara              : *lẩm bẩm* Vợ em chưa cho em mua bánh dưa một tuần nay rồi đó….

Sado                      : Thì ra là vậy đó hả….

Black                      : Ừm….chúng em có con nhỏ mà. Nếu thằng bé tìm thấy một đống đồ ăn không-tốt-cho-sức-khoẻ trong tủ lạnh thì không tốt tí nào. Vậy nên em mới đề nghị-

Gekikara              : Bắt buộc thì có

Black                      : Sao cũng được. Vậy nên em mới đề nghị Geki ăn thực phẩm tốt cho sức khoẻ….

Sado                      : Em đúng là bà vờ lạnh lùng đó *bỏ đi*

xxx

B sưu tp

*BuraGeki vô tình gặp chị em Sanshou trên phố*

Manamana         : Nhìn chúng ta có gì kìa *mỉm cười*

Black                      : đứa loli này muốn sống thì lo mà tránh đường đi.

Myao                    : Tu-tụi em đâu có định gây chiến với hai người khi nào đâu!

Rabutan               : *giơ máy ảnh lên* Tụi em chỉ muốn chụp hình con của hai người thôi mà!

Gekikara              : DSLR hả? Mấy đứa này cập nhập công nghệ cũng nhanh chứ ha….

(chị em Sanshou thường dùng máy ảnh Polaroid)

xxx

Quá Gn

Myao                    : Ichi…ni…san…cheese! *click*

Baby                      : HWEEEEEEE!!!!!!!!!

Rabutan               : Eeeh!! Sao vậy?? *hoảng loạn*

Manamana         : Tụi-tụi-tụi em không làm đau thằng bé đâu Black-san! Gekikara-san! *lo sợ*

Black                      : Nhưng đèn flash của mấy đứa thì xém nữa là làm mù mắt thằng nhỏ rồi đó….

xxx

Phn đặc bit dành cho b

*Black đang đi mua đồ tại một cửa hàng tiện lợi gần nhà*

Black                      : *kiểm tra danh sách* Okay đủ hết đồ rồi *mỉm cười* *đi về quầy thu ngân* *xếp hàng*

Black                      : *dừng lại* *nghĩ nghĩ*

Black                      : Mình nghĩ là hôm nay mình s mun mua rt nhiu bánh dưa đây….*đi ra khi hàng*

xxx

Vô gia cư

Black                      : Sao cơ?? Nhà của cậu bị cháy rụi rồi hả?

Shaku                    : *sụt sịt* Tớ không biết phải đi đâu nữa đây….

Gekikara              : Ừm….tụi tớ sẽ cho cậu ở nhờ nếu không phải muôi em bé. Nên-

Shaku                    : Yoroshiku onegaishimasu *xách vali vào nhà*

BuraGeki             : AI NÓI LÀ CẬU ĐƯỢC Ở LẠI ĐÂY VẬY??????

xxx

Tiến thoái lưỡng nan

*1 AM*

Black                      : Geki….đừng có lăn qua lăn lại nữa coi. Cậu cứ thế thì sao tớ ngủ được! *càu nhàu*

Gekikara              : *ôm má Black* Tớ muốn cậu….ngay bây giờ. *khó chịu*

Black                      : *đỏ mặt* *thì thầm* Cậu biết là chúng ta không thể làm chuyện đó ở đây mà! Thằng bé đang ở đây đó!

Gekikara              : *thì thầm* Tớ biết rồi! Và Shaku thì đang chiếm cái ghế ở phòng khách mất rồi! *khó chịu*

Black                      : *Thì thầm* Chịu khó một tí đi, được chứ?

Gekikara              : *thì thầm* Tớ không chịu được nữa đâu. *đứng dậy* *ôm Black đi*

Black                      : *thì thầm* Ehhh?? Chúng ta đang đi đâu vậy?

Gekikara              : Bồn tắm….

xxx

Sc nhn

Black                      : *đi vào bếp* Chào buổi sáng *ngáp*

Gekikara              : *khúc khích* Cậu dậy rồi à. Nè, Shaku đã làm bánh mì nướng đó *mời*

Black                      : Cậu tốt quá Shaku, cảm ơn nha. *nhận lấy*

Shaku                    : Không đâu. Tớ làm là để cảm ơn hai cậu đã đồng ý cho tớ ở nhờ đó *cúi đầu*

BuraGeki             : ai đồng ý bao gi đâu, cu t nhiên xông vào đó ch….

Shaku                    : mà dù sao thì tớ cũng hơi bất ngờ vì cậu vẫn đi được sau đống âm thanh tớ nghe được trong phòng tắm đêm qua đó Black….

BuraGeki             : !!!!!!!!!!!!!!

xxx

Nghe thy li cu nguyn

Shaku                    : Có vẻ như cô tớ cho tớ mượn nhà rồi

BuraGeki             : Yeah….làm ơn đi…làm ơn đi…

Shaku                    : *xách vali* Mấy ngày qua cảm ơn các cậu rất nhiều! *Cúi đầu*

BuraGeki             : Rất vui được giúp cậu! *Cúi đầu*

Shaku                    : *mỉm cười* *rời đi*

Gekikara              : Giờ thì tớ tin là có Chúa thật rồi đó….

xxx

Rc ri nhân đôi

Black                      : *tắm cho thằng bé* *ngân nga hát*

Baby                      : *nghịch nghịch con vịt đồ chơi*

Black                      : *tắt vòi nước* Ehh? Sao không tắt được vậy? *lo lắng* *thử lại lần nữa*

*một vài phút sau* *thằng bé đã ra khỏi bồn tắm và Black vẫn đang vật lộn với chiếc vòi nước*

Black                      : Á! Nó gãy mất tiêu rồi Oh my God! Nước chảy khắp nơi rồi! Giúp tớ với! Gekikara! Giúp tớ với!!!

Gekikara              : Tớ tới đây honey!!! *đạp cửa xông vô*

Black                      : Cậu chưa sửa được vòi nước và vừa phá hỏng luôn cái cửa rồi đó….nó đang khoá mà….

xxx