How deep is your love

Pairing : KojiYuu

Translator : kabi_no4

Trước khi đọc mình có một cài điều muốn nói với mọi người là khi dịch truyện này mình đã phải dịch “hơi” (rất) thoáng vì truyện này có dùng biện pháp chơi chữ nếu dịch theo kiểu sát nghĩa thì chẳng còn gì hay cả nên có thể truyện sẽ có khác đi (khá nhiều) so với bản gốc bằng tiếng Anh. Ai đã đọc bản gốc của truyện rồi nếu cảm thấy không thích kiểu dịch của mình thì hãy click back chứ xin đừng chỉ trích mình không tôn trọng tác giả vì thật sự là mình không có ý đó TT^TT. Còn nếu ai cảm thấy ổn thì cứ tiếp tục đọc câu truyện và mình cũng xin cảm ơn mọi người rất nhiều vì đã ủng hộ cho mình ^_^

—————————-

 

Haruna lặng lẽ nhìn cô gái nhỏ hơn đang hí ha hí hửng chạy te te về phía mình và khẽ nhíu mày khi nhớ lại chuyện đã xảy ra tối qua.

 

“Tớ yêu Nyan Nyan nhiều lắm luôn~!” Yuko thì thầm khi vòng tay ôm chặt lấy Haruna và rúc mặt vào người cô mèo để tìm vị trí thoải mái nhất rồi bắt đầu chìm vào giấc ngủ.

 

Haruna khẽ mỉm cười định hỏi lại Yuko về câu nói lúc nãy nhưng cô sóc đã ngủ khò từ lúc nào.

 

Cậu yêu tớ nhiều đến mức nào vậy Yuuchan?

 

“Sao thế Nyan Nyan~” Yuko tí tởn nhảy vào lòng Haruna và nhón chân hôn trộm lên môi cô mèo.

 

“Yuuchan, cho tớ hỏi cậu một câu này được không?”

 

“Thoải con gà mái đi Nyan Nyan~!” Yuko nham nhở cười hề hề với cô bạn gái.

 

“Cậu yêu tớ nhiều đến mức nào vậy?”

 

Yuko vuốt vuốt cằm ra vẻ đăm chiêu suy nghĩ. Trầm ngâm được mấy giây, cô sóc đột nhiên búng tay cái tách và quay sang nhe răng cười với cô mèo.

 

“Nyan Nyan à~ Tình yêu của tớ dành cho Nyan Nyan rất là bự luôn đó!~”

 

“Bự đến mức nào hả Yuuchan?”

 

“Bự lắm lắm luôn…ừm…Bự giống cái gì nhỉ….để tớ nghĩ coi….” Yuko cố ý ậm ờ.

 

“Bự thế nào vậy, cậu trả lời nhanh đi Yuuchan….” Haruna sốt ruột giục cô sóc.

 

“Aa~ nghĩ ra rồi!!!! Bự giống như là….NGỰC của Nyan Nyan vậy á!”

 

.

 

.

 

.

 

….

 

BỤP!!!!

 

~.~.~.~

 

Bonus:

 

“Chị hơi bị hay luôn đó Yuko.”

 

“Chị không hiểu, sao tự nhiên cậu ấy lại oánh chị chứ. Có khi nào lúc đó nói là bự như ngực của Yukirin thì đã không bị bụp cho mấy phát không nhỉ?” Yuko trêu cô em nhỏ khi nhẹ nhàng dán một miếng băng cá nhân lên cục u mà cô mèo vừa tặng cho mình.

 

“Oshiriko!” Mayuyu đỏ mặt kêu lên và khẽ đánh vào vai Yuko làm cô sóc phải bật cười trước hành động đáng yêu của cô em gái nhỏ.

 

END~