BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

 

Hansel và Gretel

Black                      : Trời ạ….cái này chắc chắn là sản phẩm của Gekikara rồi….*ngán ngẩm nhìn vụn bánh quy vương vãi khắp sàn nhà*

Black                      : *bật máy hút bụi* *bắt đầu dọn dẹp*

*vài phút sau*

Gekikara              : *không biết từ chỗ nào chui ra* Đừng có dọn đống bánh của tớ đi đó nha!

Black                      : Huhh??

Gekikara              : Tớ là phù thuỷ mà! Thằng bé sẽ phải lần theo đống bánh để tìm ra tớ….

Black                      : Làm ơn chơi trò gì bình thường chút giùm tớ đi *thở dài*

xxx

B lơ

Black                      : *trầm ngâm* Chắc mình phải sửa lại cái phòng tắm thôi….

Gekikara              : Tớ làm được mà!

Black                      : Nhưng gọi thợ sửa thì tốn lắm….

Gekikara              : Để tớ làm cho!

Black                      : Doushiyo…*suy nghĩ*

Gekikara              : Blaaack!!!!

Black                      : IM GIÙM COI!!!!

xxx

Li b lơ

Gekikara              : Cậu lạnh lùng quá đi à!

Black                      : *đảo mắt* Tớ đang cố suy nghĩ mà!

Gekikara              : Tớ cũng đang cố giúp cậu chớ bộ!

Black                      : Cậu đã giúp được cái gì đâu….

Gekikara              : Nhưng mà cái vòi đâu có bị chảy nước ra nữa đâu!

Black                      : Bằng cách dán băng keo lại hả? Làm ơn đi mà, Geki….

Gekikara              : Ít nhất  thì cậu cũng phải công nhận điều đó chớ!!

Black                      : *không thèm nghe* *nói chuyện điện thoại* Alo? Dịch vụ sửa ống nước đúng không ạ?

xxx

Cc đim

Black                      : *nói chuyện điện thoại* Vâng….không, chỉ là vòi nước bị hỏng thôi ạ…nhm….

Gekikara              : *nhìn chằm chằm*

Black                      : *nói chuyện điện thoại* Vâng….căn hộ xxxx phòng xxxx….

Gekikara              : *khó chịu*

Black                      : *nói chuyện điện thoại* Cảm ơn rất nhiều. Yoroshiku onegaishima- AAAHH ĐAU QUÁ!!! DỪNG LẠI ĐI GEKI!!!

Gekikara              : *gặm gặm*

xxx

Đim yếu

Gekikara              : Ít nhất thì cậu cũng phải công nhận công sức của tớ chứ! *bĩu môi* *rơm rớm nước mắt*

Black                      : *xoa xoa đùi* Đau lắm đó!

Gekikara              : *rơm rớm* *bĩu môi*

Black                      : Ugh…*cố nhìn ra hướng khác* đừng khóc mà Geki….đừng khóc mà….

Gekikara              : *hic hic hic hic hic*

Black                      :  Ahh bt lc tht ri! *kéo Gekikara lại gần* *hôn*

xxx

Thái độ thay đổi

Thợ sử ống nước : Ok! Xong rồi. Của cô hết xxxx yên.

Black                      : shit, tin chi tiêu tháng này…. *đưa* Cảm ơn rất nhiều *cúi đầu*

Thợ sửa ống nước : Umm, cô có muốn sửa luôn cánh cửa không? Cũng không tốn nhiều hơn lắm đâu….*mỉm cười*

Black                      : Erm….thôi được ri , cm ơn anh *cười* Tin chi tiêu tháng này….

Thợ sửa ống nước: Nhưng dán băng keo thế thôi thì không ổn lắm đâu….*gãi đầu*

Black                      : *đỏ mặt* Ư-ừm….

Gekikara              : Xem ai đó đang nói chuyn kiu gì kìa…. *cười khinh bỉ*

xxx

Tht nghip

*Black đang làm việc ở quầy thu ngân như mọi ngày*

Black                      : Irasshaimase! *bất ngờ* Eh? Cậu đang làm gì ở đây thế?

Gekikara              : Tớ đi gặp vợ đó! *khúc khích*

Black                      : *đỏ mặt* Ne….ne… Tớ đang trong giờ làm việc mà. Cậu không phải đi làm à?

Gekikara              : Tớ bị đuổi rồi. *khúc khích*

Black                      : Ehh? Cậu bị đuổi hồi nào vậy?????

Gekikara              : Mười phút trước.

Black                      : Chờ đã, sao cậu lại bị chảy máu vậy? *chạm*

Gekikara              : tớ không biết là kẻ thù cũ của tớ lại là con gái ông chủ bây giờ…..

xxx

Có giá tr

Gekikara              : *khiêng túi đồ to*

Black                      : *xuất hiện* Cái gì thế Geki?

Gekikara              : Đồ để bán tớ mới tìm được đó! Ja, Ittekimasu~~ *mở cửa*

Black                      : *giữ Gekikara lại* Chotto, cho tớ xem trước đã *lo lắng*

Gekikara              : Yên tâm đi, tớ không có bán đồ lót của cậu hay cái gì đó nữa đâu *cười*

Black                      : Nhưng ai cho cậu đem HẾT đồ chơi của thằng bé đi bán vậy!!!! (=A=)

xxx

Đồ chơi đáng s

*hôm sau*

Gekikara              : Ja, Ittekimasu~~ *xách theo túi đồ*

Black                      : Đưa tớ kiểm tra trước đã *lo lắng*

Gekikara              : *thở dài* Không phải là đồ của cậu hay của thằng nhỏ đâu….

Black                      : Gekikara….cậu sắp tiêu rồi đó….

Gekikara              : Huh?

Black                      : Cái này cậu kiếm ở đâu ra thế?????

Gekikara              : Ah, cái đó hả. Tớ vừa chôm nó ở nhà Sado về đó….

(Món đồ chơi mà Sado vẫn hay cầm trong MG)

xxx

li ca v

Torigoya               : Tớ rất tiếc vì cậu bị đuổi việc đó Gekikara

Gekikara              : Yeah, tớ phải tìm việc làm mới thôi. Tiền kiếm được từ xe bán hàng ít quá….

Black                      : Tại vì cậu toàn bán mấy cái gì đâu không chứ sao….

Gekikara              : là tại vì cậu kén chọn quá thì có….

xxx

kiếm vic làm

Torigoya               : Mấy hôm trước tớ cũng đã hỏi Black nhưng cậu ấy đã từ chối. Cậu có muốn làm thêm ở chỗ của tớ không? Họ trả lương khá cao đấy.

Black                      : Gekikara mà làm công vic kiu đấy thì tri s sp mt………

Gekikara              : Không, cảm ơn. Tớ chỉ giỏi “mát xa người lớn” cho Black thôi

Black                      : o//////o!!!!