BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

Cuc sng mi ca Geki

*Geki đang ở nhà một mình khi Black đang ở chỗ làm và em bé đang ở nhà trẻ*

Gekikara              : Ugh….chán quá đi à….. *lăn lăn trên giường* (._.) (.-.) (._.) (.-.)

*một lúc sau*

Gekikara              : Ugh….đói quá à….*lăn lăn trên ghế* (._.) (.-.) (._.) (.-.)

*một lúc sau nữa*

Gekikara              : Ugh….buồn ngủ quá đi….*lăn lăn trên sàn nhà* (._.) (.-.) (._.) (.-.)

*một lúc sau nữa nữa*

Gekikara              : *lăn lăn lăn*  (._.) (.-.) (._.) (.-.)

Black                      : *mới về nhà được một lúc* BỘ CẬU KHÔNG KIẾM ĐƯỢC TRÒ GÌ HAY HƠN ĐỂ LÀM HẢ????

xxx

Đề xut

Black                      : Sao cậu không thử tìm việc mới đi?

Gekikara              : tại ngoài đánh nhau ra thì tớ chả giỏi cái gì khác cả…..

Black                      : Aha! Hay là cậu thử tham gia mấy giải đấu giống Choukoku đi?

Gekikara              : Choukoku biết võ thuật nhưng tớ đâu có biết….tớ chỉ thích đánh nhau thôi *khúc khích*

Black                      : cậu thích mấy trò hành hạ bạo lực thì có….

xxx

Suy nghĩ tiêu cc

*BuraGeki đang xem thời sự quốc tế trên TV*

TV                           : Bản tin trực tiếp từ Uganda….nạn buôn bán trẻ em đang….

*vài phút sau*

TV                           : Bản tin trực tiếp từ USA….nạn buôn người đang…

Gekikara              : Tớ có ý này hay lắ-

Black                      : Cứ thử đem thằng nhỏ đi bán rồi coi xem tớ sẽ làm gì cậu nha!!!

xxx

Cơ hi làm giàu

Gekikara              : tớ đâu có NGU đâu mà dám nghĩ vậy chứ (=.=’’)

Black                      : cậu rất khó đoán và đầu óc không hề bình thường….ai biết được cậu sẽ làm gì chứ….

Gekikara              : đừng nịnh tớ chớ, tớ ngại đó….

Black                      : ai nịnh cậu bao giờ đâu *đảo mắt*

Gekikara              : tớ đang nghĩ đến việc bắt cóc mấy đứa năm nhất ở Yabakune rồi đem bán….

Black                      : Cái này mới gọi là ngu nè….

xxx

Tư vn

*BuraGeki đang ở nhà Sado và Sado vẫn không có ở nhà như thường lệ*

Gekikara              : vợ tớ không cho làm thế rồi….

Black                      : Bởi vì nó quá là ngu ngốc đi

Torigoya               : Geki, tớ đã nói với cậu là đừng cho Black biết rồi mà!

Black                      : Eh!! Vậy đó là ý tưởng của Torigoya hả?????

xxx

Giá c

Gekikara              : Torigoya nói là rất khó để chúng ta kiếm đủ 50000 yên một tuần nếu tớ không có thu nhập gì hết như thế này….ít nhất cũng phải bắt được một đứa thì may ra mới đủ….

Torigoya               : *gật đầu* Biết chỗ bán nhiều khi còn được gấp đôi đó….

Black                      : ĐỪNG NÓI NỮA!!! TỚ KHÔNG CẦN BIẾT ĐIỀU ĐÓ ĐÂU!

xxx

Tht s bt lc

Gekikara              : Vậy cậu nghĩ tớ nên làm gì hả Black

Black                      : Umm *suy nghĩ*

*vài phút sau*

Black                      : Umm *vẫn suy nghĩ*

*vài phút sau nữa*

Black                      : Umm *vẫn đang suy nghĩ*

Torigoya               : Geki, quay trở lại với kế hoạch của tụi mình thôi *gật đầu*

xxx

Ý tưởng ca Sado

*Sado vừa về đến nơi*

Sado                      : Đang tìm việc hở

Gekikara              : *khúc khích* Em bị đuổi rồi~~

Sado                      : *nói đểu* Em vẫn điên như ngày nào nhỉ Geki

Gekikara              : đừng nịnh nữa, em ngại đó….

Black                      : Chị ấy nịnh cậu bao giờ…

Sado                      : hay là em cung cấp bệnh nhân cho chỗ chị đi, chị sẽ chia phần tram cho em *cười đểu*

Black                      : ch cũng vy  na h Sado….

xxx

Quyết định cui cùng

Black                      : Cứ làm phục vụ như mọi khi đi Geki….*thở dài*

Gekikara              : Nhưng lương ở đó thấp lắm!

Torigoya               : Cứ cân nhắc ý kiến của tớ nha!

Sado                      : nếu đổi ý thì nhớ đến bệnh viện tìm chị nha *bỏ đi*

Black                      : hi ý kiến 2 người này đúng là thất sách mà….

xxx

Công vic tht s

*Gekikara vừa trở về nhà*

Gekikara              : Tadaima~~

*im re*

Gekikara              : oh không có ai ở nhà hết hả….*khúc khích*

*điện thoại kêu*

*trong điện thoại*

Gekikara              : Alo?

Black                      : Cậu đi đón thằng bé nha. Hôm nay tớ sẽ về hơi trễ đấy!

Gekikara              : Ừ…

Black                      : Lần này nhớ cẩn thận đó nha….*lo lắng*

Gekikara              : Thằng bé sẽ không mất cái chân nào đâu. Tớ là người bố tốt đó!

xxx

Th thách

*tại nhà trẻ*

nhân viên     : Ohh, cô đến đón Gekikara à?

Gekikara              *lung túng* Err…yeah…sao Black vn dung tên ca mình vy

Nhân viên     : thằng bé đã khóc cả tiếng đồng hồ rồi….chúng tôi không biết tại sao nữa….

Gekikara              : Eh….Tht h? Aaaa….Black ơi làm ơn v nhanh đi!!

Daycare staff     : Gekikara-kun~~~ kaachan của con đến rồi nè! *cười*

Baby                      : *hic* *hic* Kaa….chan? *quay qua* *nhìn Gekikara*

Gekikara              : Lại đây nào~~ *đi lại gần* Về thôi~

Baby                      : *nhìn nhìn Gekikara* Tou…chan…*nhìn nhìn quanh phòng* Kaachan? *tìm Black* Kaachan….đâu!!! *tìm Black* KAA…HWEEEEEEE!!!!!

Gekikara              : đau kh ri đây….

xxx

Cc hình

*ở nhà*

Gekikara             : Wooshoo wooshoo wooshoo…bé ngoan….đừng khóc nữa nha….*bế thằng bé trên tay* *vỗ vỗ*

Baby                      : HWEEEEEEEEE!!!!! HWAAAAAAAAAAA!!!

Gekikara              : baba đây, baba đây mà….*vỗ vỗ* Black….làm ơn v l đi!! *vỗ vỗ* *vỗ vỗ*

Baby                      : HWAAAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!

*vài phút sau*

Baby                      : KAACHAAAN!!! KAACHAAAN!!!!

Gekikara              : *khó chịu* Kaachan chưa về đâu bé con *vỗ vỗ* Nhưng có baba ở đây với con mà….Black….v nhanh đi….

Baby                      : Kaachan cơ!!! *hic* *hic* HWEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!!!!!!

Gekikara              : TRỜI ƠI NÍN GIÙM CÁI ĐI MÀ!!!!!!

xxx

T hơn

Baby                      : *ngồi trên thảm* HWEEEEEEEEEEEEE!!!!!

Gekikara              : *bất lực* sc đâu ra mà khóc dai d vy nè….

*vài phút sau và thằng bé vẫn chưa chịu nín khóc*

Gekikara              : Bn con nít lúc khóc còn đáng s hơn cả quỷ satan….mình phải làm gì đây????Ah có khi nào là do nó đói bụng không!

*trong bếp*

Gekikara              : Yosh! Bình sữa….*chạy chạy* Sữa bột….10 muỗng *chạy chạy* Nước nóng….eh không, nước ấm chớ….*chạy chạy* đậy nắp….lắc đều! *lắc lắc lắc* *chạy chạy vô phòng khách*

*phòng khách*

Gekikara              : con đói rồi hả? của con đây nè *mỉm cười*

Baby                      : HWEEEEEEEE!!!! *đá văng bình sữa* *bình sữa bay xa 5m*

Gekikara              : *ngạc nhiên* Wow….khoẻ dữ vậy *nhận ra* Đây đâu phải lúc để để ý chuyện này chứ!!!

Baby                      : *đá Gekikara* HWEEE!!! KAACHAN!!! KAACHAN!!! HWEEE!!!

Gekikara              : BLAAAAAAAAAACKKKKKKK CẬU ĐANG Ở ĐÂU VẬY????? *bất lực*

xxx

Baba trông trẻ

Gekikara              : \ Trong trường hp này thì Black s làm gì nh….? *nghĩ nghĩ* nếu Black là mình….

Baby                      : *vẫn đang đá Geki* HWEEE!!! HWEEE!!!

*vài giây sau*

Gekikara              : *lấy con gấu bông* *đổi giọng* Konbanwa, tôi là Teddy Bear…yoroshiku onegaishimasu *vẫy vẫy con gấu*

Baby                      : HWEEEE!!! HWEEE….hwee…*hic*…*nhìn nhìn con gấu bông* *hic*

Gekikara              : *giấu con gấu đi* Aww gấu đi đâu mất rồi? *giơ con gấu ra* Ahh! Gấu đây rồi!

Baby                      : *cười* *với với tay lấy con gấu* Naa…aaa…

Gekikara              : *vẫn đang đổi giọng* Con đói chưa? Muốn ăn với gấu không nào? *đứng lên* *chạy xuống bếp* *chạy về phòng khách*

Baby                      : *cười* *chơi với gấu bông*

Gekikara              : *Bóc vỏ hộp bánh quy* *cười* đây nè, ăn đi nào~~

Baby                      : *ăn ăn* *cười* *chơi với gấu bông*

Gekikara              : nhưng khi cười thì trông chúng li ging thiên thn….*thở dài*

xxx

Người b tt nht

Baby                      : *chơi với gấu bông* *cười*

Gekikara              : *lấy khăn* Mặt dơ quá rồi, tại khóc dữ quá mà *lau lau* *cười* Rồi đó, đẹp trai và sạch sẽ!

Baby                      : *chơi với gấu bông* *cười*

Black                      : *mở cửa cái rầm* TADAIMA!!! *thở dốc* Tớ chạy muốn chết luôn đó. Mọi chuyện vẫn ổn chứ??? *lo lắng* *thở dốc*

Gekikara              : Thằng nhỏ khóc cả tiếng đồng hồ luôn rồi đó….tớ mệt muốn chết rồi đây….(=_=)

Black                      : Thật hả? *bế thằng bé lên* Nhưng trông nó có vẻ ổn mà. Chào con yêu~~ *nựng má thằng bé*

Gekikara              : *bĩu môi* *mắt rung rung*

Baby                      : Kaachaaaaan~~ *cười*

Gekikara              : HWAAAAAAAA!!!!! ÍT NHẤT CẬU CŨNG PHẢI CÔNG NHẬN CÔNG SỨC CỦA TỚ CHỨ!!! CẬU LẠNH LÙNG QUÁ ĐI BLACK!!!! LẠNH LÙNG!!!!! *khóc* *khóc* *khóc* *lăn lộn* *lăn lộn*

Black                      : *kéo Gekikara lại* *cười* tớ nghĩ là tớ tìm ra được lý do tại sao tớ lại yêu cậu rồi. Cậu tuyệt vời vì chính con người của cậu Geki. *cười* Chúc mừng nha, cậu đã là người bố tuyệt vời nhất thế giới rồi đó. *hôn*

Baby                      : *cười* *chơi với gấu bông*

xxx

Công vic tt nht

*giờ ngủ*

Gekikara              : Tớ ôm cậu ngủ được không vậy?

Black                      : Tất nhiên rồi “bố tốt” *khúc khích*

Gekikara              : Yay *dụi dụi* Ne, Black?

Black                      : Hm?

Gekikara              : Tớ nghĩ là tớ đã tìm được một công việc rất tốt mà trả công cũng ok nữa!

Black                      : Việc gì vậy?

Gekikara              : *khúc khích* Làm một người bố tốt….*từ từ cởi dây khoá áo khoác của Black*

Black                      : Ehh?? *đỏ mặt* Geki!!

Gekikara              : *nhìn* được không? *nhe răng cười*

Black                      : *bẽn lẽn* Đ-được thôi….*đỏ mặt* *quay đi chỗ khác*

Gekikara              : *khúc khích* tớ sẽ nhẹ nhàng mà! *nháy mắt*

Black                      : Nhưng làm ơn kiếm một công việc THẬT SỰ sớm giùm tớ đi nha!

xxx