BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

Lý do lý tru

Gekikara              : *lăn lăn lăn* (._.) (.-.) (._.) (.-.)

Black                      : cậu đưa thằng bé ra công viên chơi đi *đọc kinh thánh*

Gekikara              : *không lăn nữa* tớ thấy không được khoẻ lắm….*khụ khụ*

Black                      : *đứng dậy* Ja, thế để tớ lấy cho cậu mấy viên thuốc vậy….

Gekikara              : *đứng dậy* Thằng bé đâu rồi ấy nhỉ?

xxx

Chung 1 kiu

Black                      : tớ biết thừa là cậu ghét uống thuốc mà *nói đểu*

Gekikara              : *phụng phịu* cậu không công bằng!

Black                      : vậy lúc cậu ở bệnh viện thì mấy co y tá cho cậu uống thuốc kiểu gì….

Gekikara              : họ đã trói tớ vào giường đó….

xxx

Sng kho mnh

Black                      : Gekiii, thằng bé muốn đi tè kìa *nói vọng ra từ bếp*

Gekikara              : Mmkay…

*few mins* *vài phút sau*

Baby                      : *cười* *chạy chạy*

Gekikara              : *đuổi theo* Ế mặc quần vào đã chớ!! Này!!!

Baby                      : *cười* *chạy chạy*

Gekikara              : *chạy theo* sao con không mặc quần mà cứ chạy nhong nhong thế!!! Quay lại đây coi!!!

Baby                      : *cười* *chạy chạy*

Gekikara              : *đuổi theo* ĐỨNG LẠI!!!!

Black                      : *xuất hiện* Cậu đang làm gì vậy Geki?

Gekikara              : tập thể dục….*thở thở*

xxx

Dòng máu yankee

Baby                      : *cười* *chạy chạy*

Gekikara              : *nhìn* nhanh ghê nha….*bất ngờ*

Baby                      : *ném con gấu bông* *gấu bông bay 3 mét*

Gekikara              : *nhìn* khoẻ dữ vậy….*bất ngờ*

Baby                      : *chọc bút màu vào mũi gấu bông* *khúc khích*

Black                      : *xuất hiện* nó bắt đầu giống cậu rồi đó….

xxx

Hu dng

*có tiếng ai đó gõ cửa*

Gekikara              : Ai thế? *mở cửa* Eh? Torigoya hả?

Black                      : *ngạc nhiên* Torigoya hả?

Torigoya               : Tớ vào được không vậy? Được không? Được không? *lo lắng*

Gekikara              : Bình tĩnh đi, có chuyện gì thế?

Torigoya               : Chị Sado đang tìm tớ đó *rùng mình* Tớ lỡ tay làm hỏng cái Kendama của chị ấy rồi….*rùng mình*

Black                      : nhà ca chúng ta thành cái tri t nn t bao gi vy nè….

xxx

Cn giúp đỡ

Gekikara              : *thì thầm* Ne, ne Torigoya.

Torigoya               : *thì thầm* Sao?

Gekikara              : *thì thầm* Cậu thì thầm cái này vào tai Black được không….

Torigoya               : *thì thầm* Cậu cần tớ nói gì?

Gekikara              : *thì thầm* nói Black hãy yêu tớ đêm nay đi….hiểu không? *khúc khích*

Torigoya               : *thì thầm* Ehh?? *đỏ mặt*

Black                      : *nói vọng ra từ trong bếp* Tớ nghe thấy hết rồi đó!!!

*tối hôm đó Gekikara bị Black cho ra ngủ ngoài đường*

xxx

Suy nghĩ đơn gin

*BuraGeki đang cùng nằm trên ghế sofa*

Black                      : *đỏ mặt* Tớ….hỏi cậu cái này được không?

Gekikara              : tất nhiên rồi *khúc khích*

Black                      : *đỏ mặt* cậu yêu ai nhất trên đời này vậy?

Gekikara              : Yuko-san….*nhìn xa xăm*

*tối đó Gekikara bị cho ra ngủ ngoài đường*

xxx

Suy nghĩ sâu xa

*sinh nhật thứ 3 của đứa bé*

Gekikara              : Black, cậu không định đặt tên cho thằng nhỏ hả ? *lo lắng*

Black                      : Umm *khó chịu* nghịch chuỗi hạt*

Gekikara              : Black tớ đang lo lắng đó…

Black                      : Tại sao vậy? Thế này không giống cậu tí nào.

Gekikara              : Lỡ mai mốt thằng nhỏ bị truy nã thì sao???? Nó vẫn đang dùng tên của tớ mà!!! Cảnh sát sẽ bắt tớ đó!!!

Black                      : Cậu suy nghĩ hơi bị sâu xa rồi đó….

xxx

Li ích kinh tế

Gekikara              : Của con nè, quà sinh nhật của baba cho con đó! *xé xé*

Baby                      : *cười*

Black                      : * *nghịch nghịch tay thằng bé* Nhìn xem bố tặng cho con cái gì kìa~~

Gekikara              : Tadaaa~~ *giơ ra*Happy birthday!!

Black                      :Whoa xe đạp ba bánh! *bất ngờ* nhìn kìa, Touchan tặng xe đạp cho con kìa~~cảm ơn touchan đi con!

Baby                      : *ôm Gekikara* Arigatou…Touchan…*cười*

Gekikara              : *kkhúc khích* giờ thì mình đem cái xe đẩy đi bán được rồi….

xxx

Cuc đối thoại lúc nửa đêm

*nửa đêm*

Black                      : *thở dài*

Gekikara              : *ngáp* Cậu chưa ngủ hả?

Black                      : tớ không ngủ được….

Gekikara              : cần tớ giúp cậu nghỉ ngơi không? *khúc khích*

Black                      : Tớ không nói về CHUYỆN ĐÓ

Gekikara              : Rồi rồi *khúc khích* thế là chuyện gì nào?

Black                      : con chúng ta đã 3 tuổi rồi….2 năm nữa nó sẽ đi nhà trẻ….rồi nó sẽ đến trường cấp I, cấp II, rồi cấp III nữa….

Gekikara              : Oh my God cậu nói đúng….tớ còn chưa chuẩn bị đủ tiền nữa….

Black                      : Tiền học phí hả?

Gekikara              : tiền phẫu thuật thẩm mỹ cơ….

Black                      : Huh???

Gekikara              : cậu nói là sẽ cho thằng nhỏ đi học ở Majijo mà….

xxx

Cuc đối thoi vào sáng sm

*trên giường*

Black                      : Ohayou… *ngáp*

Gekikara              : Ohayou… *dụi dụi*

Black                      : O….oi…tránh ra nào. Cậu đã tìm được công việc mới chưa thế *dãy dụa*

Gekikara              : Rồi! tớ đang làm 1 người bố tốt rồi đó!! *dụi dụi*

Black                      : nếu là bố thì cậu còn chấp nhận được chứ là chồng thì cậu bất lực quá rồi đó….

xxx

Vô tâm

*chủ nhật*

Black                      : Cậu đưa thằng bé đi chơi về rồi đó hả?

Gekikara              : *gật đầu* Thằng nhỏ vui lắm đó *cười*

Black                      : 2 người đã làm gì ngoài đó thế?

Gekikara              :  Thằng bé thích cái xe đạp mới lắm. Nó đạp xe cả tiếng đồng hồ luôn đó *cười*

Black                      : Yokatta naa *mỉm cười*

*nửa tiếng sau*

Black                      : Đến giờ ăn trưa rồi! Geki đi ăn thôi nào! Thằng nhỏ đâu mất rồi???

Gekikara             :. Ah, để tớ chạy ra công viên đón nó đã

Black                      : CẬU ĐỂ NÓ NGOÀI  ĐÓ MỘT MÌNH TỪ NÃY ĐẾN GIỜ ĐÓ HẢ????

xxx

Không mong đợi

*công viên*

Black                      : *nắm cổ áo Gekikara* Thằng bé không có ở đây!!!! Chết tiệt!!! Tại cậu hết đó!!!!!

Gekikara              : Aaaa…err…*toát mồ hôi* bình tĩnh bình tĩnh…

Black                      : TỚ SẼ GIẾT CẬU!!!!

Ai đó 1          : Ể….? Người yêu cãi nhau hả….?

Ai đó 2          : Iya….giống bố mẹ cãi nhau hơn đó….Aneki….

BuraGeki             : *quay qua* Chị em K-Kabuki hả??????

xxx

Anti hết c

Kokabuki             : thằng nhỏ khóc từ nãy giờ luôn rồi đó….*đưa thằng bé cho Black*

Black                      : Cảm ơn hai người nha….chị em Kabuki….*cúi đầu*

Gekikara              : *cúi đầu*

Ookabuki             : không phải là chị em Kabuki….mà là….*tạo dáng* * bật nhạc nền*

Kokabuki             : *tạo dáng* *nhạc nền tèn tén ten*

Kabuki Sisters    : Noh-Chị em Kyougen!! *tạo dáng* * đổi nhạc nền*

Baby                      :  HWEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!

Gekikara              :  dừng lại đi. Mặt nạ của 2 người làm thằng nhỏ sợ đó….

xxx

Bn năng làm m

*Gekikara ở nhà một mình với thằng bé*

Baby                      : HWEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!!!!

Gekikara              : thằng nhỏ đã khóc cả tiếng đồng hồ rồi…doushiyo?? *hoảng loạn*

Baby                      : HWEEEEEEEEEEEEE!!!!

Gekikara              : Sao mặt nó đỏ dữ vậy nè….không ổn rồi…

*few secs* *vài giây sau*

Gekikara              : *trong điện thoại* Black hả?

Black                      : Ừ sao thế Geki?

Gekikara              : Thằng nhỏ đã khóc cả tiếng rồi và….Black? Alo?

Black                      : toot…toot…toot…toot…toot…

xxx

Sc mnh tht s

Baby                      : HWEEEEEEEEEEE!!!!

Gekikara              : WTF? Sao cậu ấy cúp máy rồi….*nhìn chằm chằm vô điện thoại*

Black                      : TADAIMAAAA!!!! *thờ hổn hển* Gekikara              : (O_o) SAO NHANH DỮ VẬY *vẫn đang cầm điện thoại trên tay*

xxx

Lo lng

Gekikara              : Ugh….tớ lo quá à….

Black                      : *nắm tay Geki* Ừ tớ cũng vậy….đây là lần đầu tiên thằng nhỏ ốm nặng như vậy đó….

Gekikara              : Không phải thế….tớ sợ phải đến bệnh viện lắm….

Black                      : …

xxx