BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

Băng đá

Gekikara              : Black tớ muốn ôm~~~

Black                      : im lặng đi *đọc kinh thánh*

*một lúc sau*

Gekikara              : Black tớ muốn hôn~~~~

Black                      : Tớ đang bận *cắt rau*

*một lát sau*

Gekikara              : Black, tớ muốn-

Black                      : CÁI GÌ NỮA ĐÂY?

Gekikara              : muốn li dị….

Black                      : KHÔNGGGGGGGG!!!!!! *nắm chặt tấm chăn*

Gekikara              : *đi vào phòng* cậu sao thế Black?

Black                      : là mơ hả????? *thở dốc*

xxx

Đúng thi đim

Gekikara              : Sao tự nhiên cậu lại hét lên vậy? *bối rối*

Black                      : *ôm* Geki… *run rẩy*

Gekikara              : *đỏ mặt* Ehh….cái gì vậy?

Black                      : *ôm* tớ xin lỗi….*run rẩy* cậu đừng đi….

Gekikara              : tớ có đi đâu đâu….có chuyện gì vậy? *bối rối*

Black                      : *ôm* cậu chỉ cần ở lại đây với tớ thôi….*run rẩy*

Gekikara              : tất nhiên rồi!!! hôm nay là Valentine đó!!!

Black                      : Ehh??

xxx

Quên

Gekikara              : Hôm nay cậu đẹp lắm luôn đó….*hôn* *sờ sờ*

Black                      : Mmmhh… *hôn*

Gekikara              : Valentine vui vẻ….Black….*gặm gặm*

Black                      : *rên rỉ*

Baby                      : *đi vào phòng* Kaachan~~ Touchan~~

Black                      : GEKI, CẬU QUÊN ĐÓNG CỬA PHÒNG RỒI KÌA o/////o!!! *kéo chăn che lên che người*

xxx

Lut ca Geki

*chủ nhật*

Gekikara              : *lười biếng nằm trên ghế sofe* *xem TV*

Black                      : *chơi với thằng nhỏ dưới sàn nhà*

Gekikara              : Black ơi….lấy giùm tớ cái điều khiển đi….

Black                      : cậu tự lấy đi, nó đang nằm trên bàn đó (-__-)

Gekikara              : nếu nằm cách tớ hơn 1 mét thì nó không cần thiết nữa đâu….

xxx

Nguy him

Nhân viên nhà trẻ     : Tên cô là gì ạ?

Gekikara              : Ge-Matsui Rena…*sigh* *thờ dài*

Nhân viên nhà trẻ    : tên của em bé ạ?

Gekikara              : Um…Gekikara…?

Nhân viên nhà trẻ    : *bất ngờ* Gekikara-kun sao? *kiểm tra* Oh, xin lỗi cô rất nhiều Matsui-san. Tôi e rằng chúng tôi không thể để con cô học ở đây được nữa….*lo lắng*

Black                      : *xuất hiện* Tại sao vậy? *sắc lạnh*

Nhân viên nhà trẻ    : 3 hôm trước Aoi-kun đã về nhà với cái mũi đầy máu, 2 ngày trước Kuroi bị nhét bút màu vào trong tai, hôm qua thì Kimura-kun bị….

Black                      : *xỉu*

xxx

Khó đoán

*BuraGeki đang có một đêm rất nóng bỏng trên chiếc giường ấm áp*

*tiếng ai đó cười khúc khích*

Black                      : *dừng lại* Geki….cậu vừa mới cười hả?

Gekikara              : Tớ đang hôn cậu thì sao cười được!!

Black                      : cậu khoá cửa chưa vậy *thì thầm*

Gekikara              : Cửa khoá rồi và thằng nhỏ đang chơi bên ngoài kìa!

*chuyện “ấy ấy” lại tiếp tục….*

*khúc khích*

Black                      : *dừng lại* Geki, tớ thấy hơi lo….

Gekikara              :  *thở dài* tớ mất hứng rồi….*bật đèn*

Black                      : OH MY GOD THẰNG BÉ ĐANG Ở ĐÂY NÈ o/////o!!!! *kéo chăn lên che người*

Gekikara              : mới nhỏ xíu vậy mà đã biết chiêu “ẩn thân thuật” nha….*bất ngờ*

xxx

Nghiêm túc

Black                      : Doushiyo…. *thất vọng*

Gekikara              : Sao thế Black?

Black                      : tớ không thể đưa thằng bé đến nhà trẻ nữa rồi….

Gekikara              : tớ nói rồi, làm bố là công việc tốt nhất dành cho tớ đó! Để tớ trông nó cho *tự hào*

Black                      : Đừng có lấy cớ để không phải đi tìm việc nha!!!!

xxx

20+

*tiệc giáng sinh ở nhà Sado*

Sado                      : Ja, Merry Christmas *cười*

All                           : Merry Christmas!!! *cụng ly*

Black                      : GEKIKARS DỪNG LẠI NGAY!!!!

All                           : *im lặng* *quay qua*

Black                      : Mọi người nghĩ sao mà lại để cho Geki uống rượu vậy!!!!

xxx

Khôn ngoan

Black                      : Gekiii! *mở tủ lạnh* *thở dài* Gekiii!

Gekikara              : sao thế honey~~~

Black                      : Tớ vừa mới mua snack hôm trước mà giờ đã hết sạch rồi. Cậu muốn giải thích gì không?

Gekikara              : chỉ có 2 loại người không nói dối ai đó là trẻ em và người đang say *rời đi*

xxx

Sai thi đim

Gekikara              : *khúc khích* Black….*dụi dụi*

Black                      : *mở cuốn kinh thánh*

Gekikara              : tớ không bị mấy bài thơ của cậu lừa nữa đâu….*khúc khích*

Black                      : *đọc kinh thánh* không cần đâu. Nó có hiệu quả với tớ rồi

Gekikara              : …

xxx

Công vic ca lp trình viên

Black                      : Mọi người nói là cậu cũng khá giỏi máy tính, đúng không vậy?

Gekikara              : chắc thế….

Black                      : Vậy sao cậu không thử tìm 1 việc gì liên quan đến nó đi?

Gekikara              : Ah! Ý cậu là mở một cửa hàng bán đồ di động online hả?

Black                      : CẬU CHỈ NGHĨ ĐƯỢC CÓ VẬT THÔI HẢ???

xxx

Nhng gì lp trình viên nên làm

Gekikara              : Vậy tớ phải làm gì mới có tiền đây?

Black                      : kiếm một công việc bán thời gian đi!!! Cái gì có liên quan đến khả năng của cậu ấy….

Gekikara              ừm, tớ chả nghĩ đc gì ngoài cửa hàng bán đồ di động cả….

Black                      : Cậu bắt buộc phải BÁN 1 cái gì đó mới chịu được hả????? *

Gekikara              : Black mong chờ quá nhiều ở mình rồi đó!! *phụng phịu*

xxx

Drama Queen

Gekikara              : tớ sẽ nghe ý kiến của cậu

Black                      : Umm…

*vài phút sau*

Black                      : Umm…

Gekikara              : Vậy tức là tớ không được bán cái gì nữa hết hả?

Black                      : * *nhún vai* tớ….tớ nghĩ thế….

Gekikara              : THẾ KHÁC GÌ BÁN ĐI DANH DỰ CỦA TỚ CHỚ!!!! *hic hic hic*

Black                      : Cậu không cần phải nói theo kiểu giật gân đó đâu!!

xxx

14.   Đặc bit

*BuraGeki đang ngồi trên ghế sofa*

Baby                      : *ngồi chơi trên đùi Black*

Gekikara              *nhìn*

Baby                      :  *ngồi chơi trên đùi Gekikara*

Black                      : * *nhìn*khụ khụ* *khụ khụ* HOOEEEKK!!

Black                      : Geki? Geki? Cậu không sao chứ? *lo lắng*

Gekikara              : thằng bé thả bom vào mặt tớ…. HOOEEEKK!! *khụ khụ*

xxx

15.   Odorian Rhapsody

Black                      : thằng nhỏ thả bom thôi mà cũng nguy hiểm nữa….*khụ khụ* *bịt mũi*

Gekikara              : khí độc đó!! Tránh ra đi honey!! *cầm bình xịt phòng* đừng có xem thường sức mạnh của nó nha!!!! *xịt* *xịt* *xịt*

Black                      : *xỉu*

Gekikara              : ah…mình xịt hơi quá tay rồi……

xxx

Mt

Black                      : Gekiii!!! *cốc cốc cốc* Tớ cần dùng phòng vệ sinh ngay bây giờ!!!!

*không một tiếng động*

Black                      : Gekiiiii!!!! Tớ không chịu nổi nữa rồi, nhanh đi mà!!!!!!

*im re*

Black                      : cửa không khoá hả? (o_O) tớ vô đó Geki!

Gekikara              : Zzzzzz…

Black                      : cái qu gì vy nè….

xxx

Mùa hè lnh lo

*mùa hè*

Black                      : nóng quá đi….ugh…*mồ hôi mồ kê*

Gekikara              : đó là lý do tại sao tớ thích mùa đông hơn đó. Chúng ta có thể làm thế này mỗi khi ngủ *dụi dụi* Kyun~~

Black                      : đừng có đụng vào tớ nữa coi, nóng quá đi à!!! *đá Gekikara ra chỗ khác*

Gekikara              : nóng như vầy mà cục đá bự kia vẫn chưa chịu tan ra nữa….*phụng phịu*