Ra….Ra…Riot in Academy!

pairing : KojiYuu, AtsuMina, MaYuki, Sae-Sayaka, ….

translator : kabi_no4

Loạt truyện ngắn về trường  YonJuu Hachi Gakuen với 5 khu kí túc xá AKB, SKE, NMB, HKT và JKT cùng những cô học trò quá ư là

“ngoan ngoãn” =]]

 

Lừa dối

Sayaka : Tớ muốn thú nhận với cậu điều này….

Sae      : Eh?? Chuyện gì vậy?

Sayaka : Tớ đã lừa cậu….

Sae      : *mỉm cười* Ano….tớ cũng vậy….với Yuki….

Sayaka : *bốp*

Sae      : Ehhh?!

Sayaka : Ý tớ là trong kì thi cơ đồ đểu!

xxx

Tình bạn

Acchan : Takamina~~

Minami : Acchan~~

Acchan : Takamina~~

Minami : *Té*

Acchan : HAHAHAHAHAHAHA!

Minami : Cậu là đồ độc ác….*hic hic*

*điện thoại của Acchan rơi bộp xuống đất* AA TÌNH YÊU CỦA CHỊ! Em có sao không thế? *lo lắng kiểm tra cái điện thoại*

Minami : Mình….còn không bằng cái điện thoại nữa….

xxx

Tập thể dục

*Tiết thể dục lớp SKE*

Huấn luyện viên : Được rồi, mọi người khởi động đi nào!

Churi   : *bắt đầu hụt xì dầu* 1…2…3….

Nishishi: *bắt đầu nhảy cóc* 1…2…3…

Jurina  : *bắt đầu hít đất* 1…2…3….

Rena   : *xuất hiện* Xin lỗi em đến trễ! *cúi đầu*

Jurina  : Ah! Rena-chan đến rồi! 6…7…234…235…236…

xxx

Mariko-sama

*khu kí túc xá AKB, lớp A*

Sensei   : Shinoda-san, em có thể trả lời câu hỏi trên bảng được không? *chỉ lên bảng*

Mariko : Em không thích *lạnh lùng*

Sensei   : *bực mình* *chỉ cây thước về phía Mariko* Mọi người hãy nhìn xem, chúng ta có một kẻ ngốc ở phía cuối cây thước đây này

Mariko : Phía đang chỉ về sensei á hả?

xxx

Cô đơn

*kí túc xá AKB*

Acchan: Takamina~~ *ôm ôm*

Minami: Acchan~~ *ôm lại*

Yuko: Nyan-nyan~~ *sờ sờ*

Haruna: Yadaaa! *né né*

Mayu: Mama-rin~~ *sờ sờ*

Yuki: Eh?! *cười*

Sae: Kakkoi! *sờ ngực Sayaka*

Sayaka: Nhột quá!! *cười*

Miichan: Oh xin chào gối-chan….

xxx

Đi mà trách Steve Jobs ấy

*kí túc xá NMB*

Milky    : Nee…nee Sayanee~ *tiến lại gần* Hôm nay lại ngủ chung nữa nha?

Sayanee: Tất nhiên rồi *mỉm cười*

Milky    : *dụi dụi* Yay~~ Cho tớ nghe chung tai nghe với cậu nha?

Sayanee: Cái này gọi là “ipod” chứ đâu có gọi là “wepod” đâu mà cậu đòi chia (chơi chữ)

xxx

Giáo viên mới

*phòng hiệu trưởng*

Meetan  : Tôi muốn xin làm giáo viên ở đây ạ

Yasusu   : Cô giỏi trong những lĩnh vực nào?

Meetan  : Lĩnh vực gì á? Ohohoho~~ Tôi có nên biểu diễn cho Akimoto-sensei xem luôn không nhỉ *nháy mắt*

Yasusu  : K-không cần đâu! Cô sẽ bắt đầu làm từ ngày mai nhé. Chào mừng cô đến với chúng tôi. Không khí xung quanh cô ấy thật đáng sợ….

xxx

Bị cấm

*Giờ thi của lớp HKT*

Sensei  : Không gian lận, không quay cóp, không điện thoại, rõ chưa!

All        : Vâng thưa Sensei…

Sensei  : Sashihara-san?

Sasshi  : Vâng ạ?

Sensei  : Không ipod luôn!

Sasshi  : Thầy đừng nói là thầy nghĩ cái ipod sẽ hát cho em câu trả lời nha!!

xxx

Khác nhau

*Vẫn là giờ thi của HKT*

Sasshi  : Psst *khều khều Anai*

Anai    : hử?

Sasshi  : *thì thầm* Câu số 10 làm sao thế!!

Anai    : Kết quả là-

Sensei  : Sashihara-san!!

Sasshi  : Vâng ạ?

Sensei  : Giờ thì gì nữa đây? Tôi đã nói không được gian lận rồi mà!

Sasshi  : Không phải đâu ạ! Đây là làm việc theo nhóm đó!!!

xxx

Nguy hiểm

*hội trường trường YonJuu Hachi Gakuen*

Yasusu: Mọi người hãy làm quen với giáo viên mới Ohori Megumi-sensei đi nào!

Meetan: Yoroshiku *cúi đầu*

Các cô gái : Yoroshiku onegaishimasu *cúi đầu*

Meetan: Nhiều bé xinh tươi quá….ufufu chọn bé nào trước đây nhỉ?

xxx