BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

 

Suy nghĩ tích cc

Black                      : Tadaima~~

Gekikara              : Okaeri…Black?

Black                      : Sao thế?

Gekikara              : Tớ có 1 tin tốt và một tin xấu….

Black                      : Tin gì vậy?

Gekikara              : Tớ đang chơi với thằng nhỏ….

Black                      : Ừ rồi sao?

Gekikara              : Và tớ vô tình làm rớt thằng bé xuống đất….

Black                      : Rồi sao nữa?

Gekikara              : thằng nhỏ bị rạn xương, chảy máu ngoài, xuất huyết trong, và xém nữa là bị mù…..

Black                      : Mhm?

Gekikara              : Và giờ nó đang ở trong bệnh viện á. Thế thôi.

Black                      : Vậy chứ tin tốt của cậu là gì?

Gekikara              : Tin tốt là thằng nhỏ vẫn còn sống đó! *nhe răng cười*

*Gekikara bị trói treo ngược cành cây 3 ngày sau đó*

xxx

 

Sáng to

Baby                      : Touchan…. *lại gần*

Gekikara              : Gì vậy?

Baby                      : bóng bay hình con vật! thổi cho con bóng bay hình con vật! *đưa quả bóng bay chưa thổi cho Geki*

Gekikara              : *thổi thổi* *đưa cho thằng bé* Đây nè….

Baby                      : *nhìn chằm chằm* nó đâu có phải là con vật! bóng bay hình con vật cơ!!! *bối rối*

Gekikara              : Thì nó là con lăng quăng đó….

xxx

 

Sa cha

*mùa mưa và BuraGeki đang lui cui trong bếp*

Black                      : Shit, cái ống nước lại bị rò nữa rồi…. *kiểm tra*

Gekikara              : Chúng ta đang sống trong cái nhà rẻ nhất thế giới đó….cậu còn kêu ca gì nữa chứ *khúc khích*

Black                      : Thay vì đứng đó lảm nhảm thì cậu sửa giúp tớ cái ống nước đi =.=

Gekikara              : Tớ có phải là thợ sửa ống nước đâu mà cậu bắt tớ sửa chớ! Tớ còn không biết mình phải làm gì nữa là!

Black                      : Cậu cứ dùng băng keo như hồi bữa đi được không? Gọi thợ sửa đến tốn nhiều tiền lắm.

Gekikara              : Oh đúng nhỉ. Cũng đáng thử đó, chờ xíu nhá. *chạy chạy*

*vài phút sau*

Gekikara              : Thế là xong. Fiuuuhh~~ *chạy chạy đi*

Black                      : MMMFFFMMF!!!! #$%^&*$##!!!! (tớ bảo cậu dán cái ống nước chứ cò phải dán mồm tớ đâu!!)

xxx

 

Tiêu chuẩn của Gekikara

Baby                      : *cười* *vẽ vẽ*

Black                      : *nhìn* Thằng bé thông minh ghê *tự hào*

Gekikara              : Cái này mà gọi là thông minh hả? chỉ là vẽ mấy vòng tròn thôi mà!

Black                      : làm ơn đi…thằng bé mới có 3 tuổi thôi đó! *thở dài*

Baby                      : *cười* *tô màu*

Black                      : *nhìn* Thằng bé có tố chất hoạ sĩ ghê*tự hào*

Gekikara              : Cái này mà gọi là họa sĩ hả?? thằng nhỏ chỉ tô màu mấy cái vòng tròn thôi mà!

Black                      : Tớ không có nói chuyện với cậu nha

Baby                      : *vẽ nguệch ngoạc lên tường*

Black                      : Á Đừng vẽ lên tường chứ!!!!

Gekikara              : Cái này mới gọi là sáng tạo nè….*tự hào*

xxx

 

Thông minh

*chủ nhật*

Gekikara              : *lăn lăn*

Black                      : *thở dài* Hay cậu đưa thằng bé ra ngoài chơi cái gì đó đi?

Gekikara              : Không muốn đâu!!! *lăn lăn*

Black                      : Dạy thằng bé cái gì vậy?

Gekikara              : Không muốn luôn *lăn lăn*

Black                      : Tại sao chứ?

Gekikara              : Cậu mất 3 năm để dạy thằng bé biết nói và biết đi. Rồi sau đó lại tốn thêm 15 năm nữa để nói thằng nhỏ ngồi xuống mà im mồm lại. Tớ không có muốn đâu *lăn lăn*

Black                      : s tht phũ phàng ghê….

xxx

 

Bun

Gekikara              : *rơm rớm nước mắt*

*vài phút sau*

Gekikara              : *hic hic*

*vài phút sau nữa*

Gekikara              : (;_____;)

Black                      : *xuất hiện* Geki, cậu cắt xong hành chưa thế?

Gekikara              : 10 củ nữa thôi, honey! (;A;)

xxx


Bi
n minh

*BuraGeki đang đứng trước cửa nhà sau khi đi mua đồ ở cửa hàng tiện lợi*

Black                     : *bế thằng bé trên tay* Geki, cậu giữ chìa khoá đúng không?

Gekikara              : Hình như vậy….*lục lục túi*

*vài phút sau*

Black                      : Đừng nói là cậu làm mất rồi nha. Chúng ta không còn chìa nào khác đâu đó.

Gekikara              : Tớ không có làm mất nha. Tớ chỉ để quên ở đâu đó….trên trái đất này thôi….

xxx

 

Đòi hi

*BuraGeki vẫn đang đứng trước cửa nhà*

Gekikara              : Không còn chìa nào khác thiệt hả?

Black                      : Chứ còn gì nữa =.=

Gekikara              : đúng là chúng ta đang sống trong căn hộ rẻ nhất thế giới mà…. *thở dài*

Black                      : GIỜ NÀY MÀ CẬU CÒN DÁM NÓI THẾ NỮA HẢ??????

xxx

 

Mọi thứ đều rẻ

*Vẫn là trước cửa nhà*

Gekikara              : Nhà này rẻ mà đúng không?

Black                      : tớ chỉ có chừng này thôi!!! Cu còn đang tht nghip na đó….

Gekikara              : Hiểu rồi. Cậu lùi ra chút xíu đi.

*bốp* *ầm*

Gekikara              : Xong! Đúng là đồ rẻ tiền mà! *đi vô*

Black                      : Và giờ thì tiền để sửa cánh cửa không rẻ tí nào rồi đó….*thở dài nhìn cánh cửa*

xxx

 

Bt đắc dĩ

*cộc cộc*

Gekikara              : Black….mở cửa đi kìa *lăn lăn*

Black                      : *nói vọng ra từ đâu đó* Tớ đang ở trong phòng vệ sinh mà! Cậu ra mở đi*

*vài phút sau*

Gekikara              : *lăn lăn*

Someone            : Đi từ đỉnh Inaba….tôi đã thấy rừng cherry chín mọng….

Gekikara              : được rồi! được rồi đó Choukoku để tớ ra mở cửa là được chứ gì *đứng dậy*

xxx

 

Không tr li tin

*phòng khách*

Choukoku           : Đối thủ lần trước hơi bị khó nhằn luôn, nhờ có thuốc của cậu tớ mới thắng được đó *thì thầm* Cậu còn cái đó nữa không?

Gekikara              : *thì thầm* Cậu có mang theo tiền không?

Choukoku           : *thì thầm* Cậu có mang cái đó theo không?

*trao đổi*

Black                      : *xuất hiện*  Ehhh? Cái gì đây??? *shock*

Gekikara              : Ah! Công việc hiện tại của tớ đó *khúc khích*

Black                      : *khoanh tay trước ngực* cậu bán chất kích thích hả? Cái đó là phạm pháp đó, Geki!!

Gekikara              : Bình tĩnh đi, đây chỉ là mấy cây đường bình thường thôi!!

Choukoku           : Cái gì chứ? Vậy cái này không phải là thuốc tăng lực hả? *shock*

Gekikara              : Tất nhiên là không rồi *khúc khích*

Choukoku           : S-sao….

Gekikara              : *vỗ vỗ* yeah cậu đã thắng giải đấu bằng chính sức lực của mình đó! Chúc mừng! *khúc khích*

Choukoku           : Vậy trả lại tiền cho tớ đi chớ!

Gekikara              : Còn lâu đi! *khúc khích*

Black                      : …

xxx

 

Sai lm  

Baby                      : Touchan…hát đi! Hát đi!! *lại gần*

Gekikara              : Không muốn đâu *lăn lăn*

Baby                      : hát cơ! Con muốn baba hát cơ! *mắt rơm rớm* *môi run run*

Gekikara              :      Ahh…err… E-eh! Đừng có khóc nha! Ahh..err…

Baby                      : *mắt rơm rớm* *môi run run*

Gekikara              : Đ-đường trường xa, con chó nó la con mèo~~ Con mèo cáu quá quay qua la lại con chó~~~ la la la…..

Baby                      : HWEEEEEEEEEEEEEEEEEE!!!!!

Gekikara              : SAO TỰ NHIÊN LẠI KHÓC VẬY???? BABA ĐANG HÁT RỒI CÒN GÌ!!!!

Black                      : *xuất hiện* *bế thằng bé lên* cậu hát nghe khiếp quá đi…..*bỏ đi*

xxx

 

Công vic mi

*chủ nhật*

Black                      : Gekiiii!

Gekikara              : *ngáp* gì nữa thế?

Black                      : Tớ vừa tìm được cái túi này của cậu sang nay….trong phòng khách đó

Gekikara              : *cười* Ah! Nó tới rồi đó hả!

Black                      : Sao tự nhiên lại có ai gửi cún đến cho cậu vậy?

Gekikara              : Công việc của tớ đó!

Black                      : (O___o)

Gekikara              : Gì chứ? Tớ là người lai tạo giống đó nha! *huýt sáo*

xxx

 

Tranh cãi

Black                      : Dù sao thì chúng ta cũng không được nuôi con gì ở đây đâu!

Gekikara              : Ai nói là chúng ta không thể chứ?

Black                      : Chủ nhà nói đó!

Gekikara              : Trước khi tớ đến đây, cậu đã nuôi rất nhiều động vật ở chỗ này rồi nha

Black                      :  ???

Gekikara              : kiến nè, nhện nè, dán nè, chuô-

Black                      : rồi rồi tớ biết rồi! Cậu thích làm gì thì cứ làm đi! *mệt* *bỏ đi*

xxx

 

Nước nóng

Gekikara              : Lạnh quá đi….tớ đi tắm nước nóng đây….

Black                      : Eh, không được đâu. Bình nóng lạnh hỏng mất rồi….

Gekikara              : *khúc khích* tớ không cần bình nóng lạnh đâu. Chỉ cần vòi hoa sen bình thường là đủ rồi….

Black                      : Huh? *bối rối*

Gekikara              : nhưng phải có cậu tắm chung nữa cơ….*nhe răng cười*

Black                      : o/////////o!!!