Ra….Ra…Riot in Academy!

pairing : KojiYuu, AtsuMina, MaYuki, Sae-Sayaka, TomoTomo….

translator : kabi_no4

Loạt truyện ngắn về trường  YonJuu Hachi Gakuen với 5 khu kí túc xá AKB, SKE, NMB, HKT và JKT cùng những cô học trò quá ư là

“ngoan ngoãn” =]]

Ngại

*Quán cà phê trường YonJuu Hachi Gakuen*

Rabutan: Cậu nói đi!

Myao    : Không, cậu nói đi!

Rabutan: Tớ không nói đâu, sao cậu không nói đi!

Myao    : Làm ơn đi mà, cậu nói đi!

Rabutan: *thở dài* Được rồi, để tớ hỏi vậy! Mmm, anh phục vụ ơi cho em xin thêm 1 ít tương ớt được không ạ?

xxx

Cyborg

Mayu   : *bỏ đi*

Yuki    : *đuổi theo* Mayuyu!

Mayu   : *tiếp tục bước đi* Đừng bao giờ gặp lại em nữa!

Yuki    : Mayuyu…nghe chị đi! Chị….chị  yêu em hơn Sae rất nhiều….

Mayu   : Chị đã lừa em!

Yuki    : Chúng ta có thể nói chuyện 1 chút không?

Mayu   : Không.

Yuki    : Đừng như vậy mà Mayuyu….Chị….chị sẽ lạc lối nếu không có em mất….

Mayu   : *bỏ đi* Không lạc đâu. Hôm bữa em có thấy chị mua bộ GPS bỏ túi rồi mà.

Yuki    : …

xxx

Kẻ sở khanh

Sae      : Sayaka…tớ xin lỗi…

Sayaka: *chát*

*1 lúc sau*

Sae   : Cậu đã chia tay với Mayuyu chưa Yuki?

Yuki  : *chát*

*một lúc sau nữa*

Sae    : *đang đi trên đường*

Mayu : Đồ đáng ghét! *chát*

*một lát sau ở phòng y tế*

Meetan: Tôi sẽ là cô gái duy nhất của em nếu như em muốn….*tiến lại gần* Tôi sẽ không tát em đâu *nháy mắt*

Sae      : Lạy cô!!! Em chỉ muốn xin một miếng băng keo cá nhân thôi!!!!

xxx

Player thật sự

*Quán cà phê trường YonJuu Hachi Gakuen*

Jurina  : Hey Rena-chan! *vẫy tay chào*

Rena   : Chào em! *mỉm cười*

Jurina      : Konnichiwa Matsurina-san! *vẫy vẫy tay*

Matsurina: Konnichiwa Jurina-san *cúi đầu chào*

Jurina: Churi!! *vẫy vẫy*

Churi: *vẫy vẫy lại*

Jurina: Hello! *vẫy vẫy*

Melody: Oh, chào… *bỏ đi*

Nishishi: Ủa ai vậy?

Jurina   : Ai biết đâu *nhún vai*

Nishishi: Thì ra cậu cứ thấy gái xinh là vẫy thôi hả….

xxx

Chậm thời đại

*kí túc xá HKT, lớp H*

Sensei    : *bước vô lớp* Các em, lấy giấy ra chuẩn bị kiểm tra nào!

Anai       : Cậu học bài chưa?

Anna      : Có học sơ sơ rồi. Cậu học chưa

Kodama : Tớ ôn bài cả tuần nay rồi đó!

Sasshi     : HỞ!!! KIỂM TRA CÁI GÌ THẾ!!!!!

xxx

Warukii

* Quán cà phê trường YonJuu Hachi Gakuen *

Milky    : Tớ vẫn đói quá à….

Sayanee: Vậy mua thêm cái gì mà ăn đi!

Milky    : Tớ để quên tiền ở kí túc xá rồi. Cậu cho tớ vay tạm nhá?

Sayanee: Tớ làm gì còn tiền nữa mà cậu vay….

Milky    : Hmm thôi vậy. Ế Ế CÁI GÌ KÌA!!! *chỉ*

Sayanee: E-EH?! CÁI GÌ CƠ?!

Milky    : *chôm luôn khoai tây chiên của Sayanee* *chạy chạy*

Sayanee: *nhận ra* WATANABE MIYUKI!!!

xxx

Nhận dạng

*Kí túc xá AKB*

Meetan: Takahashi Minami!

Minami: Hai!

Meetan: *sờ sờ*

Minami: Kyaaaa!

Meetan: Chotto… *sờ sờ sờ*

Minami: Dừng lại đi!!

Meetan: *nói chuyện điện thoại* Moshi-moshi Akimoto-Sensei à, hình như có 1 thằng con trai nhập lậu vào trường mình đó….

Minami: NHƯNG EM LÀ CON GÁI MÀ!!! *khóc*

xxx

Mariko-sama III

*Kí túc xá AKB*

Myao   : Rabutan, cậu dễ thương ghê!

Rabutan: Không, cậu mới dễ thương! Tớ xấu òm à….

Myao   : Không, cậu mới dễ thương!

Rabutan: Cậu mới dễ thương đó!

Mariko : Hay là chị dễ thương còn 2 đứa xấu như nhau nhỉ? *like a boss*

xxx

Phim kinh dị

*kí túc xá SKE, buổi tối*

Goma  : Tớ mới thuê được DVD mới nè!!!! Coi chung cho vui nhá!

Yukko : Phim gì thế?

Goma  : Phim kinh dị đó…cậu sợ không?

Yukko : Tất nhiên là không rồi!

Churi   : Tớ cũng vậy! Nhưng có khi là Jurina sợ đó *khúc khích*

Jurina   : Không đời nào nha. Nó cùng lắm cũng chỉ là phim thôi! Có gì đâu mà sợ.

Rena    : Ờm….vậy cuối cùng là có coi không đây?

*1 lúc sau sau khi bộ phim kết thúc*

Jurina  : Thấy chưa! Đâu sợ tí nào đâu đúng không? *vênh mặt*

Rena   : Đúng vậy!

Yukko : *đọc dòng chữ ghi trên hộp đĩa* Dựa trên câu chuyện có thật….

All       : AAAAAAAHHHHH!!!!!

xxx

Rắc rối của player

*Kí túc xá SKE, lớp S, giờ thi*

Sensei      : Các em chú ý kiểm tra lại bài, chỉ còn 10 phút nữa là hết giờ rồi đó!

All            : Ugh…

Jurina       : Pst, pst, Katsuo!

Kuwabara: Huh?

Jurina       : Câu 10 làm sao?

Kuwabara: *lắc đầu*

Jurina       :  Ugh, sao cậu keo dữ vậy Katsuo…chỉ chút xíu thôi mà….

Kuwabara: Đáng lẽ tối qua cậu nên học bài mới phải

Jurina       : Ước gì đề thi mà cũng dễ như tán gán ha….

Kuwabara: …

xxx