BuraGeki no Ichinichi (Black x Gekikara Daily Life)

pairing : Black x Gekikara

translator : kabi_no4

Người lai tạo giống

*2 AM*

*gấu gấu ẳng ẳng é é*

Black                     : *càu nhàu* Ugh….ồn ào quá….Geki….*chọt chọt*

Gekikara              : zzzz….Hmm? *mở mắt*

Black                      : Cho mấy con chó ra ngoài đi….tớ không ngủ được!

Gekikara              : Ông chủ sẽ ném tụi nó đi đó!

Black                      : Nhưng tụi nó ồn ào quá!! *đá cái bụp*

Gekikara              : Eh!! Đáng lẽ cậu phải mừng khi tụi nó sủa mới đúng chớ! Tụi nó sủa thì mình mới có tiền đó

Black                      : Huh?

Gekikara              : Sủa tức là tụi nó đang “abc” nhau đó….*nằm xuống ngủ tiếp*

xxx

Cuộc sống mới của Black

Black                      : Ugh…. Phòng khách toàn mùi của mấy con chó thôi!

*1 lúc sau*

Black                      : Ugh….sao tụi nó sủa hoài vậy nè!

*1 lúc sau nữa*

Black                      : *hắt xì* Ugh….mình ghét lông động vật!

*1 lúc sau nữa nữa*

Black                      : Gekikara! Tớ yêu cầu cậu tìm 1 công việc mới ngay đi!!!

xxx

Chuyên nghiệp

*chủ nhật*

Black                      : Geki, cậu đưa thằng bé ra công viên chơi nhé?

Gekikara              : Không muốn đâu *xem TV*

Black                      : *thờ dài*

*1 lúc sau*

Black                      : Cậu đang đi đâu thế?

Gekikara              : Đưa tụi nó đi dạo….

Black                      : Cậu còn quý mấy con cún hơn con trai mình nữa hả????

Gekikara              : Đây là 1 phần của công việc đó….*bỏ đi*

xxx

So sánh

*công viên*

Kokabuki             : A….Gekikara…công việc của cậu dạo này thế nào rồi?

Gekikara              : *khúc khích* Tốt hơn nhiều rồi!

Ookabuki             : Cún con của tớ đâu mất rồi ?

Gekikara              : Tớ có 1 tin tốt và 1 tin xấu….

Ookabuki             : Ha? Tin tốt của cậu là gì?

Gekikara              : Cún con của cậu đáng yêu lắm luôn! *khúc khích* Nên tớ đã quyết định đặt tên cho nó là Tamago!

(Tamago trong tiếng Nhật có nghĩa là trứng)

Ookabuki             : *nhíu mày* Tên gì kì vậy….mà công nhận đầu nó nhìn giống quả trứng thật….

Gekikara              : bởi vậy nên nó cũng bị bể như quả trứng luôn rồi đó! *khúc khích*

Kabuki Sisters    : …

xxx

Hết chuyện

Gekikara              : *tắm cho mấy con cún trong bồn tắm* *ư ử hát*

*vài phút sau*

Gekikara              : Ah…quên mang sữa tắm vào mất rồi….*đứng dậy* *mở cửa*

*vài giây sau*

Mấy con chó                     : *chạy ra ngoài*

Black                      : Tadaima~~ eh???? *bất ngờ*

Gekikara              : AAAAH TỤI NÓ CHẠY KÌA!!!! BLACK!!! BẮT NÓ LẠI ĐI!!! *đuổi theo*

Black                     : *hoảng hốt* Ah!! Eh??? *bối rối*

Gekikara              : AH ĐÓNG CỬA LẠI ĐI!! AHHH TỤI NÓ CHẠY MẤT RỒI!!

Black                      : Chúc mừng cậu kiếm được công việc mới!

xxx

1 nạn nhân khác

*Gekikara đang bán đồ ở công viên như thường lệ*

Ai đó                    : *lại gần*  Ano…tớ nghe nói cậu đã bán thuốc cho Choukoku đúng không….

Gekikara              : *bất ngờ* *khúc khích* Center! Cậu đang tìm gì hả?

Center                  : Bán cho tớ 1 cái giống của Choukoku ấy

Gekikara              : *thì thầm* Cậu có mang theo tiền không đó?

Center                  : Cái này là….bất hợp pháp đúng không? *lưỡng lự*

Gekikara              : Nếu võ sĩ sử dụng chất kích thích là bất hợp pháp, thì người mẫu dùng photoshop cũng bất hợp pháp vậy đúng không?

Center                  : Cho tớ 2 cái luôn đi!

xxx

Phạt

*Gekikara đang ngủ trưa trên ghế*

Baby                      : *lại gần*Touchan~~ chơi đi! Chới với con đi! *lắc lắc*

Gekikara              : *làu bàu* hngg….không muốn đâu…zzz…

Baby                      : *lắc lắc tay Geki* Con muốn chơi với touchan!!!

Gekikara              : *mở mắt* nếu con mà không ra chỗ khác là baba sẽ phạt con đó *trừng mắt*

Baby                      : *lắc lắc tay Geki* CON MUỐN CHƠI CƠ!!

Gekikara              : Con chó la con mèo, con mèo cá-

Baby                      : Uwaaa Kaachaaaan, kowai~~~~ *chạy vô bếp*

(Kowai trong tiếng Nhật nghĩa là đáng sợ)

xxx

Siêu cấp dở tệ

*bữa trưa của thằng bé*

Gekikara              : Nói aaah đi nào…*đút cho thằng bé ăn*

Baby                      : Yada! *che mồm*

Gekikara              : Kaachan nói cái này rất tốt cho con luôn đó *cười* há mồm ra đi nào~~

Baby                      : Uwaaa *chạy*

Gekikara              : Eh! Quay lại đây coi, cái này ngon lắm đó, coi nè! *ăn thử* Nó rất….*nhai nhai*….rất…@#$%^!!!

Baby                      : *nhìn chằm chằm Geki*

Gekikara              : GHÊ QUÁ ĐI!!!! ĐÂY LÀ CÁI KHỈ GÌ THẾ BLACK!!!! *chạy vô phòng tắm*

xxx

Luật của Geki II

Black                      : bánh dưa của con nè *mỉm cười* *đưa*

Baby                      : *cười* Arigatou, Kaachan~~ *ăn ăn*

Gekikara              : *te te chạy vào* Còn phần của tớ đâu?

Black                      : Ở trong bếp đó, cậu tự lấy đi

Baby                      : *ăn ăn* *làm rơi miếng bánh*

Black                      : Ah, để mẹ lấy cho con miếng khác nha *mỉm cười*

Gekikara              : *nhặt miếng bánh lên* không cần đâu, của con đây nè! *đưa*

Black                      : Eh, rớt xuống đất rồi bẩn lắm đó!

Gekikara              : Không sao, nhặt lên trước 5 giây rồi vi khuẩn chưa kịp bám vô đâu!

xxx

Luật của Geki III

Black                      : Geki, dậy đi!!! *lắc lắc*

Gekikara              : Hnng…zzz…

Black                      : cậu ngủ cả sáng rồi mà còn chưa đã hả!! dậy đi! *lắc lắc*

Gekikara              : *ngáp* *mở mắt* mấy giờ rồi nhỉ*

Black                      : 1 giờ chiều rồi

Gekikara              : Wow, có khi cái giường này là cỗ máy thời gian đó. Tớ mới nằm xuống 1 phút trước nhắm mắt lại mở mắt ra đã thấy qua 5 tiếng rồi….

Black                      : cậu làm ơn đi kiếm việc làm giùm tớ cái đi….*thở dài*

xxx

Lời hứa với Yuko-san

*giờ ngủ*

Black                      : Chính xác thì cậu muốn làm công việc gì?

Gekikara              : *nghĩ nghĩ* Hmm…công việc nào dễ dễ mà vui 1 chút. Và phải có nhiều tiền nữa!

Black                      : Tớ nghĩ tốt nhất là cậu nên làm việc cho Sado đi….

Gekikara              : Nhưng tớ hứa với Yuko-san rồi mà, phải yêu thương mọi người đó! *khúc khích*

xxx

Không được cắn nhau

*phòng bếp*

Gekikara              : Black~~ *ôm ôm*

Black                      : Bỏ tớ ra!

*trong phòng tắm*

Gekikara              : *chui vô* Black~~ *ôm ôm ôm*

Black                      : Ai cho cậu vô đây vậy??? Ra ngoài đi! *đá cái bụp*

*giờ ngủ*

Black                      : Geki…

Gekikara              : Gì? *giận* *nằm quay lưng lại*

Black                      : Um…này *chọc chọc*

Gekikara              : Đừng chạm vào tớ! *vẫn nằm quay lưng lại*

Black                      : tớ xin lỗi mà….

Gekikara              : *quay qua* lời xin lỗi được chấp nhận! *nhe răng cười*

Black                      : Eh?? Sao nhanh vậy?? (o_o)

Gekikara              : tớ nói với cậu rồi mà. Yuko-san bảo phải “yêu thương” mọi người *cười*

Black                      : Okay, cảm ơn cậu nhiều *mỉm cười*

Gekikara              : *đè Black xuống giường* Bởi vậy nên tối nay tớ sẽ “yêu thương” cậu hết sức luôn…. *cười đểu*

Black                      : EHHH!!! (O//////O)

xxx

Phục vụ đặc biệt

Gekikara              : *rên rỉ* Uhh…Ohh…Oh my God…

*1 lúc sau*

Gekikara              : nữa đi Black…..

*1 lúc sau nữa*

Gekikara              : Ah! Ah! Black! nhẹ….nhẹ thôi….

Black                      : Cậu làm gì mà tự dưng lại đau lưng vậy Geki? *đấm bóp*

xxx

Cách thoả thuận với con trai

Gekikara             : *lại gần* Nè bé con, con đang ăn gì thế?

Baby                      : *ăn ăn* Pánh dưa~~ *ăn ăn*

Gekikara              : chia cho baba với được không? *mỉm cười*

Baby                      : *ăn ăn* không! Pánh dưa của con mà! *quay đi*

Gekikara              : *suy nghĩ*

*vài phút sau*

Gekikara              : *ăn ăn*

Baby                      : *nhìn*

Gekikara              : Sao? Con muốn ăn cái này không?

Baby                      : *gật đầu*

Gekikara              : *nhe răng cười* vậy đổi bánh dưa lấy cái này nhá

Black                      : *xuất hiện* Thiệt hả Geki? Cậu dám đưa senbei siêu cay cho 1 đứa nhỏ 3 tuổi ăn hả?

(senbei là loại bánh Geki đã đưa cho Dance trong MG2 và nó siêu siêu siêu cay)

xxx

Hậu quả

Baby                      : *lại gần* Touchan~ chơi! Chơi đi!

Gekikara              : rồi rồi….con muốn chơi cái gì đây? *lười biếng*

Baby                      : Cưỡi ngựa! con muốn cưỡi ngựa!!

Gekikara              : Lại cưỡi ngựa nữa hả? *thở dài* chơi cái khác được không?

Baby                      : *lắc đầu* cưỡi ngựa cơ!

*1 tiếng sau*

Black                      : *xuất hiện* ủa 2 người đang làm gì vậy?

Baby                      : *ngồi trên lung Geki* đi đi!!! Ngựa đi đi!!!

Gekikara              : Black, chuẩn bị tí nữa đấm lưng cho tớ nhé….

xxx

Dọn dẹp

*trong bếp*

Black                      : Oh my God, đâu hết rồi?? *bối rối*

Gekikara              : *xuất hiện* cần tớ giúp gì không?

Black                      : Cậu để chén, dĩa, ly, thìa  ở đâu hết rồi?

Gekikara              : Tớ bán hết rồi

Black                      : HỞ? CÁI GÌ?? SAO TỰ NHIÊN CẬU LẠI BÁN HẾT VẬY???

Gekikara              : Hôm qua cậu bảo tớ dọn bếp đi còn gì….

xxx

Thông tin vô ích

*mùa hè*

Gekikara              : *mồ hôi mồ kê* Ugh….tớ ghét, siêu ghét mùa hè!! *nằm ườn trên ghế*

Black                      : *mồ hôi mồ kê* đã vậy máy lạnh còn hỏng nữa….

Gekikara              : Đúng là căn hộ rẻ tiền mà

Black                      : đừng có nằm đó mà than vãn nữa. Chờ đã, tớ nhớ hình như trong kho còn 1 cái quạt….

Gekikara              : Tớ mới bán nói với giá 1000 yen tuần trước rồi

Black                      : CÁI GÌ CƠ?

Gekikara              : nó cũ lắm luôn rồi, có người hỏi mua với giá 700 nhưng tớ không chịu và phải đẩy giá lên 1000 đó…

Black                      : AI THÈM QUAN TÂM ĐẾN CÁI ĐÓ CHỚ!!!

xxx

Đây không phải là lúc để tán tỉnh đâu

Black                      : Cậu dẹp cái garage bán hàng đó giùm tớ đi!!!

Gekikara              : Okotteru? *khúc khích*

Black                      : Ừ TỚ ĐANG ĐIÊN ĐÂY!!! Cậu lúc nào cũng bán sạch đồ mà không chịu nói với tớ trước!!!

Gekikara              : Lúc cậu giận trông dễ thương ghê *khúc khích*

Black                      : Ờ TỚ ĐANG CHUẨN BỊ TRỞ NÊN SIÊU CẤP DỄ THƯƠNG LUÔN ĐÂY!!!

xxx